บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (VST ECS) ลงนามข้อตกลงใหม่ร่วมกับ Broadcom ในฐานะตัวแทนจำหน่ายโซลูชัน VMware ซึ่งให้บริการลูกค้าครอบคลุมพื้นที่อาเซียนและจีน ภายใต้ข้อตกลงใหม่นี้ VST ECS ยังคงเป็นผู้ให้บริการแก่คู่ค้าช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัทฯ ในประเทศต่าง ๆ ต่อไปในฐานะผู้แทนจำหน่าย VMware เช่นเดิมก่อนที่ Broadcom จะเข้าซื้อกิจการ

VST ECS และคู่ค้าจะร่วมกันดำเนินภารกิจสำคัญในการสนับสนุนและขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านฐานลูกค้าของ VMware จำนวนมากไปสู่โมเดลสมาชิกรูปแบบใหม่ (subscription license) ร่วมไปกับการขับเคลื่อนการนำโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานไพรเวทคลาวด์ของ VMware ภายใต้ Broadcom ให้เป็นที่รู้จักและใช้งานอย่างกว้างขวาง โดย VST ECS จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่พันธมิตรท้องถิ่นด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการวางกลยุทธ์การทำตลาด VMware รูปแบบใหม่ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าธุรกิจของตนจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนในซอฟต์แวร์ VMware

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว VST ECS ยังคงให้บริการส่งมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชัน VMware ทั้งหมดเช่นเดิม รวมถึงข้อเสนอใหม่ ได้แก่ VMware Cloud Foundation (VCF), VMware vSphere Foundation (VVF), VMware vSphere Standard และ VMware vSphere Essentials Plus Kit and standard อีกทั้งยังมีโซลูชันเสริม เช่น VMware vSAN และ VMware Live Recovery

VST ECS เดินหน้าเพิ่มบทบาทความสามารถในการสนับสนุนด้านเทคนิคสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเลือกสรรและเปิดกว้างให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงความเชี่ยวชาญในท้องถิ่นตามภาษาและโซนเวลาที่ลูกค้าต้องการ ทั้งนี้ การส่งมอบบริการโซลูชัน VMware โดย VST ECS ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจาก Broadcom ซึ่งช่วยให้ VST ECS สามารถเสริมประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าคอมเมอร์เชียลในการเข้าถึง องค์ความรู้เฉพาะทางและความช่วยเหลือส่วนบุคคลได้ตรงความต้องการมากขึ้น

การเป็นพันธมิตรร่วมกับ VST ECS ช่วยให้รีเซลเลอร์สามารถเข้าถึงความรู้ด้านเทคนิค โปรแกรมการฝึกอบรมเทรนนิ่ง และทรัพยากรที่ผ่านการรับรองจาก VST ECS สิ่งเหล่านี้ช่วยให้คู่ค้าสามารถนำเสนอบริการหลังการขายคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าองค์กรได้ตลอดอายุการใช้งาน โดย Broadcom และ VST ECS จะผนึกกำลังกันในการส่งมอบประสบการณ์การสนับสนุนแบบบูรณาการที่มีคุณภาพ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าองค์กรทุกขนาดจะได้รับการบริการที่ดีในระดับสูงสุด

ซินเธีย ลอยด์ รองประธานฝ่ายขายพันธมิตรและการค้าทั่วโลกของ Broadcom กล่าวว่า“นอกเหนือจากประสบการณ์การให้บริการด้านผลิตภัณฑ์และโซลูชันของ VMware ที่มีมาอย่างยาวนาน ความเชี่ยวชาญและชื่อเสียงของ VST ECS ในตลาดอาเซียนและจีนมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยเหลือด้านกลยุทธ์การทำตลาดให้กับ Broadcom ในภูมิภาคนี้ การให้บริการสนับสนุนด้านเทคนิคของ VST ECS ควบคู่กับความเชี่ยวชาญในท้องถิ่น ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งที่จะสร้างมูลค่าให้กับพันธมิตรและลูกค้าของเรา และในฐานะที่ปรึกษาด้านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ได้รับความไว้วางใจ VST ECS จะใช้ศักยภาพและความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อสนับสนุนและต่อยอดการพัฒนากลยุทธ์การทำตลาดของเรา”

เดวิด ลี ประธานกลุ่มและซีอีโอของ VST ECS กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างเราและVMware ถือเป็นก้าวสำคัญในการนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดแก่คู่ค้าและลูกค้า ในฐานะผู้แทนจำหน่ายโซลูชันของ VMware by Broadcom ในตลาดอาเซียนและจีน VST ECS จะเดินหน้าขยายการลงทุนเพื่อกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ การสนับสนุนในพื้นที่และบริการชั้นยอดมาสู่ลูกค้าและคู่ค้าของเรา”

เกี่ยวกับ บริษัท วีเอสที อีซีเอส โฮลดิ้งส์ จำกัด

บริษัท วีเอสที อีซีเอส โฮลดิ้งส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2534 และในปี พ.ศ. 2545 ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง โดยมีรหัสหุ้น 00856.HK บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีและผู้ให้บริการโซลูชันด้านเทคนิคแบบบูรณาการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ดำเนินธุรกิจครอบคลุม 9 ประเทศ ได้แก่ จีน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เมียนมาร์, ลาว และกัมพูชา เพื่อให้บริการประชากร 1.9 พันล้านคนผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 50,000 ราย โดย VST ECS เป็นพันธมิตรที่สำคัญที่สุดของบริษัทเทคโนโลยีที่ติดอันดับ Fortune 500 มากกว่า 300 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรวมถึง Huawei, Inspur, Alibaba, Tencent, Sugon, Lenovo, HP, Dell, Microsoft, Apple, Oracle, Seagate และ Western Digital ธุรกิจของบริษัทประกอบด้วย 12 หมวดหมู่ ได้แก่ คลาวด์ คอมพิวติ้ง/บิ๊ก ดาต้า, AI ระบบการจัดเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล โครงสร้างพื้นฐาน ความปลอดภัยเครือข่าย ผู้ให้บริการโซลูชัน อินเทอร์เน็ตบนมือถือ เกมและความบันเทิง แอปพลิเคชัน IoT อุปกรณ์สวมใส่ และผลิตภัณฑ์ virtual reality ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.vstecs.com

Comments

comments