เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป(NASDAQ: WDC) เตรียมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นและโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับเวิร์กโฟลว์งานสื่อและความบันเทิง (Media and Entertainment:  M&E) ที่ซับซ้อนในปัจจุบันและอนาคตที่งาน NAB Show 2567 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 เมษายน 2567 ที่ลาสเวกัส เวสเทิร์น ดิจิตอล ยังคงมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์สิ่งต่อไปด้วยโซลูชันขั้นสูงที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการด้านคอนเทนต์ที่หลากหลาย

เนื่องจากความต้องการคอนเทนต์ที่สมบูรณ์และน่าดึงดูด โดยมีความละเอียดที่สูงขึ้นและจำนวนเฟรมต่อวินาทีที่เพิ่มขึ้นยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มีความต้องการโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่ทำงานได้รวดเร็ว ยืดหยุ่น และมีความจุสูงขึ้น เพื่อช่วยปรับปรุงขั้นตอนการทำงานและทำให้มั่นใจว่าธุรกิจจะสามารถตอบสนองความต้องการของโปรเจคที่คาดหวังในเรื่องคุณภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในทุกขั้นตอนของการทำงาน ตั้งแต่การจับภาพและการถ่ายโอนไปจนถึงการอาร์ไคฟ์ข้อมูล เวสเทิร์น ดิจิตอล ยังคงมุ่งมั่นที่จะผลักดันขอบเขตทางเทคโนโลยี ความมุ่งมั่นนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยมืออาชีพและผู้สร้างสรรค์ในการทำงานให้เสร็จอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ซึ่งช่วยประหยัดทั้งเวลาและเงินในท้ายที่สุด เพื่อให้แต่ละบุคคลสามารถมุ่งความสนใจไปที่การสร้างสรรค์งานของตนได้โดยปราศจากอุปสรรค

ด้วยความเร็วระดับสุดยอดที่น่าประทับใจและความจุที่กว้างขวาง เวสเทิร์น ดิจิตอล พร้อมที่จะนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดจากแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในงานนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์จำนวนมากของบริษัทนำเสนอโซลูชันที่เชื่อถือได้และโดดเด่นซึ่งมีศักยภาพในการปรับปรุงขั้นตอนการทำงานด้าน M&E ได้อย่างมาก

ความก้าวหน้าของเวิร์กโฟลว์ในอนาคต – ส่งมอบเทคโนโลยีและความเร็วสูงสุดของเจเนอเรชันถัดไป

เพื่อขับเคลื่อนอนาคตของประสิทธิภาพ เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ SanDisk® SD และ microSD Express เจนเนอเรชันถัดไป โดยนำเสนอประสิทธิภาพในระดับที่สูงขึ้นซึ่งปรับแต่งมาสำหรับการใช้งานในปัจจุบันและอนาคต โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็วยิ่งขึ้นเหล่านี้มีเป้าหมายเพื่อลดการเข้าถึงข้อมูลและประหยัดเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระดับประสิทธิภาพการทำงานที่เทียบได้กับความเร็วของ SSD การ์ด SD Express จึงสามารถใช้งานร่วมกับ SD UHS-I และ UHS-II ที่มีอยู่ในปัจจุบันได้ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้าน M&E มีโซลูชันหน่วยความจำที่เหมาะสำหรับอุปกรณ์ความเร็วสูงพิเศษที่กำลังจะมาในอนาคต การ์ด SD Express ใหม่มีเทคโนโลยี SanDisk® ThermAdaptพร้อมกล่องที่ออกแบบมาเป็นพิเศษและตัวควบคุมการจัดการระบายความร้อนแบบปรับให้สอดคล้องกับสภาพการใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์จะอยู่ในช่วงอุณหภูมิที่ปลอดภัย การ์ด SanDisk SD และ microSD Express จะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านค้าสินค้าไอทีชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการในไตรมาสที่สามของปี 2567

การ์ดหน่วยความจำ SanDisk® SD Express (ขนาด 128GB และ 256GB)ให้ความเร็วการถ่ายโอนเร็วกว่าการ์ด SD™ UHS-I ที่เร็วที่สุดของ Western Digital ถึง 4.4 เท่า1 การ์ดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเวิร์กโฟลว์ที่ใช้ข้อมูลจำนวนมาก กล้องประสิทธิภาพสูง และอุปกรณ์ที่รองรับอื่นๆ โดยจะรักษาความเข้ากันได้แบบย้อนหลังกับอุปกรณ์ปัจจุบันในขณะที่เตรียมพร้อมสำหรับความก้าวหน้าในอนาคต

SanDisk® SD Express (ขนาด 256GB)

การ์ดหน่วยความจำ SanDisk® microSD™ Express (ขนาด 128GBและ 256GB)ให้ความเร็วการถ่ายโอนเร็วกว่าการ์ด microSD™ UHS-I ที่เร็วที่สุดถึง 4.4 เท่า2 การ์ด SanDisk® microSD Express มอบความเร็ว พื้นที่จัดเก็บ และประสิทธิภาพที่เหนือชั้นสำหรับมืออาชีพในการจัดการเวิร์กโฟลว์ที่มีความต้องการสูง นอกจากนี้ การ์ด microSD นี้ยังรักษาความเข้ากันได้แบบย้อนหลังกับอุปกรณ์ปัจจุบันอีกด้วย

SanDisk® microSD™ Express (ขนาด 256GB)

ผู้เชี่ยวชาญด้าน M&E ที่ผลิตงานวิดีโอความละเอียดสูงด้วยกล้องที่ล้ำสมัย กล้องแอคชั่นแคม โดรน และอุปกรณ์ดิจิทัลอื่นๆ อาจถูกจำกัดได้หากอุปกรณ์เหล่านั้นไม่มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เพียงพอ และเพื่อช่วยให้มือโปรพัฒนากระบวนการสร้างสรรค์ของตน Western Digital ขอนำเสนอการ์ดหน่วยความจำใหม่ล่าสุดที่ NAB:

การ์ดหน่วยความจำ SanDisk Extreme PRO® SDXC™ UHS-I ขนาด 2TB* การ์ด UHS-I SDXC™ 2TB รุ่นแรกของเวสเทิร์น ดิจิตอล3 ให้ความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่ใหญ่ ทำให้สามารถจับภาพที่มีความละเอียดสูงมากขึ้นและบันทึกข้อมูลเพิ่มเติมได้ วิดีโอ 4K UHD4 โดยใช้การ์ดเพียงใบเดียว

SanDisk Extreme PRO® SDXC™ UHS-I ขนาด 2TB

การ์ดหน่วยความจำ SanDisk Extreme PRO microSDXC™ UHS-I ขนาด 2TB – การ์ด microSD UHS-I ขนาด 2TB รุ่นแรกและเร็วที่สุดของ เวสเทิร์น ดิจิตอล3 เป็นการ์ดที่มีความจุสูงเหมาะสำหรับอุปกรณ์ที่มีช่องสำหรับใส่ microSD ช่วยให้สามารถบันทึกคอนเทนต์ได้มากกว่าเดิม คาดว่าการ์ดขนาด 2TB รุ่นนี้จะวางจำหน่ายตามร้านค้าสินค้าไอทีชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการในไตรมาสที่สามของปี 2567

SanDisk Extreme PRO microSDXC™ UHS-I ขนาด 2TB

การ์ดหน่วยความจำ SanDisk Extreme PRO UHS-I ขนาด 4TB*การ์ด SD UHS-I ขนาด 4TB* ตัวแรกของโลก ที่มาพร้อมกับความจุที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของ SD การ์ดที่มีฟอร์แมตแบบเดียวกัน ด้วยมาตรฐาน SDUC (Secure Digital Ultra Capacity) ทำให้การ์ดรุ่นนี้มีความจุสูงสุดถึง 128TB ซึ่งการ์ดรุ่นใหม่นี้คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2568และจะเปิดตัวในงาน NAB 2567 ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้ชมประสิทธิภาพของ SD ขนาด 4TB และรับข้อมูลเชิงลึกถึงการขยายขอบเขตความเป็นไปได้ของการ์ดรุ่นนี้เพื่อการสร้างสรรค์งานของกล้องและแล็ปท็อป

SanDisk Extreme PRO UHS-I ขนาด 4TB

เอาชนะความต้องการที่มีต่อข้อมูลปริมาณมาก เพิ่มความสามารถในการปรับขนาดและความยืดหยุ่นสำหรับเวิร์กโฟลว์ขนาดใหญ่

แพลตฟอร์มการจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอล ได้รับการออกแบบมาเพื่อรับมือกับความท้าทายด้านข้อมูลที่สำคัญของอุตสาหกรรม M&E พวกเขานำเสนอโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลระดับองค์กรที่คุ้มค่า ซึ่งนำเสนอความสามารถในการปรับขนาด ความทนทาน และความคล่องตัว ตอบสนองความต้องการของงานวิทยุโทรทัศน์ ระบบเครือข่าย CDN (Content Delivery Network) ฝ่ายผลิต และสตูดิโอ

Western Digital Ultrastar® Transporter แพลตฟอร์มการถ่ายโอนข้อมูลความจุสูงที่มีปริมาณงานสูงนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อการจับ ข้อมูล การจัดเก็บ และความคล่องตัว โดยนำเสนอประสิทธิภาพ NVMe™ SSD ที่รวดเร็วสูงสุดถึง 368TB* และการเชื่อมต่อสองพอร์ต 200Gb/E เหมาะสำหรับการจัดเก็บ แก้ไข และขนส่งรายวันและไฟล์ขนาดใหญ่ระหว่างสถานที่ต่างๆ รวมถึงระบบคลาวด์ เมื่อเปรียบเทียบกับบริการถ่ายโอนไฟล์ออนไลน์ จะสามารถประหยัดเวลาในการถ่ายโอนได้หลายวันหรือหลายสัปดาห์ เหมาะสำหรับงานนอกสถานที่ซึ่งการเชื่อมต่อเครือข่ายอาจไม่สามารถทำได้เนื่องจากต้นทุนหรือการเชื่อมต่อไม่ดี ด้วยน้ำหนักน้อยกว่า 30 ปอนด์ มีการออกแบบแชสซีที่ทนทาน และมีกล่องสำหรับขนย้ายที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเพื่อเพิ่มการป้องกัน นอกจากนี้ ยังรวมเอามาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมกรณีที่เห็นได้ชัดเจน และได้รับการออกแบบสำหรับการปฏิบัติตาม FIPS 140-2 ระดับ 2 กับ Trusted Platform Module (TPM) เวอร์ชัน 2

Western Digital Ultrastar® Transporter

แพลตฟอร์ม Western Digital Ultrastar® Data102 JBODแพลตฟอร์มการจัดเก็บข้อมูลภายนอกที่มีความหนาแน่นสูงที่เชื่อถือได้นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ การสำรองข้อมูล การเก็บข้อมูลถาวรแบบออนไลน์ที่เข้าถึงได้ และเนื้อหาใกล้เคียง โซลูชันรุ่นที่สามรองรับ SAS สูงสุด 24Gb ไปยังโฮสต์ จึงรับประกันการลงทุนของคุณในอนาคต แพลตฟอร์ม Data102 3000 นำเสนอความจุในการจัดเก็บข้อมูลสูงสุด 2.65PB* ภายในตู้ขนาด 4U และรองรับฮาร์ดไดรฟ์ Ultrastar รุ่นล่าสุดขนาด 24TB รวมถึง Ultrastar DC HC580 SAS HDD ที่มีจำหน่ายในขณะนี้ โดยได้รวมเอานวัตกรรม ArcticFlowและ IsoVibe อันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการส่งคืนฮาร์ดไดรฟ์เนื่องจากความร้อนและการสั่นสะเทือนลดลง 62% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

Western Digital Ultrastar® Data102 JBOD

Western Digital Ultrastar® Data102 JBOD

Western Digital Ultrastar® Data102 JBOD

สามารถเยี่ยมชมบูธของ Western Digital ใน South Hall Lower ที่บูธหมายเลข #SL5041 ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่จัดแสดงที่ NAB 2024 ได้ที่ลิงก์นี้ และสามารถติดตามข่าวสารของบริษัทได้ที่ Western Digital Newsroom

Comments

comments