เสียวหมี่ ประเทศไทย วางจำหน่าย Redmi A3 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากกลุ่มสมาร์ทโฟน Redmi รุ่นเริ่มต้น โดยตัวอุปกรณ์มาพร้อมสไตล์อันโดดเด่น หน้าจอขนาดใหญ่อัตรารีเฟรชสูง กล้อง AI คู่และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รุ่นความจุ ได้แก่ รุ่นความจุ 3GB+64GB ในราคา 2,699 บาท และรุ่นความจุ 4GB+128GB ในราคา 3,199 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ มีนาคม 2567 – 30 เมษายน 2567 รับฟรี Redmi A3 Giftbox มูลค่า 299 บาท1 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

Redmi A3 ให้ความสำคัญกับการออกแบบอย่างมาก โดยตัวเครื่องมาในดีไซน์ที่ทำจากกระจกซึ่งมอบความรู้สึกความหรูหราในราคาสบายกระเป๋า โดยด้านหลังมีพื้นผิวด้านและเคลือบด้วยหนังเพื่อป้องกันรอยเปื้อนเป็นอย่างดี ตัวอุปกรณ์ยังมีความบางเพียง 8.3 มม.2 เท่านั้น 

Redmi A3 ให้คุณรับชมวิดีโอและคอนเทนต์โซเชียลมีเดียความละเอียดสูงด้วยหน้าจอแสดงผล HD+ ขนาดใหญ่ 6.71 นิ้ว ที่มีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 90Hz3 เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ลื่นไหล ยิ่งไปกว่านั้นตัวอุปกรณ์ยังรับประกันความทนทานของหน้าจอด้วยการปกป้องหน้าจอแสดงผลด้วย Corning® Gorilla® Glass 3 และปกป้องดวงตาของคุณด้วย DC dimming ที่ได้รับการปรับปรุงมาเพื่อช่วยลดแสงสีฟ้าและการกระพริบ ทั้งยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับกล้องคู่ AI ด้วยกล้องหลักความละเอียด ล้านพิกเซลที่มาพร้อมเลนส์เสริมที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพบุคคลได้สวยงามมากขึ้น พร้อมด้วยฟีเจอร์ filmCamera ซึ่งช่วยให้คุณสามารถดูตัวอย่างของฟิลเตอร์เอฟเฟ็กต์ต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ก่อนจะถ่ายภาพอีกด้วย

Redmi A3 ยังมอบประสบการณ์การใช้งานอื่นๆ อีกมากมาย เช่น การรองรับคุณสมบัติความปลอดภัยโดยการปลดล็อคด้วยใบหน้า4 และการปลดล็อคลายนิ้วมือผ่านเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ติดตั้งด้านข้างเพื่อการเข้าถึงที่รวดเร็วทันใจ การมาพร้อมช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. อันสะดวกสบาย การรองรับพอร์ตชาร์จ USB Type-C 10W และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (typ) รวมทั้งการขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G36 แบบ octa-core เป็นต้น

Redmi A3 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รุ่นความจุ ได้แก่ รุ่นความจุ 3GB+64GB ราคา 2,699 บาท และรุ่นความจุ 4GB+128GB ราคา 3,199 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทางออนไลน์แพลตฟอร์ม

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Redmi A3 ในระหว่างวันที่ มีนาคม 2567 – 30 เมษายน 2567 รับฟรี Redmi A3 Giftbox มูลค่า 299 บาท1

หมายเหตุ

ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัดและเงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

การวัดค่าจริงระหว่างผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอาจแตกต่างกันไป ข้อกำหนดทั้งหมดขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์จริง

อัตราการรีเฟรชสามารถปรับได้สูงสุด 90Hz สำหรับแอปที่รองรับ

ฟีเจอร์การปลดล็อคด้วยใบหน้า (Face Unlock) จะพร้อมใช้งานผ่านการอัปเดต OTA ในอนาคต

Comments

comments