สิ้นปีแบบนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้มอบของขวัญเพื่อส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ให้กับคนพิเศษหรือแทนคำขอบคุณสำหรับช่วงเวลาตลอดปีที่ผ่านมา แต่โจทย์ยากก็คือการเลือกของให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ และต้องเป็นของที่มีประโยชน์ สามารถนำไปใช้งานได้จริง ดีกว่าถูกวางทิ้งไว้เฉย ๆ เพราะฉะนั้นหากใครยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี TECNO ขอเสนอไอเดีย พร้อมดีลพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เอาใจคนงบน้อย เลือกของขวัญไม่เก่ง ด้วยมือถือ TECNO 3 รุ่นที่ตอบโจทย์ได้ทุกเพศทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ รับรองว่าใครได้ไปต้องดีใจแน่นอน !

POVA 5 Series สเปกแรง แบตอึด เล่นเกมต่อเนื่องไม่มีสะดุด

สมาร์ตโฟนดีไซน์โดดเด่น ที่มาพร้อมสเปกแรงขั้นเทพ เอาใจคอเกมโดยเฉพาะ ด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ตเกมมิ่งระดับแถวหน้า พร้อมพื้นที่ RAM ขนาดใหญ่ และฟีเจอร์อัจฉริยะมากมาย ใช้งานหนักแค่ไหนก็ลื่นไหลไม่มีสะดุด มาพร้อมกันถึง 2 รุ่น คือ

  1. POVA 5 ราคาสุดพิเศษ 4,500 บาท
  • แบตอึด 6,000 mAh มอบเป็นของขวัญให้สามีที่รัก วิ่งแกร๊บชิล หมดปัญหาแบตหมดระหว่างวัน
  • ชิปเซตตัวแรง Helio G99 และ RAM/ROM ขนาดใหญ่ 256+8 จบปัญหาเครื่องค้างรับออร์เดอร์ไม่ทันคนอื่น
  1. POVA 5 Pro ราคาสุดพิเศษ 5,030 บาท
  • ชิปเซตเกมมิ่ง 5G ตัวแรง Dimensity D6080 5G เล่นได้เต็มสปีดทุกเกมไม่มีกระตุกถูกใจแฟนและลูกที่ชอบเล่นเกมสุดๆ
  • ชาร์จไว 68W + Bypass Charge เต็มเร็วใน 45 นาที สามารถชาร์จไปด้วยเล่นไปด้วยอย่างปลอดภัย เครื่องไม่ร้อน

SPARK Series เอาใจสายคอนเทนต์ กล้องชัด ถ่ายสวยเหมือนมือโปร

Entertainment Master แห่งยุค มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่นที่จัดเต็มครบทุกมิติในเครื่องเดียว มาพร้อมกล้องหลัง 50MP กล้องหน้า 32MP (เฉพาะรุ่น SPARK 10 Pro) และลำโพงคู่ ตอบโจทย์ได้หมดไม่ว่าจะเป็นสายถ่ายรูป ชอบดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นโซเชียล ค่าตัวเบา คุ้มเกินราคา มีให้เลือก 2 รุ่น คือ

  1. SPARK 10 ราคา 3,599 บาท
  • กล้องหลัง 50MP ถ่ายวิว ถ่ายอาหาร หรือ พอร์ตเทรต ได้คมชัดสวยงาม พกไปเที่ยวกลับมาได้คอนเทนต์ลงโซเชียลเพียบ
  • RAM/ROM ใหญ่ 256+8 เก็บภาพและวิดีโอได้จุใจ ไม่พลาดทุกความทรงจำ ไม่ต้องลบหรือหาที่เก็บให้ยุ่งยาก อยากถ่ายเมื่อไหร่ก็หยิบมาถ่ายได้เลย
  • แบตอึด 5,000 mAh เล่นโซเชียลได้ต่อเนื่องนาน 12 ชั่วโมง ดูคอนเทนต์เพลินทั้งวัน ไม่ต้องหาที่ชาร์จ หรือชาร์จไปเล่นไป
  • ดีไซน์สวยงาม ฝาหลังผิวด้าน เพิ่มความโดดเด่นด้วยกลิตเตอร์ประกายมุก ถูกใจสาวๆ แน่นอน
  1. SPARK 10 Pro ราคา 4,499 บาท
  • กล้องหน้า 32MP แฟลชคู่ เซลฟี่เลิฟเวอร์ห้ามพลาด ถ่ายได้ทุกสภาพแสง คมชัดทุกองศา พร้อมโหมดบิวตี้ สวยธรรมชาติ หน้าสดก็ถ่ายได้อย่างมั่นใจ
  • หน้าจอใหญ่ 78” ลำโพงคู่ DTS Hi-Res เพิ่มอรรถรสในการดูหนังให้ฟินกว่าที่เคย ภาพสวยสมจริงชัดเต็มจอ เสียงระดับโรงหนัง และ รีเฟรชเรต 90Hz ลื่นไหล ไม่ค้าง ไม่กระตุกให้เสียอารมณ์
  • ชิปเซตเกมมิ่ง G88 พร้อมไจโรสโคปสุดแม่นยำ ที่ช่วยให้เล่นเกมง่ายขึ้น พร้อมลุยได้ทุกสนาม ไม่ว่าเกมประเภทไหนก็สนุกเต็มที่ ไม่มีสะดุด เครื่องไม่หน่วง

SPARK Go 2023

สมาร์ตโฟนเล่นใหญ่ในราคาประหยัด เพียง 2,899 บาท ฟังก์ชั่นจัดเต็ม สเปกดีเกินราคา และยังเป็นรุ่นเดียวในกลุ่มสมาร์ตโฟนราคานี้ที่ทำสายชาร์จ Type C เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป หรือใช้เป็นเครื่องสำรอง ตอบโจทย์คนที่อยากซื้อของขวัญให้ผู้ใหญ่ที่บ้าน หรือซื้อมือถือเครื่องแรกให้ลูก แบตใหญ่ 5,000mAh ชาร์จไว ชิปเซต Helio A22 ใช้งานทั่วไปได้ลื่นสบาย ขนาดจอ 6.56” เล่นโซเชียลหรือดูหนังได้เต็มอิ่ม ภาพคมชัดทุกมุมมอง กล้องหลัง 13 MP + AI Lens และกล้องหน้า 5 MP เลือกปรับแต่งได้หลายโหมด

เล็งรุ่นไหนอยู่ อย่ารอช้า โปรดีราคาโดนแบบนี้มีจำนวนจำกัด สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านออนไลน์ทุกช่องทาง

LazMall : https://bit.ly/3pnvh5J
Shopee: https://shopee.co.th/tecnoth

TikTok: https://www.tiktok.com/@tecnomobileth

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น Facebook Official Page : TECNO Mobile Thailand https://www.facebook.com/TECNOMobileThailand

Comments

comments