แพ็กเกจ Go NO LIMIT 699.-

เน็ตไม่อั้น โทรไม่อั้น กับ GoNoLimit ราคาใหม่ 699 บาท ใช้เน็ตคงที่ 6/6mbps เหมาะสำหรับดูหนัง HD streaming VDO ดู YOUTUBE  FaceBookLiVE ดูหนังฟังเพลงที่ถูกกฎหมายตามช่องทางต่างๆได้อย่างไม่จำกัดตลอดทั้งเดือน พร้อมโทรฟรีในเครือข่ายดีแทคได้ไม่อั้นตลอด 24 ชั่วโมงทุกเบอร์ ฟรี dtacwifi โทรนอกเครือข่ายคิดค่าโทรเพิ่ม นาทีละ 1.5 บาท

รายละเอียดแพ็คเก็จ GoNoLimit699

  1. ผู้ใช้บริการรับสิทธิใช้ 4G และ 3G ได้ไม่จำกัด และได้รับปริมาณการใช้งานที่ความเร็วสูงสุด 6 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) สำหรับแพ็กเกจราคา 699 บาท เป็นเวลา 12 เดือน (รอบบิล)
  2. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดการใช้งานอินเทอร์เน็ตหากตรวจพบว่ามีการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานโดยรวม และไม่อนุญาตให้นำไปใช้งานในลักษณะบิททอร์เรนต์ ฮอตสปอต หรือการรับส่งไฟล์หรือข้อมูลในปริมาณที่สูงเกินกว่าการใช้งานตามปกติโดยทั่วไป หรือที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานโดยรวม และเชิงพาณิชย์
  3. แพ็กเกจ Go NO LIMIT ไม่สามารถใช้งานร่วมกับบริการเสริม Multi Simcard (บริการเสริมซิมการ์ด)
  4. บริษัทสามารถเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ หรือทำการจำกัดปริมาณการใช้งานของผู้ใช้บริการและความเร็วของโมบายอินเตอร์เน็ตตามความเหมาะสม
  5. สิทธิการใช้งานและอัตราค่าบริการที่กำหนดสำหรับการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น
  6. สิทธิการโทรฟรีภายในเครือข่ายดีแทค สามารถโทรออกได้ครั้งละไม่เกิน 60 นาที ตั้งแต่นาทีที่ 61 เป็นต้นไปจะหักออกจากปริมาณนาทีโทรนอกเครือข่ายที่ระบุไว้ในแพ็กเกจ หลังจากนั้นจะคิดค่าบริการส่วนเกิน 1.50 บาท/นาที
  7. แพ็กเกจ Go NO LIMIT มีค่าบริการส่วนเกินนอกเหนือจากแพ็กเกจ ค่าบริการส่วนเกินเหมาจ่าย โทรทุกเครือข่าย 1.50 บาท/นาที, SMS 1 บาท/ข้อความ, MMS 5 บาท/ครั้ง
  8. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เริ่มสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจเปลี่ยนโปรฯ ติดต่อ ดีแทค Callcenter 1678 และ *1806 Blue Member ตลอด 24 ชั่วโมง

Comments

comments