บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บลูพอร์ต หัวหิน ได้ร่วมจัดกิจกรรมสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี ด้วยประสบการณ์สุดพิเศษเฉพาะสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ เข้าพักโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท พร้อมดินเนอร์ชมงานศิลป์ ที่ The Gallery Hua Hin

กิจกรรมนี้ นอกจากกลุ่มสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ จะได้พักผ่อนอย่างมีความสุขในโรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท แล้วยังมีดินเนอร์ในรูปแบบ Chef To Table กับ Concept Farm to Table โดยเชฟชื่อดัง ที่คัดสรรวัตถุดิบจากทั่วประเทศมารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษ และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับสมาชิกบางจากกรีนไมลส์ ที่มาร่วมงาน โดยทุกจานเป็นอาหารฟิวชั่นที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันมีความหลากหลายของ สี กลิ่น สัมผัส และรสชาติ สร้างประสบการณ์แปลกใหม่และความประทับใจให้กับผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังตื่นตากับรถคลาสสิครวมทั้งภาพวาดที่หาชมได้ยาก ซึ่งจัดแสดงที่ The Gallery และกิจกรรมพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงดนตรีบรรเลงสด โชว์วาดภาพสร้างสรรค์งานศิลป์ประกอบดนตรีบรรเลงโดยศิลปินจากหมู่บ้านศิลปิน อาจารย์ทวี เกษางาม และมีการนำภาพที่อาจารย์ทวีวาด มาประมูลในงาน มอบรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย ให้กับมูลนิธิเด็กออทิสติกไทย
บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความสุขและความประทับใจ เรียกเสียงปรบมือและรอยยิ้มได้ตลอดงาน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร. 032-905111,  Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line : @Bluport

 

Comments

comments