ซัมซุงแนะนำอุปกรณ์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้นักเรียน นักศึกษาหรือ Gen MZ ทำงานให้เสร็จแล้วพร้อมไปเล่นกันต่อได้ ทำให้ทั้งปีการศึกษานี้เป็นปีที่พิเศษสุดๆ ไปพร้อมกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้ง Galaxy Z Flip5, Galaxy S23 FE, Galaxy Buds FE, Odyssey OLED G9 และสินค้าหลากหลายรุ่นที่พร้อมอัเกรดวันเรียนธรรมดาให้สนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น

ปีการศึกษาใหม่นี้ ซัมซุงตั้งใจที่จะส่งเสริมประสบการณ์ครีเอทีฟในแบบนักเรียน,นักศึกษา ช่วยให้มีไลฟ์สไตล์ที่แคทีฟมากขึ้น และยกระดับการสร้างสรรค์คอนเทนต์เพื่อให้ปี 2024 กลายเป็นปีที่ดีที่สุดของพวกเขา

CREATIVE อย่างมีสไตล์ได้ครบตามต้องการ

 

 

สำหรับนักเรียน นักศึกษา หรือ Gen MZ ที่มีจิตวิญญาณความเป็นรีเอทีฟกับแทบเล็ต Galaxy Tab S9 FE พร้อมปากกา S Pen และ แอป Clip Studio Paint หรือจะเป็น S Pen Creator Edition รุ่นใหม่ ช่วยให้วาดภาพหรือสร้างแอนิเมชันสุดล้ำได้อย่างมืออาชีพกับสัมผัสที่ไวขึ้น มากไปกว่านั้นกับการทำหลายอย่างได้ในเวลาเดียวกับ Galaxy Tab A9+ ขนาดจอกว้างขึ้นถึง11 นิ้ว ให้อิสระในการทำงานพร้อมกันหลายอย่างไม่ว่าจะสเก็ตภาพ แคปหน้าจอหรือ วีดีโอคอลกับเพื่อนๆก็สามารถทำทุกอย่างพร้อมกันได้ใน 3 แอป

FITSPO เชื่อมต่อโลกส่วนตัวเข้ากับโลกภายนอก

 

ให้การเข้าสู่โลกส่วนตัวพร้อมเพลงโปรด พอดแคสต์ หรือวิดีโอที่ชอบด้วยหูฟังไร้สาย Galaxy Buds FE เสียงระดับพรีเมี่ยมและตัดเสียงรบกวนภายนอก พร้อมด้วยโหมดระบบเสียงรอบข้างที่ช่วยให้ผู้ใช้งานตื่นตัวต่อสภาพแวดล้อมได้ตลอดเวลา ซึ่งช่วยเสริมประสบการณ์การฟิตมากยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับ Galaxy Watch6 Series ที่เหมือนมีเทรนเนอร์ส่วนตัวแนะนำการออกกำลังกาย รวมถึงการให้คำแนะนำการนอนหลับ เพื่อคุณภาพการนอนที่ดียิ่งขึ้น

INFLUENCER คนต่อไปอยู่ตรงนี้!

   

 

สำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์รุ่นใหม่ Galaxy S24 มาพร้อมฟีเจอร์ Generative Edit ในการแก้ไขรูปภาพทั้งย้ายคนหรือสิ่งของรวมถึงการเติมเต็มช่องว่างได้อย่างอัจฉริยะ ด้วย Galaxy AI ซึ่งจะถูกนำมาใช้กับรุ่นอื่นๆ อย่าง Galaxy S23 FE และGalaxy Z Flip5 เมื่ออัเดท One UI 6.1 หรือเกมเมอร์ระดับตำนานพลาดไม่ได้กับGalaxy S23 FE ที่มีสีให้เลือกหลากหลาย มาพร้อมกล้อง 50MP พร้อมหน้าจอที่คมชัดเสมือนจริกับหน้าจอ Dynamic AMOLED 2x และพลังแบตเตอรี่ความอึดขนาด 4,500mAh ที่จะได้เล่นเกมได้แบบต่อเนื่องอย่างมาราธอน หรือสำหรับสายถ่ายรูปอวดโซเชียลได้ทุกมุมด้วย FlexCam บน GalaxyZ Flip5 ที่จะเป็นตัวช่วยจัดองศากล้องได้ง่ายผ่านจอด้านนอก

สำหรับใครที่ต้องการเป็น GAMERS ห้ามพลาด!

และสุดท้ายสำหรับคอเกมก็ไม่ควรพลาดกับ Galaxy S24 Ultra ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดพร้อมชิป Snapdragon® 8 Gen 3 for Galaxy และได้รับภาพสมจริงทั้งสร้างเงาและแสงสะท้อนด้วย Ray Tracing หรือสำหรับเกมมิ่งมอนิเตอร์ Odyssey OLED G9 ตอบสนองไวถึง 0.03ms (GtG) พร้อมภาพที่คมชัด ช่วยลดภาพค้าง ลื่นไหลได้ทุกการเคลื่อนไหวด้วยรีเฟรชเรทที่สูงถึง 240Hz และเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมให้ได้ถึงฟีลกับหน้าจอ Odyssey Neo G9 ที่มาพร้อมหน้าจอคู่ความคมชัดที่ช่วยให้ทุกมุมมองในเกมให้สมจริงด้วยขนาดจอยักษ์ 57 นิ้ว โค้งระดับ 1000R

ซัมซุงมุ่งมั่นที่จะทำให้อุปกรณ์แกดเจ็ตต่างๆ ช่วยเสริมสร้างเป็นปีที่โดดเด่นให้กับนักเรียน นักศึกษา และ Gen MZ ทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะมีไลฟ์สไตล์และความสนใจแบบไหนก็ตาม

Comments

comments