นายบุญเลิศ รตินธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า รีโว กรุ๊ป       เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีโครงการ อยู่ในเขต กรุงเทพมหานคร ซึ่งสินค้าหลักเป็นสินค้าแนวราบ เช่น ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น โฮม ออฟฟิศ และคอนโด โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สามารถปิดโครงการ ในเวลา 1-2 ปีเท่านั้น โดยที่รีโว กรุ๊ปของเราเอง  มุ่งมั่นที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัย โดยให้ความสำคัญในเรื่องของนวัตกรรมและสิ่งแวดล้อมของที่อยู่อาศัยของชีวิตเมือง สอดคล้องกับนโยบาย Urban life revolution ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ให้เข้ากับชีวิตเมือง ยกตัวอย่างเช่นปัจจุบัน ในสถานการณ์ของโควิดที่ร้ายแรง  เราจึงปรับสินค้าที่ออกมาออกมาตอบโจทย์กลุ่ม Target คือกลุ่ม Millennial ที่มีวิถีชีวิตใหม่ แบบ New Normal อาทิเช่น การนำนวัตกรรมที่เป็นเทคโนโลยีเพื่อผู้อยู่อาศัยมาใช้ในโครงการ เน้นไปที่ระบบรักษาความปลอดภัยของ Smart Living Solution ทั้งระบบ ซึ่งประกอบไปด้วยระบบ Home Automation และ ระบบ Smart niti เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจและอุ่นใจเมื่อได้อยู่ภายในบ้าน อีกทั้ง ยังปรับฟังก์ชั่นบ้านให้มีพื้นที่ส่วนตัวมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น มุม Working Space เพิ่มพื้นที่ในการทำงานอยู่ที่บ้านตอบโจทย์ Work from home มุม U Space พื้นที่ส่วนตัวสำหรับลูกบ้าน สามารถ ปรับฟังก์ชั่นตามใจลูกค้า หรือไม่ว่าจะเป็นชั้นลอย ที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกบ้านมากยิ่งขึ้น

สำหรับโครงการ “ไอเจ้นท์ พรีเมียม ทาวน์โฮม พัฒนาการ” มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 14 ไร่เศษ พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น จำนวน 169  ยูนิต โดยได้ร่วมมือกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป นำระบบดิจิทัลเข้ามาใช้ ไม่ว่าจะเป็นในบ้านหรือพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งที่เราจะทำก็คือ เรามีนโยบายที่จะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด ดังนั้นเมื่อลูกค้าเข้ามาอยู่อาศัย ทำให้เกิดความสะดวกสบายและรู้สึกปลอดภัย อบอุ่นในการที่จะเข้ามาในโครงการเรามากขึ้น สิ่งที่ทำให้ทาวน์โฮมของโครงการนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนยุคดิจิทัล ก็คือการนำ Smart Home Automation Ecosystem จากทรู ดิจิทัล กรุ๊ป มาใช้ในโครงการ ไอเจ้นท์ พรีเมียมทาวน์โฮม ซึ่งมีทั้งส่วนเซ็นเซอร์และอุปกรณ์เสริมไม่ว่าจะเป็น Cube Door & Window Sensor ตรวจจับแรงสั่นสะเทือนเมื่อเกิดเหตุงัดแงะประตูบ้านหรือหน้าต่าง Cube Motion Sensor ตรวจจับความเคลื่อนไหวเมื่อมีผู้บุกรุก Smoke Sensor เซนเซอร์ตรวจจับควัน ลดความเสี่ยงกรณีเกิดไฟไหม้ Wireless camera กล้องดูความเคลื่อนไหวภายในบ้าน เมื่อเกิดเหตุในบ้าน กล้องจับความเคลื่อนไหว ณ จุดเกิดเหตุ Siren ไซเรนสัญญาณเตือนกันขโมยและ Cube Clicker อุปกรณ์ตัวนี้ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่โดดเด่นของโครงการไอเจ้นท์ และเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้สูงอายุที่อาศัยภายในบ้านเกิดเหตุร้าย หรือต้องการความช่วยเหลือสามารถกดสัญญาณตัวนี้ได้เลย

นางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีโว ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึง โซลูชันอัจฉริยะ True Smart Living เพิ่มเติมว่า อุปกรณ์ทุกชิ้นจะเชื่อมต่อไปที่ application บนมือถือของลูกค้าโดยที่ไม่จำกัด account จะใช้กี่ account ก็ได้ และเมื่อเกิดเหตุสัญญาณก็จะแจ้งเตือนไปในแบบของ Triple Active alerts ซึ่งเป็นการแจ้งเตือน 3 ส่วนด้วยกัน คือ 1. ส่วนของ application บนมือถือของลูกค้า 2. ส่วนของนิติบุคคลของหมู่บ้าน และ 3. ส่วนของหน่วยรักษาความปลอดภัย เพื่อให้เข้าช่วยเหลือลูกบ้านได้อย่างทันท่วงทีเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้น สำหรับการแจ้งเตือนในแบบของ Triple Active alerts ถือเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยี Smart Niti ซึ่งถูกใช้กับบ้านทุกหลังในโครงการนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อมีผู้บุกรุกงัดประตูหน้าต่างหรือเกิดเหตุฉุกเฉินไฟไหม้ ระบบสามารถบันทึกภาพ ติดตามเหตุการณ์ และส่งสัญญาณแจ้งเตือนทันทีเมื่อเกิดเหตุไปยัง 3 จุด ทั้งเจ้าของที่พัก               ป้อมยาม และนิติบุคคลผ่าน Application ตามที่ตั้งค่าไว้ได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งระบบอัจฉริยะเหล่านี้ทั้งหมดรวมอยู่ในโซลูชัน True Smart Living ที่ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ได้พัฒนาขึ้นเพื่อนำไปใช้กับที่อยู่อาศัย มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยรวมถึงการเข้าถึงบริการต่างๆได้มากขึ้นเร่งด่วน และสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า เป็นอย่างมาก

นายเอกราช ปัญจวีณิน  กรรมการผู้จัดการ  ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน  บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า โซลูชัน True Smart Living เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ในการพัฒนานวัตกรรมดิจิทัลโซลูชันอัจฉริยะ เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่  ภายใต้แนวคิด “Partner with True Smart Living Solution” ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยร่วมกับบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและดีที่สุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย ยกระดับโครงการที่อยู่อาศัยอัจฉริยะ เปิดมิติใหม่ของการให้บริการและสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง ซึ่ง โซลูชัน True Smart Living จะช่วยเติมเต็มระบบนิเวศภายในที่พักอาศัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยผสานความแข็งแกร่งของระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจรของกลุ่มทรู และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้ง IoT, AI, Analytics, Blockchain และ Cybersecurity เชื่อมโยงผ่านเทคโนโลยีสื่อสารล้ำสมัยและเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัย เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของลูกบ้าน พร้อมออกแบบฟังก์ชั่นระบบ Smart Home ให้ใช้งานได้ง่ายๆ เพียงแอปพลิเคชันเดียวก็สามารถเชื่อมโยงการสื่อสารระหว่างลูกบ้าน นิติบุคคล และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้แบบไร้รอยต่อ รวดเร็ว และทันท่วงที   มั่นใจว่า นวัตกรรมโซลูชันอัจฉริยะ True Smart Living จะช่วยเติมเต็มความตั้งใจของ รีโว กรุ๊ป ที่มุ่งเน้นด้านนวัตกรรมและสิ่งแวดล้อมในการพัฒนาที่อยู่อาศัย ให้สามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตดิจิทัลของคนเมืองได้เหนือความคาดหมาย ทั้งยังเป็นการยกระดับ สร้างมาตรฐานใหม่ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยอีกด้วย

“จากระบบที่เรานำเสนอให้กับลูกค้า ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและประสบความสำเร็จอย่างมาก หลังจากที่ทางโครงการเริ่มเปิดไอเจ้นท์ พรีเมียม ทาวน์โฮมในช่วงพรีเซลส์ โดยโครงการของเรามียอดขาย 60% ในวัน Presales  และจนถึงปัจจุบันมียอดขายกว่า 80% ระยะเวลา 5 เดือน จนได้รับรางวัล Winner of best smart home development และ BEST Housing Development ( Bangkok) จากงาน Thailand Property Awards  2020 ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำว่าคนในยุคนี้เขาไม่ได้ดูแค่ทำเลหรือราคา แต่ยังมองหานวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย เพื่อส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีจากรุ่นสู่รุ่นอีกด้วย” นายบุญเลิศ กล่าวในที่สุด  

Comments

comments