26 ตลุาคม 2561 – นางอเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ส่งมอบ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple ได้แก่ iPhone XS และ iPhone XS Max ซึ่งเป็น iPhone ที่ล้ำสมัยที่สุดตั้งแต่เคยมีมา รวมถึง iPhone XR ให้กับลูกค้าดีแทค กลุ่มแรกในประเทศไทย ที่ให้ความไว้วางใจในการจองและซื้อ iPhone รุ่นใหม่ทุกรุ่น นับเป็นลูกค้า iPhone กลุ่มแรกตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งลูกค้ายังได้รับรางวัลพิเศษสุดมากกว่าใคร กับตั๋วภาพยนตร์ First Class SF Emprive ท่านละ 6 ใบ รวมมูลค่ากว่า 6,000 บาท

พร้อมกันนี้ทางดีแทคยังมีบริการเพิ่มเติมให้ลูกค้าที่มาซื้อ iPhoneในครั้งนี้ด้วยการแนะนำฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจ และให้คำปรึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โดยบริการนี้จะมีที่ศูนย์บริการดีแทค 5 แห่งได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ แฟชั่นไอร์แลนด์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเดอะมอลล์ บางกะปิ ในระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคมนี้

โดยนางอเล็กซานดราไรช์ ได้แสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจอย่างดีกับดีแทคมาโดยตลอดและตอกย้ำความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะดูแล การบริการลูกค้าอย่างจริงใจและดีที่สุด ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจอง ผ่านทาง www.dtac.co.th และพร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการดีแทค ตั้งแต่วันนี้ ทั้งนี้ดีแทคมีความยินดีนำเสนอ eSIM บน iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR เร็วๆ นี้

Comments

comments