20 กรกฏาคม 2561 –นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค (ขวา) พร้อมด้วยนายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) (ซ้าย) เปิดตัว Huawei Nova 3i สมาร์ทโฟนอัจริยะปฏิวัติการเซลฟี่ 4 กล้อง และนวัตกรรมชั้นเลิศที่ควบคุมด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI (Artificial Intelligence) จึงสามารถมอบประสบการณ์ การถ่ายภาพเซลฟี่ที่ไม่เหมือนใครจากสมาร์ทโฟนหัวเว่ยโดยจะเริ่มเปิดให้จองผ่านสำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาที่ร่วมรายการ หรือสั่งซื้อล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ดีแทค  https://www.dtac.co.th/huawei-nova3i/ ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม เวลา 9.30 น. ถึง 31 กรกฎาคม 2561 นี้  สำหรับ Huawei Nova3i สามารถรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 3-10 สิงหาคม 2561 ที่สำนักงานบริการดีแทคตามสาขาที่ลูกค้าเลือกรับหรือเลือกจัดส่งถึงบ้าน

นายโรจน์ กล่าวว่า “ดีแทคได้เปิดให้บริการคลื่นใหม่ 2300 MHz ดีแทคเทอร์โบ ที่มีคลื่นความถี่ 60 MHz ที่ใหญ่กว่า ล้ำกว่า เพื่อให้ประสบการณ์ใช้งาน เล่นอินเทอร์เน็ต ดูหนัง วิดีโอ เล่นโซเชียลได้เสถียรกว่า รับส่งข้อมูล ผ่านมือถือ เร็วกว่า ลื่นกว่า ปัจจุบันลูกค้ามีความต้องการในการใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตสูง และลื่นขึ้นเพื่อจะตอบโจทย์ประสบการณ์บนมือถือ ดีแทคจึงเน้นการทำการตลาดและการขาย โดยร่วมกับพันธมิตรแบรนด์อุปกรณ์มือถือชั้นนำ เพื่อมอบข้อเสนอให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า ตอกย้ำจุดยืนการตลาด ความใจดี ที่เราตั้งใจมอบให้ลูกค้าตลอดทั้งปีนี้”

Huawei Nova 3i  เป็นสมาร์ทโฟนอัจริยะ ที่ปฏิวัติการเซลฟี่ด้วย 4 กล้อง ฉลาดล้ำด้วยสมองกล AI Huawei Nova 3i  พร้อมรับส่วนลดค่าเครื่องทันที สูงสุดถึง 5,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่699 บาทขึ้นไป กับแพ็กเกจ Super Non Stop เน็ตไม่อั้น เน็ตไม่หมดทบให้ สำหรับลูกค้าที่จอง รับของสมนาคุณ Bluetooth Speaker มูลค่า 1,290 บาทฟรี เฉพาะลูกค้าที่จองล่วงหน้าโดยโปรโมชั่นพิเศษจากดีแทคมีดังนี้

  • Huawei Nova 3i  ราคาปกติ 9,990 บาท

o   ราคาพิเศษเพียง 4,990 บาท เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจเริ่มต้น 899บาท

o   ราคาพิเศษเพียง 6,990 บาท เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจเริ่มต้น 699บาท

  • ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,500 บาท รวมลดสูงสุด 6,500 บาท
  • พร้อมแพ็กเกจรายเดือนที่ดีที่สุด คุ้มที่สุด  Super Non Stop เน็ตไม่อั้น เน็ตไม่หมดทบให้
  • พิเศษเฉพาะที่ดีแทค จ่าย 0 บาทในวันที่ซื้อเครื่อง เพราะที่ดีแทคให้คุณสามารถผ่อนทั้งค่าเครื่องและค่าบริการล่วงหน้า นานสูงสุด 24 เดือน

ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

Comments

comments