AIS ตอบรับนโยบายภาครัฐ ชวนช้อปกระตุ้นเศรษฐกิจรับศักราชใหม่ 2567 ในโครงการ“Easy E-Receipt”แบบ One Stop ช้อปกับ AIS แห่งเดียวได้ทั้งส่วนลด พร้อมเข้าเกณฑ์ลดหย่อนภาษี แบบไม่ต้องเสียเวลาช้อปหลายแห่งโดยให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าทั้งสมาร์ทโฟน 5G หรือแม้แต่เก็ตเจตดีไวซ์ พร้อมแพ็กเกจส่วนลดสุดคุ้ม กับ AIS และขอรับ e-Tax Invoice หรือ e-Receipt เพื่อนำไปใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สูงสุดถึง 50,000 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15กุมภาพันธ์ 2567 ที่ AIS Shop ทุกสาขา หรือ Telewiz (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และ AIS Online Store

 

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “AIS ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ตามโครงการลดหย่อนภาษี “Easy E-Receipt” โดยเราได้เตรียมความพร้อมในการให้บริการลูกค้าเพื่อส่งมอบ e-Tax Invoiceหรือ e-Receipt ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งที่AIS Shop, Telewiz และ AIS Online Storeมากไปกว่านี้เรายังจัดเตรียมสินค้าและบริการทั้งสมาร์ทโฟน 5G พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด รวมถึงยังมี สินค้าในกลุ่ม Gadget, Accessory, IoT และอีกมากมาย แบบมาช้อปที่เราจุดเดียวทั้งคุ้ม ทั้งสะดวก ทั้งได้ลดหย่อนภาษีแบบเต็มMAX”

 

 

โดยจัดโปรโมชันเด็ดโดนใจกับแคมเปญAIS Combo Set ลดหย่อนเต็ม Max ให้ลูกค้าจับคู่แก็ดเจต ดีไวซ์ สินค้าได้ในราคาสุดคุ้ม!เมื่อซื้อสินค้า iPhone 15 Pro Max คู่กับAirPods Pro Gen 2 หรือ iPad Air 5 cellular คู่กับ Apple Pencil 2 ประหยัดสูงสุดได้ถึง 24,990 บาท ยังไม่หมดเท่านั้นยังสามารถจับคู่สินค้าของทาง Samsung อย่างGalaxy Z Flip5 คู่กับ Galaxy Watch 6 และGalaxy Buds2 Pro หรือ Galaxy S23 FE คู่กับ Galaxy Watch 6 Classic และ Adapter 45W ก็ประหยัดได้สูงสุดถึง 43,290 บาทสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.ais.th/consumers/promotions/easy-e-receipt

Comments

comments