12 พฤศจิกายน 2561 – ดีแทคเปิดศูนย์บริการสาขาใหม่ล่าสุด ไอคอนสยาม ที่ชั้น 4 ศูนย์รวมความหลากหลายทางเทคโนโลยี แฟลคชิพสโตร์สาขาพิเศษที่นำเสนอแนวคิดและนวัตกรรมโดยเชื่อมโยงกับการออกแบบร้าน ให้สอดคล้องกับไอคอนสยาม ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจได้อย่างเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยวิสัยทัศน์และภาพลักษณ์ ที่สื่อถึงนวัตกรรม การเคลื่อนไหว แห่งอนาคต ศูนย์บริการดีแทค ไอคอนสยามเน้นการสร้างประสบการณ์แบบดิจิทัลให้กับลูกค้า ด้วยจอสัมผัสอัจฉริยะ และบริการดิจิทัลที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ในโอกาสฉลองเปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาไอคอนสยาม ดีแทคมอบโปรโมชั่นส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มถึง 1,000 บาท ให้กับลูกค้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 พ.ย. นี้ ส่วนลดนี้สามารถใช้สิทธิได้ถึง 30 พ.ย. 2561

 

นายไชยวัฒน์ อุดมศรีรุ่งเรือง ผู้อำนวยการอาวุโส หัวหน้าสายงานช่องทางบริการลูกค้าโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ศูนย์บริการดีแทค ไอคอนสยาม เปิดให้บริการลูกค้า ที่เน้นการดีไซน์ให้สอดคล้องกับแนวคิดของไอคอนสยาม โดยเน้นการบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าแบบดิจิทัล ลูกค้าจะได้สัมผัสและทดลองโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ในโซนเดโม (counter experience) ที่ออกแบบเส้นสายแบบ ฟรีฟอร์ม เพื่อสร้างความรู้สึกเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง ตัดกับความนิ่งเรียบโดยรวมของร้าน  มีจุดไฮไลท์ที่จอสัมผัสอัจฉริยะ 4 จุด (smart selling point) ให้ค้นหาข้อมูล เปรียบเทียบสเป็กเครื่อง เลือกหาเบอร์มงคล สั่งซื้อเบอร์และโทรศัพท์ ได้สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องต่อคิว

ศูนย์บริการดีแทค ไอคอนสยาม มีแนวคิดการดีไซน์ในร้านแบบ มินิมอล (Minimal) เพื่อให้บรรยากาศของสาขานี้ ดูเรียบและเข้าใจได้ง่าย  และมีความล้ำสมัยน่าเชื่อถือ เริ่มตั้งแต่การใช้ลูกเล่นการตัดกันของ น้ำหนักค่าสีที่เข้มและสว่าง  โซนสีเข้ม ผนังถูกแทนค่าด้วยหินเทียมสีเทา วัสดุที่เป็นตัวแทนความล้ำสมัยและอนาคต ซึ่งจะรวมตั้งแต่เครื่องจ่ายเงินอัตโนมัติและจุดบริการลูกค้า

เมื่อมองเข้ามาจากหน้าร้าน จะเห็นขอบเขตและเส้นแบ่งด้วยสีและวัสดุที่ต่างกัน ทำให้ลูกค้าเข้าใจได้ง่าย ว่าต้องไปส่วนไหนอย่างไร ผสานกับการออกแบบแสงสว่างที่เพิ่มเส้นสายของไฟเข้าไป และมีไฟกลมที่ฝ้าเพดานอันเป็นเอกลักษณ์ของศูนย์บริการดีแทคในปัจจุบัน

Comments

comments