คืนความสุขทุกบิลทรู “รับเงินคืน 3 เดือน” เมื่อจ่ายบิลเครือทรูครั้งแรกผ่านแอปทรูมันนี่ วอลเล็ท
เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 61

เดือนแรก รับเงินคืน 50% สุงสุด 150 บ. เมื่อจ่ายบิลด้วยบัตรเครดิต หรือบัญชีธนาคารที่ผูกไว้กับแอป หรือจะเลือกจ่ายด้วยเงินในทรูมันนี่ วอลเล็ทก็ยังได้เงินคืนสูงสุด 100 บ. สำหรับการจ่ายบิลในเดือนแรก

เดือนที่ 2 และ 3 รับเงินคืนเพิ่มอีก 20 บ./ เดือน (โดยลูกค้าสามารถเลือกจ่ายด้วยช่องทางใดก็ได้ของทรูมันนี่ วอลเล็ท)

เงื่อนไขรายการ:

  1. ชำระค่าสินค้าและ/ หรือบริการตามใบแจ้งหนี้ของบริษัทในเครือทรู ตั้งแต่200 บาท ขึ้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ครั้งแรก ภายในกำหนดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้ โดยต้องเลือกชำระด้วยวิธีอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้

1.1 กรณีชำระด้วยบัญชีทรู มันนี่ วอลเล็ท รับเงินเติมเข้าบัญชีทรู มันนี่ วอลเล็ท จำนวน 100 บาท (หนึ่งร้อยบาทถ้วน)

1.2 กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต/ เดบิต หรือบัญชีธนาคารที่ผูกกับทรู มันนี่วอลเล็ท รับเงินเติมเข้าบัญชีทรู มันนี่ วอลเล็ท จำนวน 150บาท (หนึ่งร้อยห้าสิบบาทถ้วน)

  1. รับเพิ่มสิทธิพิเศษ เมื่อชำระค่าสินค้าและ/ หรือบริการตามใบแจ้งหนี้ของบริษัทในเครือทรู ตั้งแต่200 บาท (สองร้อยบาทถ้วน) ขึ้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet โดยชำระด้วยวิธีใดก็ได้ รับเงินเติมเข้าบัญชีทรู มันนี่ วอลเล็ท จำนวน 20 บาท ต่อเดือน สำหรับ 2 เดือนถัดไป นับแต่เดือนที่ได้ชำระค่าสินค้าและ/ หรือบริการ ตามข้อ 1.
  2. ผู้ที่มีสิทธิได้รับรางวัลต้องมีการทำรายการชำระเงิน เติมเงิน หรือโอนเงินผ่านบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ท ของบริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ภายใน90 วัน นับจากวันที่ผู้ที่มีสิทธิได้รับรางวัลได้รับเงินเติมเข้าบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ท หากผู้ที่มีสิทธิได้รับรางวัลไม่ดำเนินการตามข้างต้น ผู้ที่มีสิทธิได้รับรางวัลรับทราบ และยอมรับว่า บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด มีสิทธิยกเลิกการให้เงินคืน และ/ หรือเรียกเงินที่ได้โอนให้คืนได้
  3. จำกัด1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัตรประชาชน ที่ลงทะเบียนกับทรูมันนี่ วอลเล็ท เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติม www.truemoney.com/billpromo/

Comments

comments