เพิ่มความเร็วเน็ตทรู ก่อน 30 มิถุนายนนี้ ลุ้นรับเงินคืนสูงสุด 50% กับทรูมูฟ เอชไปเลย สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าอินเทอร์เน็ตทรูมูฟ เอช ทุกท่านกับโปรโมชั่นคืนเงินผ่าน TrueMoney Wallet สูงสุด 50% ของทุกโปรเน็ตทรู ไม่ว่าจะเป็นรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน

สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอชที่มีโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตอยู่แล้ว สามารถเลือกดูโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตเสริมผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet หรือผ่านช่องทางเว็บไซต์ topping.truemoveh.com เพื่อรับเงินคืนสูงสุดทันทีถึง 50% ของราคาโปรโมชั่น โดยทุกแพ็คเกจจะได้รับเงินคืนไม่จำกัดจำนวนครั้ง และจะได้รับยอดเงินคืนสูงสุดถึง 100 บาทต่อบัญชี ตามรายการโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตเสริมดังนี้

– แพ็กเน็ตทรูเต็มสปีด 1 GB นาน 7 วัน 39 บาท ได้คืน 18.22 บาท

– แพ็กเน็ตทรูไม่อั้น 1 Mbps นาน 7 วัน 100 บาท ได้คืน 46.73 บาท

– แพ็กเน็ตทรูไม่อั้น 4 Mbps นาน 7 วัน 150 บาท ได้คืน 70.09 บาท

– แพ็กเน็ตทรูไม่อั้น 6 Mbps นาน 7 วัน 214 บาท ได้คืน 100 บาท

– แพ็กเน็ตทรูไม่อั้น 6 Mbps นาน 7 วัน 214 บาท ได้คืน 100 บาท

– แพ็กเน็ตทรูไม่อั้น 10 Mbps นาน 7 วัน 267 บาท ได้คืน 100 บาท

– แพ็กเน็ตทรูไม่อั้น 512 Kbps นาน 7 วัน 89 บาท ได้คืน 41.59 บาท

ในส่วนของลูกค้าทรูมูฟ เอชที่สมัครโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตจากทรูมูฟ เอชทุกรูปแบบ ทั้งโปรเน็ตรายวัน โปรเน็ตราย 48 ชั่วโมง โปรเน็ตราย 15 วัน หรือโปรเน็ตราย 30 วัน (โปรเน็ตรายเดือน) จะเพิ่มความเร็วเน็ตทรูเป็นเลเวลไหนก็รอรับเงินคืนผ่าน TrueMoney Wallet ไปเลย 30% แบบไม่จำกัดจำนวนยอดคืน สำหรับโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตนี้ยอดคืนสูงสุดจะอยู่ที่ 25 บาทต่อบัญชี และชำระผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet เท่านั้น

และสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่ไม่เคยลองโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตมือถือของทรูมาก่อน เพียงเลือกโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet หรือผ่านเว็บไซต์ topping.truemoveh.com กันได้ ขอเพียงคุณมีเบอร์โทรศัพท์ในเครือข่ายทรูมูฟ เอชที่เปิดใช้บริการในนามบุคคลธรรมดา และเปิดสถานะการใช้งานปกติมานานกว่า 30 วันโดยลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบเติมเงิน สามารถเลือกชำระผ่านบัญชี TrueMoney Wallet หรือหักเงินในซิม และลูกค้ารายเดือนจะได้รับเงินคืนทุกช่องทางการจ่ายเงินไปเลย ไม่ว่าชำระด้วย TrueMoney Wallet หรือชำระรวมกับบิลทรู

นอกจากนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่ไม่มีบัญชี TrueMoney Wallet เพียงซื้อโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตเสริมแล้วสมัครบัญชีของแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ด้วยหมายเลขเครือข่ายทรูมูฟ เอช ภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ซื้อโปรเน็ต ก็รอรับเงินคืนภายใน 5 วัน นับจากวันที่สมัครบัญชี และรอรับเงินคืนยาวๆ ผ่าน TrueMoney Wallet ตลอดปีได้เลย

เลือกเพิ่มสปีดเน็ตแล้วรอรับเงินคืนกันได้เลยตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เท่านั้น

Comments

comments