อีกหนึ่งความสำเร็จของโครงการ AIS The StartUpได้รับรางวัลจาก Rice Bowl Startup Awards (Country Round for National  Winner) ในสาขา Best Accelerator or Incubator Program ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้องค์กรหรือหน่วยงานที่ทำงานร่วมกับ Startup และส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาด้านเศรษฐกิจและวัฒนธรรม โดยขอเชิญคนไทยร่วมโหวตและเป็นกำลังใจให้กับโครงการ AIS The StartUp เพื่อเข้าสู่รอบ Regional Round for ASEAN Winner ในงาน ASEAN Rice Bowl Startup Awards ได้ที่ http://m.ais.co.th/1WHnJ7rCO (1 คน / 1 โหวต /1 วัน)ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พ.ย. 61

ที่มา : การประกาศผลรางวัล Rice Bowl Startup Awards Winner 2018 Thailand ที่เว็บไซต์ http://ricebowlawards.com/fulllistofricebowlstartupawardswinner-2018-thailand/ หรือทางเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/ricebowlawards/posts/1530324597069375

โครงการ AIS The StartUp ได้เดินหน้าให้การสนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ สตาร์ทอัพ และ อีโคซิสเต็มอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 8 ปี ปัจจุบันมีสตาร์ทอัพชั้นนำที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ ทั้งหมด 48 ทีม โดยโครงการ AIS The StartUp พร้อมสนับสนุนสตาร์ทอัพในตลอดเส้นทางการทำธุรกิจ ได้มีโอกาสต่อยอดธุรกิจร่วมกับ AIS ตลอดจนการร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์, การเข้าถึง AIS APIs เพื่อทดสอบการทำงานเสมือนจริง, การวางแผนธุรกิจการตลาด และรับสิทธิพิเศษมากมายในฐานะ Partnership ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วม Workshop เพื่อพัฒนาและต่อยอดสตาร์ทอัพให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น รวมทั้ง โอกาสนำเสนอผลงานกับผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากต่างประเทศ และ Venture Capital ในการร่วมลงทุน

Comments

comments