เมื่อวันพุธ ที่ 13 .. 2566 เวลา 20.00 . ลาน เดอะสแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน กับบรรยากาศสุดคึกคัก ฝูงชนล้นทะลัก กับงานฉลองครบรอบ 8 ปี บลูพอร์ต หัวหิน และเทศกาลเปิดไฟต้นคริสต์มาส TIP life Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singhaโดยในปีนี้ สุดอลังการ ด้วยการผนึกกำลังกันของบลูพอร์ต หัวหิน และกลุ่มพันธมิตร นำโดย บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) , บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน), บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด, บริษัท คาร์ทรัส จำกัด , โรงแรม ไอบิส หัวหิน และ กลุ่มบริษัท พราว การตกแต่งบรรยากาศภายในงานได้มีการเนรมิตบรรยากาเปิดไต้นคริสต์มาสขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในธีมการเฉลิมฉลองแบบคาร์นิวัล โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการเปิดงานในครั้งนี้ พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน นำโดย นายคมกริช เจริญพัฒนสมบัติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ,นายพลกฤษ พวงวลัยสิน นายอำเภอเมืองหัวหิน, นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นางพุทธิยา พันแสง อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ, Mr. Thomas Hainn ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน,นายวุฒิพงษ์ ตันธีระพลชัย  ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน, นายนฐา ชมเสวี ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล, นางสาวพรศรี   พริ้งสุวรรณ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดประชาสัมพันธ์และพันธมิตรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท พราว เข้าร่วมในพิธีเปิด

และนอกจากนี้ยังได้มีแขกรับเชิญสุดพิเศษระดับโลก มาร่วมเซอร์ไพรส์ ชาวเมืองหัวหิน กับ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศอันดับหนึ่งMiss Universe 2023 ร่วมด้วย เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และครอบครัว พร้อมโชว์สุดพิเศษ จาก MUT Phetchaburi 2023 นำโดย มุก ชนิกานต์ สังวาลพานิช MUT Phetchaburi 2023 จูลี่ จูลี่มาน่อน วาเลอรี่ ลิพเพอร์ท รองอันดับหนึ่ง MUT Phetchaburi 2023 และ ซามี่ ซามี ฟรีแมน รองอันดับสี่ MUT Phetchaburi 2023 ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตl6f,yolNจากศิลปินวงINDIGO ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกภายในงาน

สำหรับในปีนี้ทางบลูพอร์ต หัวหิน ได้ตกแต่งเนรมิตลานเดอะ สแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน ให้กลายเป็นสวนคริสต์มาสในเทพนิยาย ด้วยต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่สูง 18 เมตร ประดับไว้ทั้งบริเวณภายใน และห้างบลูพอร์ต หัวหิน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้ชื่นชมความสวยงามของไฟประดับ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ของชาวหัวหินที่ต้องมาเช็คอิน และที่สำคัญบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ สนุกสุดมันไปกับศิลปินระดับแนวหน้าของไทย นอกจากนี้ ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมอาทิ การแสดงสตรทโชว์ดนตรี อร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายที่มา

โดยนางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บลูพอร์ต หัวหิน กล่าวว่า ‘ สำหรับเทศกาลฉลองครบรอบ 8 ปีบลูพอร์ต หัวหิน และเทศกาลเปิดไฟต้นคริสต์มาส TIP life Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha ในปีนี้ ได้รับกระแสตอบรับจากทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ดีมากๆ โดย ทางบลูพอร์ต หัวหิน ก็อยากจะตอบแทนและขอบคุณลูกค้าทุกๆท่านที่อยู่เคียงข้างกันมา ตลอด 8 ปี และในเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ หวังว่ากิจกรรมที่ทางเราจัดขึ้นจะช่วยส่งต่อความสุขให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวได้มีรอยยิ้มในเทศกาลแห่งความสุขของปี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบลูพอร์ต หัวหิน จะเป็นหนึ่งในการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เมืองหัวหินคึกคัก เศรษฐกิจหมุนเวียนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง

นอกจากนี้ อย่าลืมติดตามกับกิจกรรมแน่นๆส่งต่อความสุข ความสนุกสุดมันส์ตลอดทั้งเดือนธันวาคม!!!

22- 27 ธันวาคม 2566 พบกับการแสดงจากนักศึกษาฮังดง ประเทศเกาหลี และการร้องเพลงอวยพรโดยคริสตจักรในหัวหิน ณ โอเชี่ยนฮอลล์ ชั้น B
27 ธันวาคม 2566 พบกับมินิคอนเสิร์ตแบบเต็มวง จากศิลปิน วง Zeal ณ ลาน เดอะแสควร์
31 ธันวาคม 2566 พร้อมร่วมนับถอยหลังไปด้วยกัน กับกิจกรรมอลังการสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และมินิคอนเสิร์ต จาก ทอม อิศรา ณ ลาน เดอะแสควร์

ในโอกาสนี้ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษที่ทางบลูพอร์ต หัวหิน พร้อมนำมามอบให้กับทุกท่านในงานTIPlife Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha เฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี เติบโตไปด้วยกันอย่างยิ่งใหญ่กับ บลูพอร์ต หัวหิน  ตระการตากับขบวนกิจกรรมแห่งความสุขร่วมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่สุดอลังการ ชมสวนต้นคริสต์มาสยักษ์ พร้อมมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาสร้างความสนุกสุดมันส์ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ พร้อมให้เช็คอิน ถ่ายภาพกันอย่างจุใจกับตีมCarnival เต็มพื้นที่ลานเดอะสแควร์  และพื้นที่ภายในบริเวณศูนย์การค้า ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 3 .. 67 ที่ บลูพอร์ต หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport

Comments

comments