พบกับบูธนำเสนอธุรกิจและเวิร์คช้อปในหัวข้อที่น่าสนใจ ซึ่งไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน จากทีมวิทยากรระดับโลก และสตาร์ตอัพในโครงการตั้งแต่ batch 1-6

18 มิถุนายน 2561 – ดีแทค แอคเซอเลอเรท ร่วมสนับสนุนงาน Techsauce Global Summit 2018 งานสัมมนา Tech Conference ครั้งใหญ่ระดับโลกด้านเทคโนโลยี และรวบรวมคนสำคัญในวงการเทคโนโลยีและสตาร์ตอัพ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในวันที่ 22-23 มิ.ย.นี้ ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อสร้างการรับรู้และเชื่อมโยงสตาร์ตอัพในโครงการ ดีแทค แอคเซอเลอเรท สู่ Tech Ecosystem ในระดับภูมิภาคและระดับโลก

นายสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ ดีแทค แอคเซอเลอเรท กล่าวว่า “ดีแทค แอคเซอเลอเรท เป็นโครงการบ่มเพาะสตาร์ตอัพ ที่นอกจากจะช่วยสร้างธุรกิจสตาร์ตอัพให้เติบโตอย่างยั่งยืนในวิถีแบบสตาร์ตอัพ ทุกรูปแบบแล้ว เรายังพาสตาร์ตอัพในโครงการไปโรดโชว์ในงาน Tech conference สำคัญๆในระดับภูมิภาคและระดับโลก เพื่อให้สตาร์ตอัพของเราได้มีโอกาสพบปะกับนักลงทุน VCหรือ CVC ที่เลือกลงทุนในเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมและสตาร์ตอัพที่จะมาช่วยต่อยอดในรูปแบบที่เหมาะกับธุรกิจ ได้เห็นเทรนใหม่ๆของอุตสาหกรรม ภาพรวมการแข่งขันด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ และยังเป็นโอกาสที่สตาร์ตอัพของเราจะได้โชว์ไอเดียธุรกิจของไทย ให้โลกได้รู้จักเรามากขึ้น โดยในปีที่ผ่านมา เราพาสตาร์ตอัพไปโรดโชว์งาน TechCrunch Disrupt San Francisco สหรัฐอเมริกา, Web Summit โปรตุเกส, Tech in Asia สิงคโปร์, RISE Conference ฮ่องกง เป็นต้น.

สำหรับงาน Techsauce Global Summit 2018 ในครั้งนี้ ดีแทค แอคเซอเลอเรทได้จัดบูธแสดงผลงานและจัดเวิร์คช้อปในหัวข้อที่น่าสนใจ โดยมีทีมวิทยากรระดับโลก และสตาร์ตอัพในโครงการตั้งแต่batch 1-6 ไปโชว์ในหลายๆเวที โดยมีไฮไลท์ที่สำคัญๆ คือ

  • เวิร์คช็อปเอ็กซ์คลูซีฟจาก วิทยากรสตาร์ตอัพระดับโลก และสตาร์ตอัพรุ่นพี่มากความสามารถ ที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน นอกจากในบูธแคมป์ ดีแทค แอคเซอเลอเรท การใช้ Hook Loop จากเนีย อียาล จับเทรน Cryptocurrency จะรุ่งหรือร่วง จาก ท๊อป Coins.in.th ผู้นำด้านกระเป๋าสตางค์บิทคอยน์แห่งประเทศไทย ซึ่งเวิร์คช็อปเหล่านี้จะจัดที่บูธของดีแทค แอคเซอเลอเรทสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนมาก่อนเท่านั้น
  • ไฮไลท์เวทีใหญ่ กับแอนดริว กาวาลเซ็ท รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ดีแทค บน Panel ร่วมกับวิทยากรระดับโลกในหัวข้อ ทำอย่างไรที่จะเร่งเปลี่ยนองค์กรสู่ดิจิทัลได้เร็วเท่าทันในยุคนี้
  • เปิดโฉมหน้า สตาร์ตอัพ ดีแทค แอคเซอเลอเรท batch 6 ทั้ง 11 ทีม ที่จะมาโชว์ธุรกิจที่น่าสนใจให้ได้รู้จักเป็นครั้งแรก เช่น  Zwiz.AI สตาร์ตอัพในกลุ่ม AI แพลตฟอร์ม เอไอ แชทบอท และ มาเก็ตเพลส Event Banana สตาร์อัพกลุ่ม Real Estate Tech แหล่งค้นหาและจองสถานที่จัดงานออนไลน์ Ooca สตาร์ตอัพกลุ่ม Health Tech แอปพลิเคชั่นปรึกษาจิตแพทย์ผ่านวีดีโอคอล Somjaiสตาร์ตอัพกลุ่ม Property Tech ระบบจัดการสินเชื่อบ้านให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ และ Doctor A-Z สตาร์ตอัพกลุ่ม Health Tech ให้การรักษาการผ่าตัดคนไข้ต่างชาติจากเครือข่ายที่ทรงประสิทธิภาพ

ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเวิร์คช้อป และเวทีที่ ดีแทค แอคเซอเลอเรท ขึ้นแชร์ประสบการณ์ได้ที่ https://web.facebook.com/dtacaccelerate

Comments

comments