(4 เมษายน) AIS Fibre ผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูง ด้วยเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% รายแรกในไทย เดินหน้าผลักดันวงการอีสปอร์ตทุกมิติอย่างต่อเนื่อง สนับสนุนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่เร็ว แรง และเสถียร สำหรับใช้ในงาน Garena World 2019 มหกรรมเกมและกีฬาอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดใภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซปต์ Unlock Your Passion เพื่อให้ทุกช่วงการแข่งขันดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่ดีที่สุดโดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 67 เมษายน 2562 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 100 ตั้งแต่ 10.00 . เป็นต้นไป

นายศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า งาน GarenaWorld 2019 ถือเป็นมหกรรมการแข่งขันกีฬา
อีสปอร์ตที่สาวกอีสปอร์ตและคอเกมเมอร์ทั่วภูมิภาครอคอย โดยผู้จัดงานอย่างการีนา คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากถึง 250,000 คนและมียอดรับชมบนช่องทางออนไลน์มากถึง 11ล้านวิว ซึ่งทั้ง 7 เกมที่ถูกคัดเลือกมาแข่งขันในงาน Garena World 2019 นับได้ว่าเป็น Top Game ที่ได้รับความนิยมสูงสุด
จากการีนา ดังนั้นเพื่อให้การแข่งขันเป็นไปอย่างราบรื่น ผู้จัดงานจึงให้ความสำคัญกับความเร็ว และ
ความเสถียรของอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่นำมาใช้ในงานเป็นอย่างมากและต้องได้มาตรฐานสากล AIS Fibre จึงรู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้สนับสนุนอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ใน
การแข่งขันครั้งสำคัญนี้ และขอยืนยันว่าจะทำให้การแข่งขันดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ เต็มสปีดทั้งความเร็วและความเสถียร พร้อมให้นักกีฬาอีสปอร์ตได้ปลดปล่อยพลังความสามารถอย่างเต็มที่”

 พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันเกมภายในงาน Garena World 2019สามารถลุ้นรับแพ็กเกจ eSports สปีดเน็ตแรง 300/300+300/300 Mbps นาน 1 ปี ฟรี! และลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ eSports ภายในงาน ยังได้รับ Item in game และของพรีเมียมสุดพิเศษจากเกม Pointblank, League of Legends และ ROE อีกด้วย

Comments

comments