กรุงเทพฯ – 28 มีนาคม 2562 – หัวเว่ยจัดงานเปิดตัว HUAWEI P30 Series สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ฉีกทุกกฏเกณฑ์ของการถ่ายภาพ มาพร้อมกับการยกเครื่องกล้องใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เซนเซอร์และตัวเลนส์ โดยเฉพาะเลนส์ SuperZoom ที่ซูมสูงสุดถึง 50 เท่า ทำงานร่วมกับระบบกันสั่น OISและ AIS ให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้อย่างยอดเยี่ยม คมชัดในทุกสถานการณ์ และกล้อง HUAWEI ToF ให้ได้ภาพโบเก้สวยงามมีมิติเหมือนมืออาชีพ รวมไปถึงประสิทธิภาพอันทรงพลังและนวัตกรรมอันล้ำสมัยบนดีไซน์และสีสันสะกดทุกสายตา พร้อมเปิดทัพผลิตภัณฑ์ครบครันทั้งHUAWEI MateBook 13, HUAWEI Watch GT Active, HUAWEI Watch GT Elegant Edition และ HUAWEI Back-up จัดแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังอย่างTube Gallery และ Hook’s by Prapakas โดยมี ‘ลูกเกด-เมทินี เดินชุดฟินาเล่ และยังมีดาราอย่าง เคน-ภูภูมิ มิ้นต์-ชาลิดา และ พีค-ภัทรศยา ร่วมเป็นสักขีพยานภายในงาน HUAWEI P30 Seriesพร้อมเปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายนพร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ!

 

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “หัวเว่ยตอกย้ำความเป็นผู้นำสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ ต่อยอดความสำเร็จอย่างถล่มทลายของ P20 Series ที่มีจุดเด่นในการพัฒนากล้องร่วมกับ Leica มาตั้งแต่ P9 และยังคงคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค นอกไปจากนี้หัวเว่ยยังเป็นผู้นำทางด้านคลื่นความถี่ 5G เป็นแบรนด์เดียวที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตั้งแต่ระบบชิปเซ็ต ดีไวซ์ ระบบคลาวด์ และอุปกรณ์เครือข่ายต่างๆ อย่างครบวงจร ที่จะมาเปลี่ยนรูปแบบเทคโนโลยีการสื่อสารให้ทุกคนใกล้กันมากกว่าเดิม”

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการถ่ายรูปที่ในยุคนี้ใครๆ ก็อยากจะถ่ายรูปและแชร์แก่เพื่อนๆ ในโลกโซเชียล โดย P30 Series ต่อยอดจาก P20 Series ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม พร้อมที่จะมาฉีกกฏเกณฑ์และสร้างบรรทัดฐานใหม่ของการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนในทุกรูปแบบ หัวเว่ยเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคจึงมุ่งเน้นวิจัยและพัฒนานวัตกรรมต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง โดยมีการคิดค้นและพัฒนาร่วมกับ Leica จนออกมาเป็น Leica Quad Camera System ออกแบบเซนเซอร์ใหม่HUAWEI SuperSpectrum, เลนส์SuperZoom และ
กล้องใหม่อย่าง HUAWEI ToF ที่ทำให้กล้องทำงานร่วมกับ AI แยกแยะและสร้างภาพชัดหลังเบลอได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยตัวเซนเซอร์ใหม่นั้นสามารถรับแสงได้ดีขึ้นร่วมกับระบบกันสั่น OIS และ AIS จนสามารถถ่ายภาพในที่มีแสงน้อยได้อย่างน่าทึ่ง”

 

HUAWEI P30 Series ประกอบด้วยHUAWEI P30 และ HUAWEI P30 Proพร้อมที่จะฉีกทุกกฏเกณฑ์เหนือความคาดหมาย การันตีด้วยผลคะแนน DxOMarkสูงที่สุดในขณะนี้ถึง 112 คะแนน โดย P30 Pro มาพร้อม Leica Quad Camera System ประกอบไปด้วยกล้องถ่ายภาพหลักความละเอียด 40 ล้านพิกเซลที่ใช้เซนเซอร์รับแสงรูปแบบใหม่ซึ่งมีขนาดพิกเซลรับแสงที่ใหญ่ขึ้น HUAWEI SuperSpectrumกล้องอัลตราไวด์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล กล้องถ่ายภาพระยะไกลความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องสำหรับการวัดระยะวัตถุด้วยแสง (ToF Camera)รวมไปถึงกล้องหน้าที่พัฒนาไปอีกขั้นบนความละเอียด 32 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยนวัตกรรมสุดล้ำจากการทำงานร่วมกันของHUAWEI AIS, OIS และกล้องรูรับแสงกว้าง f/1.6 และเลนส์ SuperZoom ระบบซูมที่รองรับออพติคัลซูมสูงสุด 5 เท่า ไฮบริดซูมสูงสุด 10 เท่า และดิจิทัลซูมสูงสุด50 เท่า ทั้งยังพัฒนาการถ่ายวิดีโอให้ล้ำไปอีกขั้น ให้การถ่ายวิดีโอในที่มืดสวย คมชัด และเพิ่มฟีเจอร์ Dual-view Video ที่กล้องสามารถถ่ายวิดีโอได้หลายระยะในเวลาเดียวกัน แถมยังอัดแน่นเต็มประสิทธิภาพด้วยชิปเซ็ท Kirin 980 ระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ (In-Screen Fingerprint)HUAWEI SuperCharge ที่ให้กำลังไฟฟ้าได้ถึง 40 วัตต์

 

สำหรับครั้งนี้พิเศษยิ่งกว่า เสริมทัพด้วยน้องเล็ก HUAWEI P30 Lite สมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้ม กล้องหลังสามตัวเพื่อคนรักเซลฟี่ ประกอบไปด้วยกล้องหลักความละเอียด 24 ล้านพิกเซล กล้องอัลตราไวด์ 8ล้านพิกเซล  และ 2 ล้านพิกเซล สำหรับการสร้างโบเก้ ส่วนกล้องหน้าจัดเต็ม 32 ล้านพิกเซล เอาใจสายเซลฟี่ที่แท้จริง ถ่ายสวยคมชัดทุกองศา บนชิปเซ็ต Kirin 710

ยกทัพเสริม Ecosystem ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นด้วย HUAWEI MateBook 13 ขุมพลังจากหน่วยประมวลผลกลาง Intel® Core™ i7-8565U processor รุ่นที่ 8 และหน่วยประมวลผลกราฟิก NVIDIA® GeForce® MX150
ช่องพัดลมระบายอากาศ HUAWEI Shark Fin Fans 2.0 ที่ ช่วยระบายความร้อนได้ดีขึ้น ใช้หน้าจอแบบ FullView ที่มีอัตราส่วนการแสดงผลที่ 3:2 มีอัตราส่วนหน้าจอต่อขอบหน้าจอที่ร้อยละ 88 และรองรับการสัมผัสแบบมัลติทัช
สูงสุด 10 จุด ขนาดบางเพียง 14.9 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาเพียง 1.28 กิโลกรัม สามารถส่งไฟล์ได้อย่างรวดเร็วด้วย One-Hop ผสมผสานเทคโนโลยี NFC และ WLAN เพื่อการส่งไฟล์ที่เพียงแค่แนบสมาร์ทโฟนกับบริเวณตัวเครื่องเท่านั้น
HUAWEI WATCH GT Active Editionและ Elegant Edition สมาร์ทวอทซ์คู่ใจทุกการเคลื่อนไหว ที่พัฒนาสายรัดข้อมือแบบใหม่ ผลิตจาก Fluoroelastomer ที่มีความทนทาน และกระชับข้อมือ โดยชูจุดเด่นHUAWEI TruSeen™ 3.0
ที่ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือแข่งไตรกีฬา ก็มั่นใจได้ว่าทุกการเคลื่อนไหวจะไม่ถูกปล่อยให้คลาดสายตา หรือแม้แต่เวลาที่นอนหลับด้วย TruSleep™ 2.0 พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างยาวนาน และ HUAWEI Back-Up
ที่เก็บข้อมูลขนาดพกพาความจุมากถึง 1TB สามารถทำการส่งไฟล์ข้อมูลและชาร์จไฟแบบเร็วได้ในเวลาเดียวกันด้วยสายเพียงเส้นเดียว ใช้งานได้ทั้งสมาร์ทโฟนและโน๊ตบุ้ค พกพาง่าย กันฝุ่นและละอองน้ำ เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์และสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ภายในงานมีแขกรับเชิญมากมาย อาทิ ดีไซน์เนอร์จากแบรนด์สุดร้อนแรงแห่งยุค Tube Gallery และ Hook’s by Prapakas สร้างสรรค์แฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นพิเศษโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันของ HUAWEI P30 Series อย่างBreathing Crystal และ Aurora โดยมีนางแบบสุดฮ็อตตลอดกาลอย่าง ‘ลูกเกด-เมทินี’ มาร่วมเดินแบบในชุดฟินาเล่พร้อมสะกดทุกสายตาของผู้ร่วมงาน ทั้งการแบ่งปันแรงบันดาลใจและประสบการณ์ในการใช้งาน HUAWEI P30 Series
จาก พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ช่างภาพแฟชั่นชั้นนำและพบกับ เคน-ภูภูมิ มิ้นต์-ชาลิดาและ พีค-ภัทรศยา ดารารับเชิญที่มาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวครั้งนี้อีกด้วย

 

HUAWEI P30 Series เปิดให้พรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 28 – 8 เมษายน และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน เป็นต้นไป ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

 

รุ่น สเปค ราคา ของสมนาคุณพิเศษ สิทธิพิเศษเพิ่มเติม

HUAWEI P30 Pro

  • หน้าจอ6.47 นิ้ว
  • แบตเตอรี่4,200mAh
  • RAM 8GB / ROM 256GB
  • สี: Breathing Crystal,Aurora and Black
31,990บาท
  • HUAWEI WATCH GT Sport Edition

(มูลค่า 5,990.-)

  • ฟรี ประกันเพิ่มจาก 1ปีเป็น 2 ปี สำหรับลูกค้าที่ พรีออเดอร์และเปิดใช้มือถือก่อนวันที่ 22 เมษายน 2562เท่านั้น
  • ฟรี ประกันหน้าจอหรือฝาหลังแตก1 ครั้งภายใน 30วันหลังจากที่ซื้อเครื่อง
  • ฟรี Huawei Pointจำนวน 300 Points สำหรับใช้ซื้อ Themeหรือ ซื้อ application ผ่าน Huawei AppGalleryหรือ Huawei Theme (เมื่อเปิดใช้งานและลงทะเบียนในHuawei AppGallery ภายในวันที่ 22 เมษายน2562เท่านั้น)
  • ติดฟิลม์กันรอยหน้าจอฟรี 1 ครั้งที่ศูนย์บริการHUAWEI

HUAWEI P30

  • หน้าจอ6.1 นิ้ว
  • แบตเตอรี่3,500mAh
  • RAM 8GB / ROM 128GB
  • สี: Breathing Crystal,Aurora and Black
21,990บาท
  • HUAWEI FreeBuds Lite (มูลค่า2,990.-)
  • ฟรี ประกันเพิ่มจาก 1ปีเป็น 2 ปี สำหรับลูกค้าที่ พรีออเดอร์และเปิดใช้มือถือก่อนวันที่ 22 เมษายน 2562เท่านั้น
  • ฟรี ประกันหน้าจอหรือฝาหลังแตก1 ครั้งภายใน 30วันหลังจากที่ซื้อเครื่อง
  • ฟรี Huawei Pointจำนวน 300 Points สำหรับใช้ซื้อ Themeหรือ ซื้อ application ผ่าน Huawei AppGalleryหรือ Huawei Theme (เมื่อเปิดใช้งานและลงทะเบียนในHuawei AppGallery ภายในวันที่ 22 เมษายน2562เท่านั้น)

HUAWEI P30 Lite

  • หน้าจอ6.15 นิ้ว
  • แบตเตอรี่3,340mAh
  • RAM 6GB / ROM 128GB
  • สี: Peacock Blue, Midnight Black, Pearl White
10,990บาท
  • HUAWEI Active Noise Cancelling Earphones 3 (มูลค่า1,990.-)

 

HUAWEI MateBook 13i5/8GB+256GB ราคา 29,990 บาท

HUAWEI MateBook 13i7/8GB+512GB ราคา 37,990 บาท

HUAWEI WATCH GT Active Editionราคา 5,990 บาท

HUAWEI WATCH GT Elegant Editionราคา 5,990 บาท

HUAWEI Back-Up ราคา 3,490 บาท

 

Comments

comments