กลุ่มทรู ชวนคนไทย ร่วมก้าวต่อไป…ด้วยกัน ในโครงการ “ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” กับตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ครั้งใหม่ โดยกลุ่มทรู ได้นำศักยภาพเทคโนโลยีด้านการสื่อสารมาร่วมสนับสนุนโครงการ ซึ่งจะจัดขึ้นทั้ง 5 ภูมิภาค ดังนี้

  • เปิดช่องทางรับบริจาคเงินในเครือ ทั้งทรูมูฟ เอช และทรูมันนี่ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่
    โรงพยาบาลชุมชนในแต่ละภูมิภาค ได้แก่

–          บริจาคผ่าน SMS เพียงพิมพ์ T ส่งไปที่ 4545099 เพื่อบริจาคครั้งละ 10 บาท

–          บริจาคผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney  Wallet) ให้แก่​ “มูลนิธิก้าวคนละก้าว” โดยสามารถบริจาคได้ตั้งแต่ 1 – 30,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งการบริจาค 

  • ส่งรถโมบายล์ จากทรูมูฟ เอช เพื่อสนับสนุนด้านสัญญาณสื่อสารให้ทีมไลฟ์สดตลอดเส้นทาง และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มาร่วมวิ่งและทีมงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงสนับสนุนซิมการ์ด เพื่อใช้ในการไลฟ์สดกิจกรรมด้วย
  • เติมพลังไปด้วยกันกับน้ำดื่มทรู สำหรับนักวิ่ง ทั้ง 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ
  • ร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพจากกลุ่มทรู ในงาน Health EXPO อาทิ Smart Watch, Car Tracking, Kids Watch, True ID TV Box, Wireless Blood Pressure, Ressure Monitor, Wireless Pulse Oximeter และ IHealth Edge

 

สำหรับโครงการ “ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” โดยมูลนิธิก้าวคนละก้าว มีเป้าหมายที่จะจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลใน 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ ระหว่างปี 2562 – 2563ซึ่งได้เชิญผู้มีชื่อเสียงของแต่ละภาค รวมถึงประชาชนผู้สนใจมาร่วมกิจกรรม โดยจะเริ่มต้นที่ภาคอีสานตามด้วย ภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคกลางตามลำดับ ตั้งเป้าที่จะสร้างสถิติผู้ร่วมวิ่งใน 10 กม. สุดท้ายของแต่ละภาคให้มากที่สุด เพื่อนำเงินบริจาคไปช่วยเหลือโรงพยาบาลชุมชน อันเป็นการลดภาระในการส่งผู้ป่วยไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลใหญ่ ทั้งนี้ ประเดิมกิจกรรมแรก วิ่งผลัดเส้นทางจ.หนองคาย ถึงจ.ขอนแก่น ในวันที่ 15-16 มิถุนายนนี้ โดยจะเชิญชวนชาวขอนแก่น พี่น้องภาคอีสาน และจังหวัดใกล้เคียง มาร่วมวิ่งด้วยกันในช่วง 11 กิโลเมตรสุดท้าย ก่อนถึงเส้นชัย เพื่อสร้างสถิติมินิมาราธอนที่มีนักวิ่งมากที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

Comments

comments