บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย ต้อนรับการกลับมาของกระแส Y2K ด้วยการเปิดตัว JLab GO AIR POP CLEAR หูฟัง True Wireless รุ่น Limited Edition ภายใต้แบรนด์ JLab” แบรนด์หูฟังยอดนิยมอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา(ในกลุ่มหูฟัง  True Wireless ที่มีราคาไม่เกิน 3,000 บาท) โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบโปร่งใสที่ให้คุณมองเห็นวัสดุและโครงสร้างด้านในได้อย่างชัดเจนทั้งตัวเคสและหูฟัง มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง และสามารถชาร์จผ่านเคสได้อีก 24 ชั่วโมง รวมใช้งานได้นานต่อเนื่อง 32 ชั่วโมง รองรับการชาร์จเร็ว โดยชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมง JLab GO AIR POP CLEAR ออกแบบมาให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด สะดวกต่อการพกพา มาพร้อมเคสชาร์จที่มีสายชาร์จ USB-A  ในตัว เพื่อประสบการณ์ที่สะดวกสบายสูงสุดในการสนทนาและฟังเพลง

นอกจากนี้ JLab GO AIR POP CLEAR ยังสามารถควบคุมได้ด้วยระบบสัมผัส ทั้งยังสามารถจดจำอุปกรณ์ที่เคยเชื่อมต่อได้ เมื่อคุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ในครั้งแรกแล้ว ในครั้งต่อ ๆ ไปเมื่อคุณใช้งาน หูฟังจะเชื่อมต่อให้โดยอัตโนมัติทันที ในขณะเดียวกันยังให้คุณสามารถปรับเปลี่ยน Equalizer ได้ถึง 3 รูปแบบ คือ  JLab Signature, Balanced และ Bass Boost โดยไม่ต้องผ่านแอปพลิเคชั่นแต่อย่างใด ตัวหูฟังสามารถแยกใช้งานซ้าย-ขวาได้ ไมโครโฟนแบบ MEMS ช่วยให้คุณคุยสายสนทนาได้ชัดเจน พร้อมมาตรฐานป้องกันน้ำกันเหงื่อระดับ IPX4 รองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธ 5.1

JLab GO AIR POP CLEAR ออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาและขนาดเล็กกว่า JLab Go Air  ถึง 15% และเบากว่าถึง 40%  โดยไม่ลดทอนคุณภาพเสียงหรืออายุการใช้งานของแบตเตอรี่แต่อย่างใด มาพร้อมตลับชาร์จที่บางเฉียบ และ Ear Tips 3 ขนาด ได้แก่ Small, Medium และ Large  เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย JLab GO AIR POP CLEAR วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,390 บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์คุณภาพเสียงสุดคมชัดได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, Bb Beyond D-Box, Bb Move,Banana IT, King Power และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Banana IT,  Shopee by RTB Flagship store และ Lazada by RTB Flagship store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.facebook.com/JLabThailand

Comments

comments