LINE MAN ยกระดับความปลอดภัย มอบประกันอุบัติเหตุรูปแบบใหม่ ประกันอุบัติเหตุพร้อมเซฟ คุ้มครองไรเดอร์และคนขับรถยนต์ทุกคนทันทีตั้งแต่เริ่มรับงานในระบบและขับเป็นครั้งแรก คุ้มครองในทุกกรณีไม่ว่าจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ สามารถเคลมประกันค่าชดเชยการรักษาพยาบาลสูงสุด 100,000 บาทต่อคน และค่าชดเชยกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 200,000 บาทต่อคน 

ไรเดอร์และคนขับรถยนต์สามารถรับความคุ้มครองได้จากทั้ง 2 ส่วน โดยใช้สิทธิความคุ้มครองจาก พ.ร.บ.  ก่อน และนำส่วนเกินมาเคลมกับประกันอุบัติเหตุพร้อมเซฟจาก LINE MAN โดยจะได้รับการชดเชยสินไหม หลังส่งเอกสารการเคลมครบถ้วนและได้รับการอนุมัติ ผ่านทางบัญชีธนาคารของไรเดอร์ภายใน 15 วันทำการ

คุณศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์องค์กร LINE MAN Wongnai กล่าวว่าคุณภาพการให้บริการและความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ LINE MAN ให้ความสำคัญที่สุดเสมอมา ดังนั้นในวันที่เราได้ขยายบริการ LINE MAN RIDE ที่นำเสนอตัวเลือกการเดินทางทั้ง LINE MAN Eco สำหรับเรียกรถยนต์และรถแท็กซี่ รวมถึง LINE MAN Bike สำหรับเรียกรถมอเตอร์ไซค์ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการยกระดับการคุ้มครองให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เราได้ทำงานร่วมกับบริษัท ชับบ์ ประเทศไทย และร่วมกันออกแบบแผนประกันอุบัติเหตุฟรีที่ครอบคลุมไรเดอร์และคนขับทุกคน โดยไม่มีการกำหนดรอบวิ่งขั้นต่ำ คุ้มครองตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มขับกับ LINE MAN ได้เลยทันที และยังคุ้มครองไปถึงผู้โดยสารอีกด้วย

ประกันอุบัติเหตุพร้อมเซฟจาก LINE MAN คุ้มครองไรเดอร์และคนขับรถยนต์ทุกคนจากการบาดเจ็บต่อร่างกายและในกรณีเสียชีวิตที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุขณะให้บริการบนแพลตฟอร์มเท่านั้น โดยคุ้มครองตั้งแต่เริ่มออนไลน์รับงานไปจนกดปิดรับงาน รวมถึงคุ้มครองผู้โดยสารเมื่อเกิดอุบัติเหตุขณะใช้บริการเรียกรถยนต์ รถแท็กซี่ และรถมอเตอร์ไซค์ โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.linemanrider.com/rider/insurance/pa 

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

Comments

comments