บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ BRAVIA XR Series (บราเวีย เอ็กซ์อาร์ ซีรี่ส์) รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED Google TV (บราเวีย เอ็กซ์อาร์ โฟร์เค คิวดี-โอแอลอีดี กูเกิ้ล ทีวี) ในซีรี่ส์ A95L โดยชูจุดเด่นอยู่ที่หน้าจอแสดงผล QD-OLED ที่นำเสนอเฉดสีที่กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมขับเคลื่อนด้วยระบบประมวลผลอันชาญฉลาดและทรงพลังอย่าง Cognitive Processor XR™ ทั้งยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียงสุดล้ำ รวมถึงฟังก์ชั่นความบันเทิงที่ครบครัน พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมได้อย่างมีอรรถรสและสมบูรณ์แบบ โดยจะเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ ถึง 17 กันยายน ศกนี้  

A95L เป็นทีวีรุ่นเรือธงของโซนี่ ในตระกูล BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED Google TV  ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบประมวลผลอันชาญฉลาดและทรงพลังอย่าง Cognitive Processor XR™ ซึ่งเป็นระบบประมวลผลที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อจำลองแบบการมองเห็นที่ช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับคอนทราสต์ของภาพที่กว้าง สามารถให้รายละเอียดสีดำที่ดำสนิท และความสว่างสูงสุด รวมทั้งให้สีสันที่เป็นธรรมชาติสมจริงในทุกมุมมอง มาพร้อมหน้าจอแสดงผล QD-OLED ที่นำเสนอเฉดสีที่กว้างที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยได้รับการปรับปรุงความสว่างของสีด้วยเทคโนโลยี XR Triluminos Max ที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพของเฉดสีที่ดีเพิ่มขึ้นถึง 200% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ทั้งยังมอบคอนทราสต์ที่ชัดเจน ด้วยพิกเซลที่สว่างเฉพาะตัว พร้อมให้การแสดงผลภาพที่มีความสมจริง ให้สีดำที่ดำสนิท เพื่อให้การชมภาพยนตร์ รายการทีวี และเกม ให้ดูมีชีวิตชีวาบนหน้าจอด้วยรายละเอียดและความลึกที่ไม่ธรรมดาในทุกรายละเอียด ในขณะเดียวกันยังมาพร้อม Google TV กับคลังภาพยนตร์ และรายการทีวีมากกว่า 700,000 ตอน ตลอดจนรับชมรายการสดทางทีวีได้ผ่านทาง Google TV รวมถึงการค้นหาเนื้อหารายการที่ต้องการรับชมได้อย่างง่ายดาย เช่นพูดคำว่า “Hey Google ค้นหาภาพยนตร์แอ็คชั่น” เพื่อทำการค้นหาเนื้อหาดังกล่าวในแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ยังเพลิดเพลินไปกับ BRAVIA CORE ที่สามารถสตรีมภาพยนตร์คุณภาพสูง 4K UHD และ IMAX® Enhanced ที่อยู่ในแอปพลิเคชั่น BRAVIA CORE และมีอยู่ในทีวีโซนี่บางรุ่นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถยกระดับการเล่นเกม PlayStation® 5 ไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์พิเศษ Auto HDR Tone Mapping และ Auto Genre Picture Mode ที่ปรับคุณภาพของภาพให้เหมาะสมในขณะเล่นเกมและสตรีมมิ่ง ด้วย Game Menu ที่เพิ่มเข้ามาใหม่จะช่วยปรับแต่งการตั้งค่าการเล่นเกม และฟังก์ชั่นช่วยเหลือได้อย่างละเอียด และง่ายดาย ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัสอีกด้วย ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมคุณสมบัติ Multi View ที่ช่วยในการแบ่งหน้าจอเป็นเรื่องที่ง่ายดาย เพื่อให้คุณสามารถรับชมเนื้อหาในระหว่างเล่นเกมโปรดได้อย่างดีเยี่ยม

ในขณะที่การประมวลผลระดับ HDMI 2.1 4K/120, VRR และ ALLM จะสามารถสร้างความได้เปรียบในการเล่นเกมได้อย่างฉับไว รวมถึงรองรับการถ่ายทอดสัญญาณภาพ Dolby Vision, IMAX® Enhanced และ Netflix Adaptive Calibrated Mode จะช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นยังรองรับเทคโนโลยี Acoustic Surface Audio+ ที่ผสานการทำงานร่วมกับ Dolby Atmos และ DTS:X จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง ด้วย Actuators แบบสั่น จะมอบตำแหน่งเสียงที่แม่นยำยิ่งขึ้น ทำให้ภาพและเสียงมีความกลมกลืนกันอย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกันยังมอบสุดยอดความคมชัดที่เหนือกว่าด้วยระบบประมวลผลภาพแบบ XR 4K Upscaling และ XR Clear Image ที่จะช่วยลดสัญญาณรบกวนและความเบลอของภาพที่ลดลง โดยคอนเทนต์ทั้งหมดจะได้รับการอัปเกรดความละเอียดของภาพให้ใกล้เคียง 4K

ยิ่งไปกว่านั้นฟังก์ชั่น Acoustic Center Sync จะทำหน้าที่จับคู่ระหว่าง BRAVIA XR™ TV กับซาวด์บาร์ของโซนี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย Acoustic Center Sync  จะปรับเอาท์พุตระหว่างลำโพงทีวีให้เข้ากับซาวด์บาร์ และตัวรับสัญญาณ AV ของโซนี่ เพื่อเสริมช่องลำโพงกลางให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้คุณจะได้ยินเสียงบทสนทนาที่สมบูรณ์และเสียงที่ดื่มด่ำ พร้อมรองรับอุปกรณ์เสริมอย่าง BRAVIA CAM ที่สามารถจดจำตำแหน่งและระยะการรับชมของคุณ เพื่อทำการปรับการตั้งค่าภาพและเสียงให้เหมาะสมตามสภาพแวดล้อมภายในห้องได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันยังมาพร้อม Eco Dashboard ที่รวมการตั้งค่าที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมทั้งหมดไว้ในที่เดียว ทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยนทีละรายการหรือในคราวเดียวได้อย่างง่ายดาย ด้วยตัวเลือก Easy Setup Wizard จะช่วยปรับแต่งการตั้งค่าให้เหมาะสมตามสภาพแวดล้อมในการรับชมได้อีกด้วย

กำหนดเปิดจองและวันวางจำหน่าย

โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองทีวี BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED Google TV ซีรี่ส์ A95L ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 17 กันยายน ศกนี้ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษดังนี้

  • BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED Google TVซีรี่ส์ A95L ในรุ่น XR77A95L ขนาด 77 นิ้ว ราคา209,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ ซาวด์บาร์รุ่น HT-A7000 มูลค่า 49,990 บาท  
  • BRAVIA XR 4K HDR QD-OLED Google TVซีรี่ส์ A95L ในรุ่น XR65A95L ขนาด 65 นิ้ว ราคา134,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ ซาวด์บาร์รุ่น HT-A5000 มูลค่า 34,990 บาท 

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ ร้านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเพจ A95L Series

Comments

comments