หลังจากเปิดตัวครบทุกรุ่น ทั้ง POVA 5 และ POVA 5 Pro สมาร์ตโฟนเกมมิ่งในกลุ่มPOVA 5 Series” จาก TECNO Mobile ก็กลายเป็นกระแสมาแรง และได้เสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมมือถืออย่างล้นหลาม หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าTECNO POVA 5 Series คือตัวเลือกที่ตอบโจทย์คอเกมได้ดีที่สุดในเวลานี้ ด้วยสเปกเครื่องที่แรงสุดโหด และฟีเจอร์เด็ดที่จัดเต็มมาแบบครบครัน แต่ราคาสบายกระเป๋า เข้าถึงง่าย ขนาดเกมเมอร์ชื่อดังเบอร์ 1 แห่งวงการ ROV อย่าง กิตงาย ยังชื่นชอบและบอกต่อให้แฟนๆ ให้มาสัมผัสประสบการณ์เกมมิ่งลื่นไหลไม่สะดุด สนุกพร้อมกันได้ไม่กระตุก

กิตงาย พาแก้มโตคว้า MVP ด้วย TECNO POVA 5 Series

เกมเมอร์ชื่อดัง “กิตงาย” จับมือคู่จิ้น “แก้มโต” ลง Rank คู่ในเกม ผลปรากฏว่าแก้มโตคว้า MVP ไปครองได้สำเร็จ งานนี้แก้มโตออกมาเผยเคล็ดลับว่า อาวุธสุดแกร่งคือเกมมิ่งโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดแห่งปี 2023 “POVA 5 Pro” ที่มาพร้อมสเปกขั้นเทพ อัปเกรดจากรุ่น POVA 5 ที่เป็น Panther Engine 3.0 ทำให้ภาพสวยสมจริง กราฟิกลื่นไหล ไม่มีสะดุด ขับเคลื่อนด้วย Dimensity 6080 5G ชิปเซตเกมมิ่งจาก MediaTek ที่มีประสิทธิภาพสูง ประมวลผลได้อย่างรวดเร็ว เล่นมันส์ เล่นนัว จากที่เล่นเก่งอยู่แล้วก็ยิ่งเก่งขึ้นไปอีก และที่สำคัญไม่ต้องกลัวแบตหมด เพราะมี 68W Ultra Charge ที่รองรับ Bypass Charge สามารถชาร์จเต็มได้ไวใน 45 นาที แถมยังชาร์จไปเล่นไปด้วยได้อย่างปลอดภัย ไม่มีลัดวงจร เครื่องไม่ร้อนสักนิดเดียว

กิตงายเผยทดลองใช้แล้วติดใจ หลังได้รับของขวัญปีใหม่จากแก้มโต เป็น TECNO POVA 5 Series ยกให้เป็นสมาร์ตโฟนเกมมิ่งที่ดีที่สุดที่เคยใช้มา เพราะนอกจากจะมีชิปเซตเกมมิ่ง Dimensity 6080 5G และ 68W Ultra Charge แล้ว ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่ยกระดับประสบการณ์เล่นเกมให้เหนือกว่าเดิมแบบเกินความคาดหมาย เช่น ลำโพงคู่ Hi-res DTS ที่ให้เสียงคมชัดระดับเดียวกับโรงภาพยนตร์ สามารถจับเสียงศัตรูได้อย่างชัดเจน รวมถึงระบบ VC Liquid Cooling ที่ช่วยระบายความร้อน ทำให้เครื่องไม่ร้อนแม้จะเล่นเกมต่อเนื่องนานหลายชั่วโมง นอกจากนี้หน้าจอที่มีขนาดใหญ่จุใจถึง 6.78 นิ้ว ยังช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้ฟินมากขึ้นเหมือนอยู่ในสนามจริง ด้วยมุมมองที่กว้างกว่าเดิม และอัตรา Refresh Rate 120Hz ที่ทำให้เกมลื่นไหลไม่มีสะดุด

TECNO POVA 5 Series มือถือเกมมิ่งที่เหล่าเกมเมอร์ต่างเทใจให้

เพียงแค่เปิดตัวได้ไม่นาน เหล่าเกมเมอร์จากหลากหลายเกมต่างก็ออกมารีวิวและพูดถึงประสบการณ์สุดฟินที่ได้รับผ่าน POVA 5 Series พร้อมแนะนำแฟนเกมผ่านช่องทางต่างๆ ส่งผลให้ POVA 5 Series ขึ้นแท่นกลายเป็นสมาร์ตโฟนสุดฮิตในเวลาอันรวดเร็ว

“POVA 5 แบตอึดสุดใจ เล่น FreeFire ได้ยาว 12 ชั่วโมงไม่มีหยุด ไม่ต้องชาร์จ สะดวกสบาย ราคาสุดยอด ซื้อได้ไม่ต้องคิด” ไอเจิดเกมซิ่งกล่าว

“ส่วนตัวชอบ Panther engine ของค่าย TECNO สุดๆ โดยเฉพาะรุ่น POVA 5 Pro ที่อัปเกรดมาให้เป็นเวอร์ชั่น 3.0 แล้ว ภาพสมจริง สวยงามกว่าเดิมไปอีก เลิฟมากๆ” Haruja กล่าว

“POVA 5 Series เป็นไอเทมที่เกมเมอร์ทุกคนต้องมี สเปกอัดแน่น เหมาะสำหรับเกมทั่วไป ยิ่งเป็นเกม FreeFire หรือ ROV ลื่นสุด ไม่มีกระตุกสักนิด” Jamerafa กล่าว

“POVA 5 Series เป็นเกมมิ่งโฟนที่ราคาน่ารัก แต่ไม่ลดสเปกเลย ในระดับราคา 5,000 – 6,000 นี้สเปกแรงสุดแล้ว แนะนำให้คนที่กำลังมองหามือถือเล่นเกม” OmegaTH กล่าว

สเปกโหด ตอบโจทย์สายเกมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหว ! จัดเลยไม่ต้องรอ เพราะปลายปีแบบนี้ TECNO Mobile จัดโปรให้คุ้มกว่าเดิม กับโปรโมชั่นลดสนั่นต้อนรับ 12.12 ให้คุณเป็นเจ้าของ POVA 5 Series ได้ในราคาสุดพิเศษ อัดแน่นด้วยสเปกคุณภาพ คุ้มค่าทุกบัดเจ็ต อุ่นใจใช้งานได้ยาวๆ รับประกันนานสูงสุด 13 เดือน พร้อมการดูแลจากศูนย์บริการหลังการขาย Carlcare Service ทั่วประเทศ ให้บริการรับ-ส่งซ่อมเครื่องถึงหน้าบ้านฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย

  • POVA 5 Pro รุ่น 8GB + 128GB: เหลือ 6,230 บาท (จากเดิม 6,699 บาท)
  • POVA 5 Pro รุ่น 8GB + 256GB: เหลือ 6,509 บาท (จากเดิม 6,999 บาท)
  • POVA 5 รุ่น 8GB + 128GB: เหลือ 4,649 บาท (จากเดิม 4,999 บาท)
  • POVA 5 รุ่น 8GB + 256GB: เหลือ 5,393 บาท (จากเดิม 5,799 บาท)

tecno

ราคาดีแบบนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ช่องทางจำหน่ายออนไลน์อย่างเป็นทางการ
Shopee Mall : https://bit.ly/44a6rFP

LazMall : https://bit.ly/3pnvh5J

TikTok Shop :  https://bit.ly/3SiOmlP

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น Facebook Official Page : TECNO Mobile Thailand https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand

Comments

comments