” Bike อุ่นไอรัก” สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดงานอุ่นไอรักคลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ และทรงจักรยานนำพสกนิกรร่วมกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก จากพระลานพระราชวังดุสิต-คลองลัดโพธิ์ รวม 39 กิโลเมตร ในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ในงานนี้คาดว่าจะมีประชาชนออกมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ในเรื่องความพร้อมของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือนับเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องวางแผนขยายเครือข่ายให้รองรับการใช้งานตามพื้นที่สำคัญๆโดยรอบที่จัดงานให้สามารถติดต่อสื่อสารและใช้งานได้อย่างไม่ติดขัด

TrueMove H เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ทีม Network ลงพื้นที่เตรียมการล่วงหน้าติดตั้งอุปกรณ์เสริมเสากระจายสัญญาณทั้ง 3/4G และ WiFi เพื่อขยายช่องสัญญาณให้มีประสิทธิภาพสูงสุด มั่นใจได้ว่าการใช้ Voice และ Data ในทุกพื้นที่จะไม่มีปัญหาเมื่อมีผู้ใช้งานพร้อมกันเป็นจำนวนมาก

เราได้ทราบมาอย่างไม่เป็นทางการว่า TrueMove H ได้ติดตั้งอุปกรณ์แล้วเสร็จในบริเวณดังต่อไปนี้เรียบร้อยแล้วและพร้อมให้บริการเมื่อถึงวันงาน

4 พื้นที่รวมพล ในงานอุ่นไอรัก ได้แก่

สนามม้านางเลิ้ง

สนามหลวง

ลานคนเมือง

สนามเสือป่า

ในส่วนบริเวณที่ปั่นจักรยาน ติดตั้งบริเวณ พระลานพระราชวังดุสิต แยกผ่านฟ้า อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แยกผ่านพิภพลีลา แยกหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน แยก S.A.B. สะพานพระปกเกล้า วงเวียนใหญ่ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า แยกพระประแดง กลับรถหน้าซอยสุขสวัสดิ์ 47 

TrueMove H เพิ่มจุดติดตั้ง TrueWiFi เพื่อรองรับการใช้งานในบางพื้นที่ ที่อาจมีการใช้งานหนาแน่น ได้แก่บริเวณ รพ. พระปิ่นเกล้า , มรภ.บ้านสมเด็จ , สวนใต้สะพานตากสิน และบริเวณใต้สะพานพระราม 9

สำหรับผู้ที่จะมาร่วมงาน Bike อุ่นไอรักในครั้งนี้ การติดต่อสื่อสารจะเป็นไปอย่างสะดวกราบลื่นตลอดทุกเส้นทางการปั่นอย่างแน่นอน โดยเฉพาะลูกค้า TrueMove H สามารถใช้งานได้ทั้ง 3/4G และ WiFi ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีทีมงานดูแลโครงข่ายตลอด 24 ชม. จนกว่างานจะเสร็จสิ้น

 

Comments

comments