เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Redmi 13C ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงและการถ่ายภาพอันโดดเด่นซึ่งขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G85 โดยมาพร้อมหน้าจอแสดงผลสีสันสดใสขนาด 6.74 นิ้ว อันน่าประทับใจเพื่อตอบสนองความต้องการเชิงสร้างสรรค์แก่คน Gen Z ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,999 บาท

Redmi 13C มีความเพรียวบางเพียง 8.09 มม.1 ตัวอุปกรณ์มาพร้อมกับกรอบแบนที่ทันสมัยและการออกแบบที่ดูดีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของธรรมชาติ โดยมี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สี Midnight Black, Navy Blue และ Clover Green นอกจากนี้ Redmi 13C ยังมาพร้อมกับความโดดเด่นของหน้าจอแสดงผลขนาด 6.74 นิ้วและอัตราการรีเฟรช 90Hz2 เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ลื่นไหล ทั้งนี้ตัวอุปกรณ์ยังให้ความสำคัญกับการรับชมที่สบายตาเป็นอย่างมาก โดยมาพร้อมกับหน้าจอ LCD การรับชมแบบ DC dimming และการรับรองเทคโนโลยีแสงสีฟ้าต่ำ (Low Blue Light) และการไม่กระพริบ (Flicker Free) จาก TÜV อีกด้วยเพื่อป้องกันอาการตาล้า

Redmi 13C เพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์การถ่ายภาพของคุณด้วยการปรับปรุงฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โดยมาพร้อมกล้องสามตัวซึ่งกล้องหลักมีความละเอียดสูงสุด 50MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP ที่ไม่เพียงแต่จะสามารถถ่ายภาพบุคคลและเซลฟี่ได้อย่างสวยงามในสภาวะแสงน้อยแล้ว แต่ยังให้ความเร็วในการจับภาพที่ดีขึ้นถึง 34.9% ขณะใช้โหมดกลางคืนสำหรับทั้งการถ่ายภาพในที่ที่แสงน้อยและการถ่ายวิดีโอ3 นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังรองรับฟิลเตอร์กล้องฟิล์มอีก 10 แบบ และเสนอตัวเลือกกรอบฟิล์มมาให้ด้วยเพื่อขยายตัวเลือกอันสร้างสรรค์ให้มากยิ่งขึ้น

Redmi 13C มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G85 octa-core อันทรงพลังและยังได้รับการปรับปรุงให้เหมาะสมด้วยระบบปฏิบัติการ MIUI 14 ทำให้ Redmi 13C นั้นมอบประสิทธิภาพที่ลื่นไหล ซึ่งเหมาะสำหรับการเล่นเกมและการดูวิดีโอเป็นอย่างยิ่งและยังมาพร้อมการรองรับพื้นที่เก็บข้อมูลที่ขยายได้สูงสุดถึง 1TB นอกจากนี้ โซลูชันหน่วยความจำที่เป็นนวัตกรรมใหม่ยังเสนอ RAM สูงสุด 8GB นอกเหนือจาก RAM ขยายหน่วยความจำ 8GB เดิมซึ่งรวมกันสูงสุดเป็น 16GB4 ทั้งนี้ตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (typ) ที่ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น และมีพอร์ต USB Type-C ที่ได้รับการอัปเกรดมาแล้วและรองรับการชาร์จเร็ว 18W PD เพื่อให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องตลอดเวลา5

Redmi 13C มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Midnight Black, Navy Blue และ Clover Green โดยมี 2 รุ่นความจุ ได้แก่ รุ่นความจุ 6GB+128GB ราคา 3,999 บาท และรุ่นความจุ 8GB+256GB ราคา 4,799 บาท โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม 

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Redmi 13C ในระหว่างวันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 ถึง 31 ธันวาคม 2566 รับฟรี Redmi 13C Giftbox มูลค่า 299 บาท6 

สามารถรับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ Redmi 13C

 

หมายเหตุ

1 ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการของเสียวหมี่

2 อัตราการรีเฟรชสามารถปรับได้สูงสุด 90Hz สำหรับแอปที่รองรับ

3 ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการของเสียวหมี่

4 Memory Extension ใช้ได้เฉพาะเมื่อมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพียงพอบนอุปกรณ์ของคุณเท่านั้น การขยายความจุของพื้นที่เก็บข้อมูล RAM จะแตกต่างกันไปตามรุ่นต่างๆ

5 Redmi 13C มีสองรุ่นในภูมิภาคที่แตกต่างกัน (รุ่นหนึ่งมีอะแดปเตอร์จ่ายไฟและอีกรุ่นไม่มี) อะแดปเตอร์แปลงไฟที่รองรับการชาร์จ 18W จำหน่ายแยกต่างหาก

6 ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัดและเงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Comments

comments