29 มิถุนายน 2561 – ดีแทคเปิดให้บริการคลื่นใหม่ 2300 MHz ดีแทคเทอร์โบ ที่จังหวัดขอนแก่น ในพื้นที่ที่มีการใช้งานดาต้าอินเทอร์เน็ตหนาแน่นในแหล่งชุมชน ตลาด ย่านเศรษฐกิจและการค้า ตลาด เช่น ย่านถนนหน้าเมือง ย่านถนนศรีจันทร์ ตลาดบางลำพู บึงแก่นนคร ตลาดนัดต้นตาล ประตูน้ำขอนแก่น ถนนคนเดินขอนแก่น เพื่อให้พี่น้องชาวขอนแก่น ได้ใช้งานอินเทอร์เน็ต รับส่งข้อมูล ดูหนัง วิดีโอ เล่นโซเชียลได้เสถียรกว่า

ปัจจุบันดีแทคมีคลื่นย่านความถี่สูงเพิ่มมากกว่าเดิม 10 MHz จากคลื่นใหม่ 2300 MHz ที่จะนำมาให้บริการสำหรับคลื่นย่านความถี่สูงอย่างพอเพียง ดีแทคได้ถือครองความถี่ย่าน 2100 MHz จำนวน 2×15 MHz และมีคลื่นใหม่ความถี่ 2300 MHz จำนวน 1x60MHz ซึ่งเป็นคลื่นความถี่เดียวที่กว้างที่สุดในประเทศไทย คลื่น 2300 MHz ได้ถูกนำมาให้บริการ 4G TDD เพื่อ ตอบสนองการใช้งานดาต้าที่เน้นการดาวน์โหลด สอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้าที่หันมานิยมการรับชมวิดีโอผ่านสมาร์ทโฟนจำนวนหลายชั่วโมงต่อวัน พร้อมกันนี้ ดีแทคยังได้มอบข้อเสนอพิเศษให้พี่น้องในขอนแก่น กับแพ็กเกจเล่นเน็ต และอุปกรณ์มือถือราคาพิเศษสุดๆอีกด้วย

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ขอนแก่นเป็นเมืองสำคัญของภาคอีสาน เป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงการค้า การลงทุน และการบริการ ของกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง ดีแทคจึงได้เปิดให้บริการ ดีแทคเทอร์โบ ไปพร้อมๆกับ กรุงเทพฯ ภูเก็ตและ เชียงใหม่ โดยมีกลยุทธ์ในการเปิดให้บริการในพื้นที่ที่มีการใช้งานดาต้าอินเทอร์เน็ตหนาแน่นในแต่ละพื้นที่อย่างเร็วที่สุด”

“การมาเปิดให้บริการดีแทคเทอร์โบ ครั้งนี้จะเป็นการเสริมศักยภาพของเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐาน การใช้อินเทอร์เน็ตจากมือถือของบรรดาประชาชน ผู้ประกอบธุรกิจ ในจังหวัดขอนแก่น ที่จะช่วยสนับสนุนในการติดต่อสื่อสาร ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยธุรกิจ SME ตลอดถึงการค้าขายสินค้าทางออนไลน์ เพราะขอนแก่นเป็นเมืองที่เหมาะกับการลงทุน ช่วยผลักดันให้ยุทธศาสตร์เมืองขอนแก่นก้าวเข้าสู่เมืองสมาร์ทซิตี้ได้อย่างมั่นคง”

“ดีแทคเทอร์โบ ให้บริการบนคลื่น 2300 MHz โดยความร่วมมือกับทีโอที มอบประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นกว่า โดยครอบคลุมพื้นที่สำคัญด้านเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและพื้นที่ชุมชน โดยเฉพาะในเขตอำเภอเมือง  ซึ่งในจังหวัดขอนแก่นมีลูกค้าที่ใช้งาน 4G ถึง 140,000 คน เราเชื่อว่าลูกค้าจะมีประสบการณ์การใช้ดาต้าที่ดีขึ้น ดีแทคยังให้คำมั่นที่จะให้บริการอย่างต่อเนื่อง และได้เตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้ม เป็นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้ 2G ให้อัพเกรดประสิทธิภาพการใช้งานไปสู่ 4G ด้วยข้อเสนอจูงใจในการมอบโทรศัพท์มือถือที่รองรับการใช้งาน 4G TDD ผ่านช่องทาง การขายตรง การโทรติดต่อ การส่งมอบให้ถึงบ้านหรือที่ทำงาน และการส่ง SMS ให้ลูกค้าทราบ ดีแทคกำลังเร่งผลักดันให้มีมาตรการคุ้มครองการใช้งานตามประกาศของ กสทช. ซึ่งนั่นหมายความว่า ดีแทคยังสามารถให้บริการได้อย่างต่อเนื่องไม่มีซิมดับ ลูกค้า 3G บนคลื่น 850 MHz ยังจะได้รับประโยชน์จากการเร่งขยายโครงข่าย 2100 MHz  เพื่อการใช้งานได้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น”

จากผลสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ปี 2560 ของสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ชี้ให้เห็นว่าคนไทยมีไลฟ์สไตล์ดิจิทัลมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเปลี่ยนวิธีทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เคยทำในแบบออฟไลน์มาเป็นออนไลน์เพิ่มขึ้น เช่น การจองและซื้อตั๋วโดยสาร การจองห้องพักโรงแรม การฟังเพลง การดูภาพยนตร์ และการบริการรับส่งเอกสาร ส่วนกิจกรรมที่นิยมทำเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตมากที่สุด 5 อันดับแรก ได้แก่ การใช้โซเชียลมีเดีย (86.9%) การค้นหาข้อมูล (86.5%) การรับส่งอีเมล (70.5%) การดูทีวีและฟังเพลงออนไลน์ (60.7%) การซื้อสินค้าออนไลน์ (50.8%) สำหรับโซเชียลมีเดียที่คนไทยนิยมใช้มากที่สุด ได้แก่ YouTube (97.1%), Facebook (96.6%), Line (95.8%), Instagram (56%), Pantip (54.7%), Twitter (27.6%) และWhatsApp (12.1%)

นายปัญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูง และลื่นขึ้นเพื่อจะตอบโจทย์ประสบการณ์บนมือถือให้ดียิ่งขึ้น การทำการตลาดและการขาย ดีแทคเทอร์โบ จึงได้มอบข้อเสนอแพ็กเกจให้ลูกค้าได้เล่นอินเทอร์เน็ต สำหรับลูกค้าทั้งโพสต์เพดและพรีเพด และอุปกรณ์มือถือราคาพิเศษ ในโอกาสฉลอง ดีแทคเทอร์โบ คลื่นใหม่”

  • ลูกค้าโพสต์เพด แพ็กเกจ Super Non-Stop เน็ตแรงล้ำ เต็มสปีด กับเน็ตที่ให้มากกว่า พร้อมใช้ไม่หมดให้ทบไปเดือนหน้าได้ รายละเอียดแพ็กเกจ http://www.dtac.co.th/postpaid/products/super-non-stop.html สมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ ดีแทค รีวอร์ด ได้ทันที
  • แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตใหม่สำหรับลูกค้าพรีเพด Super Max-Net ให้เน็ตเยอะสุด แรงทะลุจอ บนคลื่นใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ dtac.co.th/prepaid
  • มหกรรมลดราคาสมาร์ทโฟน Super Speed Super Sale ส่วนลดสูงสุด 15,000 บาท พิเศษสุด! ดีแทคแจกคูปองส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มอีก 2,300 บาท จำนวน 1,500 ใบ จากสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ สำหรับชาวขอนแก่น รับสิทธิ์ในงาน “ดีแทคชีวิตติด Turbo”  ณ สวน 200ปี ในวันที่ 29 มิ.ย.จำนวน 300 ท่านแรก  และอีกที่เหลือรับได้ที่ศูนย์บริการดีแทคสาขาในขอนแก่นที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย เป็นต้นไป ใช้ได้ทั้งลูกค้าเติมเงินและรายเดือน

สำหรับลูกค้าแบบรายเดือน Samsung Galaxy A6 ราคาเพียง 2,600 บาท (จากราคาปกติ 8,900 บาท รวมส่วนลดเพิ่มจากคูปองส่วนลด 2,300 บาทแล้ว) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาทพร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจเริ่มต้น 699  บาท

Samsung Galaxy S9+ 256GB ราคาเพียง 22,100 บาท(จากราคาปกติ 37,900 บาท รวมส่วนลดเพิ่มจากคูปองส่วนลด 2,300 บาทแล้ว)  เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 5,000 บาทพร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจเริ่มต้น 1,099 บาท

iPhoneX ราคาเริ่มต้นเพียง 24,700 บาท (จากราคาปกติ 41,000 บาทรวมส่วนลดเพิ่มจากคูปองส่วนลด 2,300 บาทแล้ว) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 5,000 บาท พร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจเริ่มต้น 1499 บาท

พิเศษลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 1,500 บาท

รายะเอียดเพิ่มเติม http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html

dtac TURBO เริ่มใช้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ในขอนแก่น ลูกค้าที่สนใจและอยู่ในพื้นที่ให้บริการสังเกต dtac-T เช็คความพร้อมที่โทร. *2300# และ www.dtac.co.th/network สามารถติดตามความคืบหน้าได้ที่ www.dtac.co.th/network

Comments

comments