วันนี้ Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันความต่อเนื่องนั้นได้เพิ่มขีดความสามารถในการผลิตสวิตช์เกียร์ บัสเวย์ และโซลูชันโมดูลาร์แบบผสานรวม (IMS) ขึ้นไปมากกว่า 100% นับตั้งแต่การเข้าซื้อธุรกิจสวิตช์เกียร์ บัสเวย์ และ IMS ของบริษัท E&I Engineering และ PowerBar Gulf ในเดือนพฤศจิกายน 2564 และคาดว่าจะสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้มากขึ้นอีกสองเท่าด้วยแผนขยายธุรกิจภายในสิ้นปี 2568

โดยแผนขยายธุรกิจดังกล่าวจะเอื้อให้ Vertiv สามารถปฏิบัติตามสัญญาผูกมัดที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ได้และยังตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้โครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของดาต้าเซ็นเตอร์ได้รวดเร็วกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นตั้งโคโลเคชันและไฮเปอร์สเกล รวมถึงการใช้งาน AI ด้านต่าง ๆ และการประมวลผลที่ต้องการประสิทธิภาพสูง

ในช่วงเวลาสองปีนับตั้งแต่บริษัทเข้าซื้อกิจการ E&I Engineering และ PowerBar Gulf นั้น Vertiv ได้ขยายฐานการผลิตโซลูชันสวิตช์เกียร์ บัสบาร์ และโมดูลพลังงานทั่วโลกด้วยการเปิดโรงงานแห่งใหม่และเพิ่มกำลังการผลิตในโรงงานที่มีอยู่ ส่งผลให้เกิดการการจ้างงานเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,000 อัตราจนถึงตลอดทั้งปี 2566

Vertiv กำลังดำเนินแผนขยายธุรกิจโดยคาดว่าจะเพิ่มกำลังการผลิตสวิตช์เกียร์ บัสบาร์ และโซลูชันโมดูลาร์เพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่าภายในอีกสองปี

คุณ Giordano (Gio) Albertazzi ซีอีโอแห่ง Vertiv กล่าวว่า “เมื่อเราซื้อธุรกิจสวิตช์เกียร์และบัสเวย์เพื่อเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์การจัดการพลังงานแบบ end-to-end สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์ การใช้งานเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมที่สำคัญอื่น ๆ เราคาดว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะสามารถส่งมอบคุณค่าและโซลูชันที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าของเราได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีปริมาณการรับส่งข้อมูลมากขึ้นพร้อมทั้งมีการใช้ AI เร่งความเร็วเพิ่มสูงขึ้น ส่งผลให้เกิดความต้องการใช้งานมากขึ้นจนเกินที่เราคาดการณ์ไว้ ณ เวลาที่เข้าซื้อกิจการบริษัท E&I   โดย Vertiv สามารถรองรับความต้องการใช้การเร่งความเร็วโดยการลงทุนด้านกำลังการผลิตในภูมิภาคสำคัญ เพิ่มขีดความสามารถในการผลิต และรองรับความต้องการการจัดการพลังงานในอนาคตได้อย่างยืดหยุ่น”

คุณ Albertazzi ยังกล่าวเสริมว่า การเร่งความเร็วโดยใช้ AI และการประมวลผลที่ต้องใช้ประสิทธิภาพสูงทำให้ต้องเพิ่มกำลังการผลิตและนวัตกรรมในทุก ๆ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรามี ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มพลังงาน การจัดการระบายความร้อน และโซลูชันโมดูลาร์สำเร็จรูป “การลงทุนเพื่อเพิ่มศักยภาพในทุกภูมิภาคทั่วโลกสอดคล้องกับกลยุทธ์ของเราที่มุ่งขับเคลื่อนอุตสาหกรรมให้เติบโตและสร้างห่วงโซ่อุปทานที่มีความยืดหยุ่น”

Vertiv กำลังขยายขีดความสามารถสำหรับสวิตช์เกียร์ บัสบาร์ และ IMS (ระบบการจัดการโครงสร้างพื้นฐาน) ในสถานที่ต่างๆ ส่งผลให้มีการเพิ่มการผลิตและการขยายฐานไปยังพื้นที่สำคัญ ๆในรัฐเซาท์แคโรไลนา (สหรัฐอเมริกา) เม็กซิโก สโลวาเกีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไอร์แลนด์ และไอร์แลนด์เหนือ

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่ Vertiv ขับเคลื่อนดาต้าเซ็นเตอร์และการใช้งานที่สำคัญต่าง ๆ ได้ที่ Vertiv.com

Comments

comments