เนื่องในโอกาสมหามงคง เฉลิมพระชนมพรรษา  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ  ในรัชกาลที่ ๙ พระชนมพรรษา ๘๖พรรษา วันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๖๑  คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้ร่วมถวายความจงรักภักดีต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ โดยมี นางสาวนาฎฤดี อาจหาญวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคคลและ นายดิลิป ปาล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการเงิน เป็นผู้แทนบริษัทฯ ทำพิธีเทิดพระเกียรติฯ ขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงสถิตเป็นมิ่งขวัญร่มเกล้าของเหล่าพสกนิกรชาวไทยตลอดไป  โดยร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลง สดุดีมหาราชา พร้อมลงนามถวายพระพรต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ณ ดีแทคเฮ้าส์ จามจุรีสแควร์  บรรยากาศเต็มไปด้วยความปลื้มปิติเป็นอย่างยิ่ง

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “สมเด็จพระบรมราชินีนาถ”  ในรัชกาลที่ ๙  ได้ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจทั้งในฐานะ “พระผู้เป็นที่พึ่งของปวงชนชาวไทย” และในฐานะ “คู่บุญ คู่พระราชหฤทัย” ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ทรงช่วยแบ่งเบาพระราชภารกิจในการบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่อาณาประชาราษฏร์ ทรงไปเยี่ยมราษฎรในชนบททั่วทุกภูมิภาค โดยมิได้ย่อท้อต่อความยากลำบากหรือเหน็ดเหนื่อยแม้จะต้องตรากตรำพระวรกาย พระองค์ทรงรักและเอื้ออาทรต่อราษฎรประดุจความรักของมารดาที่มีต่อบุตรโดยแท้

                         สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ  ในรัชกาลที่ ๙  ทรงเป็น “พระราชินี”   ผู้ทรงคุณธรรมอันประเสริฐ เปี่ยมล้นไปด้วยพระมหากรุณาธิคุณและพระเมตตาคุณ ที่มีต่อราษฎร์ทุกชีวิตที่อาศัยอยู่ใต้ร่มพระบารมี ได้อยู่ร่มเย็นเป็นสุขทั่วหน้ากัน ถือได้ว่าเป็นบุญกุศลของผู้ที่ได้เกิดมาบนผืนแผ่นดินไทย ภายใต้ร่มพระบารมีอย่างแท้จริง และจะประทับอยู่ในดวงใจของคนไทยทุกคนตลอดไป

                         ข้าพระพุทธเจ้า ในนามผู้บริหารและพนักงานดีแทค สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพร้อมน้อมนำพระจริยวัตรอันงดงามนี้ไปปฏิบัติเพื่อเป็นแนวทางในการทำความดีให้กับแผ่นดินไทยตลอดไป และขอพระราชทานถวายพระพรชัยมงคล ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ทรงพระเกษมสำราญ  ทรงมีพระพลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์  ทรงสถิตเป็นมิ่งขวัญ      ร่มเกล้าของเหล่าพสกนิกรชาวไทยตราบนานเท่านาน.

Comments

comments