พฤษภาคมและมิถุนายนนี้ ออกเดินทางไปทั่วสหรัฐอเมริกากับเดฟ ทูริน นักขุดแร่ฝีมือฉกาจและร่วมค้นหาทองคำที่ยังไม่ถูกค้นพบในรายการ America’s Backyard Gold ทางช่อง Discovery Channel ลิ้มรสชาติอาหารเอเชียหลากหลายเมนูใน John Torode’s Asiaทางช่อง AFN และร่วมสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในป่าทางช่องTLC และ Animal Planet

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Discovery Channel

Dual Survival: Brazil

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม เวลา 20.55 น. ทางช่อง Discovery

เมื่อคนสองคนที่มีภูมิหลังและกลยุทธ์ในการเอาชีวิตรอดที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงต้องเผชิญกับภูมิประเทศที่เลวร้ายที่สุดแห่งหนึ่งของละตินอเมริกาใน Dual Survival: Brazil ทั้งคู่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าทักษะที่เหมาะสมและความคิดสร้างสรรค์เป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้คุณมีชีวิตรอดในสถานการณ์ที่อันตรายที่สุดได้อย่างไร

America’s Backyard Gold

กำหนดออกอากาศ: วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง Discovery Channel

เดฟ ทูริน นักขุดแร่ฝีมือฉกาจเดินทางไปทั่วสหรัฐอเมริกาเพื่อเปิดเผยเคล็ดลับการค้นหาทองคำที่ยังไม่ถูกค้นพบให้กับชาวอเมริกัน  หลังจากยุคตื่นทองอันเรืองรอง นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการออกตามหาทองคำ พายุและน้ำท่วมที่ผ่านมาได้พัดพาแร่ทองคำชั้นใหม่โผล่ขึ้นมาทั่วสหรัฐอเมริกา รวมถึงราคาทองคำก็พุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ ตั้งแต่แถบดาโกต้า จอร์เจีย มอนทาน่า ไปจนถึงแคลิฟอร์เนีย นักขุดแร่สมัยใหม่ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องจักรขนาดใหญ่หรือการลงทุนมหาศาล พวกเขาแค่ต้องรู้ว่าจะหาทองคำได้จากที่ไหนและอย่างไร

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง TLC

The Family Chantel ซีซั่น 5

กำหนดออกอากาศ: วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง TLC

ซีรีส์ The Family Chantel กลับมาอีกครั้งในซีซั่นสุดท้ายที่เข้มข้นที่สุด เรื่องราวในซีซั่นที่แล้วจบลงด้วยการที่เปโดรถึงจุดแตกหักและตัดสินใจฟ้องหย่า ชานเทลรู้สึกขาดที่พึ่งและต้องการกำลังใจ เธอจึงขอให้วินเทอร์และคาเรนย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังเดิมที่เธอเคยอาศัยอยู่กับเปโดร ความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดระหว่างสองครอบครัวทวีความรุนแรงขึ้น บวกกับการเปิดเผยความจริงสุดช็อกและอารมณ์อันลุกโชนระหว่างเปโดรและชานเทลเตรียมตัวรับชมบทสรุปที่คุณคาดไม่ถึงในซีซั่นสุดท้ายของ The Family Chantel ที่จะปิดฉากเรื่องราวความรักของคู่นี้

90 Day: The Single Life ซีซั่น 4

กำหนดออกอากาศ: วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน เวลา 20.55 น. ทางช่อง TLC

เหล่าหนุ่มสาวจากรายการ 90 Day Fiancé ที่ตอนนี้โสดสนิทต่างก็กำลังมองหาความรักครั้งใหม่ พวกเขาต้องพยายามปล่อยวางเรื่องราวแย่ๆ ในอดีต ร่วมลุ้นไปกับการหาคู่แบบออนไลน์ การนัดหมายแบบชัดเจน และการออกเดทครั้งแรกใน 90 Day: The Single Life ซีซั่น 4

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง AFN

John Torode’s Asia

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ทางช่อง AFN

จอห์น โทโรด (John Torode) พิธีกรรายการ MasterChef จะพาคุณไปตะลุยเส้นทางอาหารเอเชียสุดยิ่งใหญ่ทั่วมุมไบ ปักกิ่ง ฮ่องกง และ กรุงเทพฯ เขาจะได้พบกับสุดยอดเชฟมากฝีมือ ค้นพบสุดยอดร้านลับที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองต่างๆ และรังสรรค์ดัดแปลงเมนูคลาสสิกของเอเชียในแบบฉบับของเขาเอง

My Unique Farm

กำหนดออกอากาศ: วันพุธที่ 5 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ทางช่อง AFN

แม้สิงคโปร์จะไม่ได้มีวัฒนธรรมทางการเกษตรที่แพร่หลาย แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับชาวสิงคโปร์ทั้ง 4 คนที่จะสร้างฟาร์มของตัวเองในต่างประเทศ รายการ My Unique Farm จะติดตามเชฟหมิง แทน ที่ออกเดินทางไปใช้ชีวิตเป็นฟาร์มเมอร์มือใหม่ 1 อาทิตย์ ในฟาร์มหลากหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นฟาร์มเห็ดนางรมของวิลเลียม ลีออง ในประเทศไทย ฟาร์มกุ้งน้ำจืดของเดสมอนด์ เชา ในกัมพูชา ฟาร์มแกะของเวสลีย์ ก็อดเดน ในแคนาดา และฟาร์มข้าวของลีเซียนเจีย ในญี่ปุ่น

คอนเทนต์แนะนำทางช่อง Animal Planet

Pit Bulls & Parolees ซีซั่น 13

กำหนดออกอากาศ: วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม เวลา 21.00 น. ทางช่องAnimal Planet

เทีย มาเรีย ทอร์เรส และครอบครัวของเธอที่ศูนย์พักพิงวิลลาโลโบสทุ่มเทอย่างหนักในการเปลี่ยนแปลงทัศนคติที่ไม่ดีเกี่ยวกับสุนัขพันธุ์พิตบูล พวกเขาเปิดโอกาสให้กับผู้พ้นโทษที่ต้องการกลับคืนสู่สังคมด้วยการเข้ามาเป็นอาสาสมัคร ฝึกสุนัข และช่วยกันหาบ้านถาวรให้กับสุนัขเหล่านี้

รับชมผ่านทาง AIS:

Discovery ช่อง 503
TLC ช่อง 207
AFNช่อง 206
Animal Planet ช่อง502

ติดตามเราได้ทาง:

Facebook: @DiscoverySEAsia
Instagram: @discovery_seasia
YouTube: @DiscoveryChannelSEAsia

Facebook: @TLCsea
Instagram: @tlcseasia
YouTube: @TLCSEAsia

Facebook: @AsianFoodNetworkOfficial
Instagram: @asianfoodnetwork
YouTube: @asianfoodnetwork

Facebook: @AnimalPlanetSEA

เกี่ยวกับ Discovery Channel 

Discovery Channel ทุ่มเทให้กับการสร้างคอนเทนต์สารคดีคุณภาพสูงสุดที่จะมอบความบันเทิงเกี่ยวกับความมหัศจรรย์และความหลากหลายของโลกใบนี้แก่ผู้ชม เครือข่ายที่กระจายไปยังบ้าน 88.3 ล้านหลังในสหรัฐอเมริกา รวมถึงสามารถรับชมได้ใน 224 ประเทศและเขตแดน นำเสนอรายการที่เป็นเอกลักษณ์ การผลิตและการถ่ายทำคุณภาพสูง ผ่านรายการหลากหลายประเภท อาทิ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี การสำรวจ การผจญภัย ประวัติศาสตร์และเจาะลึกเบื้องหลังของผู้คน สถานที่ และ องค์กรต่างๆบนโลกใบนี้ สามารดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.discoveryseasia.com/

เกี่ยวกับ TLC 

TLC นำเสนอเรื่องราวจากชีวิตจริงที่น่าทึ่งและตั้งใจแบ่งปันความสุข ความตลก ความหวัง และความสัมพันธ์ของมนุษย์ผ่านรายการประเภทต่างๆ อาทิ เรื่องราวครอบครัว การเปลี่ยนแปลงที่อบอุ่นใจ และ ช่วงเวลาสำคัญของชีวิต TLC เป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีติดตั้งอยู่ในบ้านมากกว่า 75 ล้านหลังในสหรัฐอเมริกาและ 270 ล้านครัวเรือนทั่วโลก ผู้ชมสามารถติดตามคอนเทนต์วิดิโอต้นฉบับสุดพิเศษได้บนTLC.com แฟนๆยังสามารถโต้ตอบกับสมาชิก TLC คนอื่นๆได้ทาง Facebook,Instagram, Twitter, TikTok และ YouTube ช่อง TLC อยู่ภายใต้เครือ Warner Bros. Discovery ซึ่งเป็นบริษัทสื่อบันเทิงชั้นนำระดับโลก ให้บริการกว่า 220 ประเทศและดินแดน ครอบคลุมถึง50 ภาษา ซึ่งรวมถึง Discovery Channel, discovery+, CNN, DC, Eurosport, HBO, HBO Max, Food Network, OWN, Investigation Discovery, HGTV, Magnolia Network, TNT, TBS, truTV, Travel Channel, MotorTrend, Animal Planet, Science Channel, Warner Bros. Pictures, New Line Cinema, Cartoon Network, Adult Swim, Turner Classic Movies และอื่นๆ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TLC สามารถติดตามได้ที่ www.wbd.com

เกี่ยวกับ Asian Food Network

Asian Food Network เป็นประตูที่จะพาไปสัมผัสโลกของอาหารเอเชีย จุดเริ่มต้นของการเดินทางสู่เรื่องราว มรดก วัฒนธรรม บุคลิกลักษณะและบทสนทนาเกี่ยวกับอาหารเอเชีย AFN เป็นมากกว่าช่องทางที่รวบรวมผู้คนที่สนใจเกี่ยวกับอาหารและวัฒนธรรมเอเชียเข้าด้วยกัน รวมถึงยังเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ชื่นชอบอาหารเอเชียทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://asianfoodnetwork.com/ 

เกี่ยวกับ Animal Planet

Animal Planet หนึ่งในช่องของแบรนด์ระดับโลกอย่าง Warner Bros. Discovery ทุ่มเทให้กับการสร้างคอนเทนต์คุณภาพสูงที่นำเสนอเนื้อหาให้คนทั่วโลกพร้อมกับเป้าหมายที่จะรักษาความสุขในวัยเด็กและให้ความสำคัญกับความมหัศจรรย์ของสัตว์ด้วยการพาผู้ชมใกล้ชิดวิถีของสัตว์โลก Animal Planet ให้บริการถึงบ้าน 360 ล้านหลังในกว่า 205 ประเทศและเขตแดน รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ไม่อาจปฏิเสธได้ระหว่างสัตว์และมนุษย์ พร้อมฉายในทุกหน้าจอทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ www.animalplanet.com  

Comments

comments