ตะลึงตา! บลูพอร์ต หัวหิน, The Collections Hua Hin, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท และกลุ่มบริษัทพราว จับมือกับ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกลุ่ม Street King พร้อมใจกันจัดงาน Super Car Show ที่จะนำขบวนรถหรูซูเปอร์คาร์มากกว่า 50 คันมาให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในวันที่ 15 มิถุนายน ที่ลาน เดอะสแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

งานนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอรถซูเปอร์คาร์ระดับโลกจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Ferrari, Lamborghini, และ Porsche แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญในการสร้างเครือข่ายระหว่างคนรักรถและส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียงอีกด้วย งานนี้นับเป็นครั้งสำคัญที่คุณจะได้ชมการรวมตัวของรถหรูหายากจากทั่วทุกมุมโลก ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความงามและพลังของรถยนต์ในฝันอย่างใกล้ชิด

การจัดขบวนคาราวานซูเปอร์คาร์กว่า 50 คันในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชม แต่ยังมีจุดประสงค์สำคัญในการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเมืองหัวหินในการเป็น Model สำหรับการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มยานยนต์ ซึ่งเป็นการสร้างแบบอย่างให้กลุ่มรถยนต์รู้ว่าหัวหินเป็นสถานที่ที่รองรับการท่องเที่ยวและการจัดกิจกรรมสำหรับกลุ่มเป้าหมายนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายและการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในพื้นที่ให้มากขึ้น

การจัดงานครั้งนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของบลูพอร์ต หัวหินในการผลักดันให้เมืองหัวหินกลายเป็น Automotive Destination หรือศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวและยานยนต์ ที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวและกลุ่มผู้สนใจรถยนต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่บลูพอร์ตกำลังดำเนินการเพื่อรวบรวมและเน้นให้เห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ในการเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจเฉพาะด้านนี้

คุณวจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด กล่าวว่า

การจัดงานในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะเป็นการรวมตัวของรถซูเปอร์คาร์สุดหรู แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับเมืองหัวหินในฐานะ Automotive Destination หรือศูนย์กลางแห่งการท่องเที่ยวและยานยนต์ ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจด้านยานยนต์มาเยือนเมืองของเรา การจัดงานนี้ยังเป็นการยืนยันถึงศักยภาพของหัวหินและบลูพอร์ตในการเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ความสนใจเฉพาะด้านและสามารถรองรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ กลุ่มคาราวานซูเปอร์คาร์ยังมั่นใจ เลือกเติม Bangchak Hi Premium 97น้ำมันพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่มีค่าออกเทนสูงกว่า 97 ตอบโจทย์ผู้ใช้รถซูเปอร์คาร์ และรถสมรรถนะสูง ช่วยเสริมศักยภาพของการเดินทางให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น Bangchak Hi Premium 97 มีสารเพิ่มคุณภาพสูตรพิเศษจากสหรัฐอเมริกา (USA Formula) ทำความสะอาดหัวฉีดได้ถึง 100 %  และให้อัตราเร่งเพิ่มขึ้น 4.1% จากการทดสอบโดยห้องทดสอบปฏิบัติการประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มาตรฐาน Euro 5 ช่วยลมลภาวะ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับรถซูเปอร์คาร์ รถพรีเมียม และรถเครื่องยนต์เบนซินทุกประเภทที่รองรับแก๊สโซฮอล์ รวมถึงผู้ที่ต้องการดูแลและปกป้องเครื่องยนต์เป็นพิเศษ

โดยผู้ร่วมทริปจะได้แวะเช็คอินและเติมน้ำมัน Bangchak Hi Premium 97 ที่ปั๊ม The Chlorophyll @ Hua Hin ปั๊มน้ำมันและไลฟ์สไตล์มอลล์แฟล็กชิปแห่งแรกของบางจากฯ เป็นจุดหมายที่ต้องแวะมาแห่งใหม่ของหัวหิน โดยมี EV Pavilion ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ให้บริการชาร์จรถ EV แบบระบบ Fast Charge มากถึง 8 ช่องจอด มีร้านกาแฟอินทนิล ร้านอาหารที่ได้รับมิชลินไกด์ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมร้านค้า ร้านอาหารมากมาย

อย่าพลาด! มาเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ในงาน Super Car Show และสัมผัสประสบการณ์ที่หรูหราและประทับใจไปกับขบวนคาราวานซูเปอร์คาร์จากกลุ่ม Street Kings ในวันที่ 15 มิถุนายน นี้ ที่ลาน เดอะสแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน

เตรียมกล้องของคุณให้พร้อมสำหรับการถ่ายภาพกับรถซูเปอร์คาร์ที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจในงานนี้!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ โทร. 032-905111, Facebook : BluportHuaHinOfficial และ Line official @bluport

Comments

comments