ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย…ทรู คอร์ปอเรชั่น  ขอบคุณลูกค้าสำหรับทุกความเชื่อมั่นที่มีให้กัน พร้อมส่งมอบความสุขรับปีใหม่ ให้สุขยิ่งกว่า กับ  “True5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย”  ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ที่มุ่งเน้นความเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด เป็นเครือข่ายที่อยู่ในทุกมิติชีวิตของคนไทยทุกคน โดยมีพรีเซ็นเตอร์คู่ “นาย – ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนส่งความสุข ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษตรงถึงมือลูกค้าดีแทค ทรู, ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ทุกคน ด้วยกิจกรรม “Happiness Express ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย ” เพียงมี ดีแทคแอป หรือทรูไอดี แล้วเปิดกล้องส่องขึ้นฟ้าเจอ “นาย – ใบเฟิร์น” ก็กดรับของขวัญสัญญาณความสุข อิ่ม ช้อป เพลิน จากร้านค้าชั้นนำฟรีทั่วไทยได้เลย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2567 

  

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่ด้วยกันเป็นปีแรกของทั้ง 2 แบรนด์  พวกเราชาวทรูขอถือโอกาสนี้ขอบคุณลูกค้าดีแทค ทรู  ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด และนอกเหนือจากการเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุดของทรู  ที่อยู่ในทุกมิติชีวิตของผู้คนแล้ว    ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ทรู พร้อมทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสัญญาณความสุขให้กับทุกคน ในทุกรูปแบบ  ด้วยแคมเปญ “True5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย”      กับหนังโฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซ็นเตอร์คู่น่ารัก “นาย – ใบเฟิร์น” มาสร้างรอยยิ้มกันอีกครั้ง และเป็นตัวแทนแห่งความสุข ส่งมอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษกับกิจกรรม “Happiness Express ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย” ให้ลูกค้าดีแทค ทรู, ทรูออนไลน์ และ ทรูวิชั่นส์ทุกคน เพียงมีดีแทคแอป หรือทรูไอดี แล้วเปิดกล้องส่องขึ้นฟ้าจะเจอ “นาย – ใบเฟิร์น” บินมา ลูกค้าจะเห็นการ์ดอวยพรปีใหม่จากเรา และรับกล่องของขวัญที่ส่งตรงจากฟ้าลงมา จากนั้นกดที่กล่องของขวัญ เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ ให้ได้ อิ่ม ช้อป เพลิน จากร้านค้าชั้นนำ ฟรีทั่วไทย พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าดีแทค ทรู 5G ได้ของขวัญมากกว่า จากร้านดัง ฟรีทั่วไทย อีกด้วย”

Happiness Express สัญญาณความสุข อิ่ม ช้อป เพลิน 

  • Happiness Highlight : ลูกค้าดีแทค ทรูทุกคนกว่า 51 ล้านเลขหมาย รับของขวัญสุดพิเศษจากร้านค้า 11    แบรนด์ดัง อาทิเช่น Bake a wish, QQ desert, GUGU Chicken, Dunkin, Katsuya, Horo world, โอโตยะ, Chubby dough, อองตอง ข้าวซอย, Pekoe, Ramen Kagetsu Arashi เป็นต้น
  • Happiness Gift : ลูกค้าดีแทค ทรู 5G ทุกคนกว่า 9 ล้านเลขหมาย รับของขวัญสุดพิเศษเพิ่มอีก 10 แบรนด์ อย่าง Greyhound Cafe, Another hound cafe, BEANHOUND, au bon pain, NARS, Chabuton, Pepper Lunch, Yoshinoya, TrueCoffee,และ McDonald’s รวมเป็น 21 แบรนด์

 

* เงื่อนไขการรับสิทธิ์  

1. 1 คน ได้ 1 สิทธิ์ต่อ 1 แบรนด์

2. รับสิทธ์ผ่านดีแทคแอป หรือทรูไอดีเท่านั้น

3.  ไม่มีค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรม

4. สิทธิประโยชน์ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น หรือทดแทนเป็นเงินสดได้

 

ชมภาพยนตร์โฆษณาคู่ขวัญ นาย- ใบเฟิร์น Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ได้ที่ 

https://youtu.be/ssw52TwiFFQ?si=CuT-BPfsMpzqX7fm

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3RPBnY8

#dtacTrue5GHappinessExpress #สัญญาณความสุขเร็วแรงทั่วไทย #สัญญาณความสุขอิ่มช้อปเพลิน #dtacTrue5GXNineBaifern

Comments

comments