ทุกวันนี้เราต้องพึ่งพาเทคโนโลยีมากขึ้นทั้งในการทำงานหรือเพื่อความบันเทิง ดังนั้นความต้องการใช้ระบบป้องกันไฟฟ้าที่เชื่อถือได้และคุ้มค่าจึงเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน  Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันด้านความต่อเนื่องได้เปิดตัวระบบเครื่องสำรองไฟ (UPS) แบบตั้งโต๊ะราคาย่อมเยาในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในบางพื้นที่ โดย Vertiv™ Liebert® PSA-SOHO-LITE ความจุ 720VA มีจำหน่ายแล้วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ สิงคโปร์มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย และกัมพูชา และกำลังจะจัดจำหน่ายในประเทศไทยและปากีสถานเร็ว  นี้

Liebert® PSA-SOHO-LITE เป็นระบบ UPS แบบไลน์อินเตอร์แอคทีฟที่มีคุณสมบัติหลากหลาย ออกแบบมาสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กเช่น คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ระบบ POS ระบบเกม ระบบสมาร์ทโฮม และระบบอุปกรณ์ไอทีขนาดเล็ก เมื่อเปรียบเทียบกับอุปกรณ์รุ่นอื่น ในระดับเดียวกัน Liebert PSA-SOHO-LITE มีระบบขนาดกะทัดรัดกว่า โดยมีน้ำหนักเพียง 4.4 กิโลกรัม แต่มีการป้องกันการรบกวนทางไฟฟ้าที่เชื่อถือได้เช่นเดียวกับอุปกรณ์ตระกูล Vertiv™ Liebert® PSA UPS

Liebert PSA-SOHO-LITE มาพร้อมกับระบบป้องกันฟิวส์และเครื่องปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ (AVR) ในตัวสำหรับการจ่ายพลังงานที่สะอาดและเสถียรเพื่อป้องกันการรบกวนทางไฟฟ้าหลากหลายรูปแบบได้แก่ ไฟกระชาก ไฟฟ้าลัดวงจร โอเวอร์โหลด และการคายประจุเกิน นอกจากนี่ยังมีไฟแสดงสถานะ LED สามสีที่ออกแบบใหม่ และช่องเสียบอเนกประสงค์ 2 ช่องพร้อมพื้นที่กว้างขวางสำหรับปลั๊กขนาดใหญ่เพื่อการเชื่อมต่อที่สะดวก รวมถึงมีระบบป้องกันการโอเวอร์โหลดและระบบแจ้งเตือนในตัวเพื่อความปลอดภัยที่ดีขึ้

คุณ Andy Liu ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชันแร็คแบบผสานรวมแห่งเวอร์ทีฟ เอเขีกล่าวว่า ทุกวันนี้การปกป้องพลังงานถือเป็นเรื่องสำคัญ ผู้ที่ทำงานจากที่บ้านหรือดำเนินธุรกิจขนาดเล็กจึงจำเป็นต้องมีพลังงานสำรองที่เชื่อถือได้ นั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องทำให้ลูกค้าเข้าถึงการป้องกันไฟฟ้าได้มากขึ้น เราจึงเปิดตัว Liebert PSA-SOHO-LITE รุ่นใหม่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหา UPS ที่สามารถมีประสิทธิภาพในการป้องกันและการสนับสนุนพลังงานสำรองที่เชื่อถือได้ในราคาที่เอื้อมถึงได้

Vertiv™ Liebert® PSA-SOHO-LITE มีจำหน่ายผ่านทางพันธมิตรช่องทางจำหน่ายของเวอร์ทีฟ และร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่สิงคโปร์และอินโดนีเซีย ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการป้องกันพลังงานของเวอร์ที ได้ที่ Vertiv.com

 

เกี่ยวกับ Vertiv 

Vertiv (NYSE:VRT)  นำซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ ระบบวิเคราะห์ และบริการที่เกี่ยวเนื่องกันมาใช้เพื่อให้ลูกค้าต่างมั่นใจได้ว่าแอปพลิเคชันอันสำคัญยิ่งนั้นจะสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง เกิดประโยชน์สูงสุด และเติบโตไปพร้อมกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าVertiv สามารถเอาชนะความท้าทายอันยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งดาต้าเซ็นเตอร์ เครือข่ายการสื่อสาร รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในทางการค้าและอุตสาหกรรมที่กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านพลังงาน การระบายความร้อน โซลูชันแก้ปัญหาโครงสร้างพื้นฐาน IT และบริการต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ระบบคลาวด์จนถึงเอดจ์ของเครือข่าย  Vertiv มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโคลัมบัส มลรัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และดำเนินธุรกิจในกว่า 130 ประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเนื้อหาข่าวล่าสุด เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Vertiv.com

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า 

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตภายใต้การตีความตามกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคล .. 2538 มาตรา 27 ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ข้อความเหล่านี้เป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น เหตุการณ์หรือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคตที่ระบุไว้ในที่นี้ ผู้อ่านจะได้รับการอ้างอิงถึงสิ่งที่เวอร์ทีฟยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์รวมถึงรายงานประจำปีล่าสุดในแบบฟอร์ม 10-K และรายงานรายไตรมาสที่ตามมาในแบบฟอร์ม 10-Q เพื่ออธิบายเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงอันสำคัญเหล่านี้และปัจจัยอื่นๆ อันเกี่ยวโยงกับเวอร์ทีฟ  ทั้งนี้การดำเนินงานของเวอร์ทีฟไม่มีภาระผูกพันและปฏิเสธข้อผูกมัดใดๆ อย่างชัดแจ้งในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อความเกี่ยวกับการคาดการณ์อนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลมาจากข้อมูลใหม่เหตุการณ์ในอนาคต หรือเหตุอื่นๆ ใดก็ตาม

Comments

comments