หลังจากเพิ่งพูดเรื่องที่ @SuriyawootChaiyadath ได้ทดลองย้าค่ายเบอร์เดิมมาใช้ ทรูแบบเติมเงินวันก่อนว่าได้เน็ตเดือนละ 100 GB โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่จำกัดนาน 1 ปี ราคาแค่เดือนละ 200 บาทไป ล่าสุดมีแคมเปญอีกตัวที่รู้สึกจะเอาจริงเอาจังแล้วต้องมาขยายให้ฟัง คือทรูออนไลน์เค้าตั้งใจทำออกมาเพื่อขอบคุณลูกค้าปัจจุบัน ด้วยการปรับเพิ่มสปีดความเร็วอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติให้ฟรี! จะแล้วเสร็จในเดือน ก.. นี้ แบบไม่มีเงื่อนไข หรือที่เรียกว่า #TrueFiberUpYourLife #UpYourHappiness ซึ่งถือเป็นการให้ความสำคัญ และให้ความใส่ใจกับลูกค้าปัจจุบัน ไม่ใช่ทำเพื่อที่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่เท่านั้น

 

อย่างใครที่ใช้เน็ตบ้านแบบเดิมก็มีการอัพใหม่ให้เป็นแบบไฟเบอร์ได้เอง ดังนั้นใครที่เป็นลูกค้าเดิมให้รีบยืนยันตัวตนเพื่อรับสิทธิ์อัพเน็ตบ้านเป็นไฟเบอร์กันที่ลิงค์นี้ http://bit.ly/31WuIzt หมดเขตแค่ 30 ก.ย. นี้เท่านั้น!!

ส่วนใครที่เป็นลูกค้ามือถือทรูมูฟ เอช หรือเป็นลูกค้าของช่องทรูวิชั่นส์ ที่ใช้แพคเกจร่วมกับ TrueOnline ก็อย่าเพิ่งน้อยใจ เพราะทรูมูฟ เอช จะเพิ่มเน็ตอีก 10GB/เดือน นานถึง 12 เดือนด้วยเช่นกัน

ส่วนลูกค้าของทรูวิชั่นส์ ก็ได้รับแพ็กเกจดูช่องหนังดัง หรือ ช่องการ์ตูนจาก Disney ให้กับคอหนัง และน้องๆ หนูๆ ได้ดูเพิ่มฟรี!!! นาน 12 เดือนอีกเหมือนกัน

และอย่างที่บอกไปในตอนต้นคือ… สิทธิพิเศษนี้ทรูมอบให้เฉพาะลูกค้าปัจจุบัน หรือลูกค้าที่ใช้บริการ ทรูมูฟ เอช และช่องทรูวิชั่นส์ ที่ใช้แพ็กเกจร่วมกับ #TrueOnline ในปัจจุบัน ท่านั้น!!! งานนี้จึงถือเป็นการอัพเกรดความสุข และแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าของ ทรู ออนไลน์ ได้อย่างน่าประทับใจทีเดียว ใครที่เป็นลูกค้าทรู ก็อย่าลืมเข้าลิ้งค์นี้เพื่อไปลงทะเบียนเลือกรับสิทธิ์กันได้นะ http://trueonline.truecorp.co.th/truefiberupyourlife

 

Comments

comments