ผ่านพ้นวันเกิดของศิลปินเคป๊อปขวัญใจคนทั่วโลกอย่างเจโฮปมาได้ 1 วัน Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ขอประกาศข่าวดี เผยว่าสารคดีชุด HOPE ON THE STREET ของเจโฮปแห่งวง BTS ซึ่งอำนวยการสร้างโดย HYBE จะเริ่มสตรีมบน Prime Video ในประเทศไทย และอีกมากกว่า 240 ประเทศและเขตแดนทั่วโลก ในวันที่ 28 มีนาคม 2567 โดยสามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

HOPE ON THE STREET เป็นสารคดีความยาว 6 ตอน ที่บอกเล่าเรื่องราวความหลงใหลในการเต้นของ “เจโฮป” หนึ่งในสมาชิก BTS วงป๊อประดับไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 ด้วยการพาผู้ชมไปติดตามการเดินทางหวนคืนสู่รากเหง้าซึ่งเริ่มต้นจากการเป็นนักเต้นสตรีทแดนซ์ของเขา ในปีที่ 12 ของการเดบิวต์ในวงการบันเทิง ในสารคดีชิ้นนี้ เจโฮปพร้อมด้วย Boogaloo Kin อดีตครูสอนเต้นผู้เชี่ยวชาญการเต้นแนว popping ของเขา ได้ร่วมกันออกเดินทางไปยังท้องถนนของเมืองต่างๆ ตั้งแต่ โอซาก้า, โซล, ปารีส, นิวยอร์ก และควังจู เพื่อพบปะกับเหล่านักเต้นสตรีทแดนซ์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจตลอดเส้นทาง สารคดีที่บันทึกการเดินทางตามความฝันซึ่งจะเชื่อมโยงอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของเจโฮปชิ้นนี้ ยังประกอบด้วยบทเพลงต่างๆ จากอัลบั้มพิเศษ HOPE ON THE STREET VOL.1 ของเขาอีกด้วย

HOPE ON THE STREET เป็นหนึ่งในคลังเนื้อหาของ Prime Video ร่วมกับรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์กว่าพันรายการ ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากประเทศไทยอย่าง The Adventures ผจญภัยล่าขุมทรัพย์หมื่นลี้, Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า, The Office Games ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ, Enigma คน มนตร์ เวท ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Marry My Husband, Death’s Game, My Man is Cupid, BTS: Yet to Come, The Kidnapping Day, The Killing Vote, HeartBeat, Lies Hidden in My Garden, Tale of The Nine Tailed 1938, Jinny’s Kitchen, Island อนิเมะสุดฮิต อย่าง Rurouni Kenshin อีกทั้งยังมีผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่าง  Gen V, Citadel, The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys,Tom Clancys Jack Ryan และผลงานที่ได้รับรางวัล Emmy และรางวัลลูกโลกทองคำ อย่าง Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel เป็นต้น ทั้งนี้สมาชิก Prime Video สามารถรับชมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยอุปกรณ์ต่างๆ มากมายที่รองรับ สำหรับแอป Prime Video สมาชิกสามารถดาวน์โหลดรายการตอนต่างๆ เก็บไว้บนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต เพื่อรับชมได้ทุกที่ในขณะออฟไลน์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

Comments

comments