ดูเหมือนว่าการใช้อินเทอร์เน็ตของคนไทยมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อย ๆ จากผลสำรวจ “Global Digital 2019” ของ We Are Social และHootsuite ที่อัปเดตการใช้งานดิจิทัลและอินเทอร์เน็ตประจำปี 2562 ซึ่งรวบรวมข้อมูลทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย พบว่าคนไทย 90% ใช้อินเทอร์เน็ตทุกวันและยังใช้เวลาบนโลกออนไลน์กว่า 9 ชั่วโมงต่อวัน และนอกเหนือจากการใช้งานที่เพิ่มขึ้นแล้วความต้องการด้านความเร็วเน็ตก็เพิ่มขึ้นต่อเนื่องด้วยเรียกได้ว่า Speed เท่าไหร่ก็ยังไม่พอ  !!!

หากย้อนเวลากลับไป 10 กว่าปีที่ก่อนหน้านี้ความเร็วเน็ตให้บริการเพียงแค่ 56 Kbps ซึ่งเป็นแบบ Dial up ที่กว่าจะต่อเน็ตได้ก็ต้องหมุนใช้เวลานานพอควร หลังจากนั้นทรูออนไลน์ได้บุกเบิกและพัฒนาการให้บริการอินเทอร์เน็ตแก่ลูกค้าบ้านมาอย่างต่อเนื่อง เป็นผู้นำทั้งมาตรฐานความเร็วและความคุ้มค่าด้านราคา ปี 2546 ให้บริการ hi-speed Internet ความเร็วที่ 128Kbps และ 256Kbps ต่อมาในปี 2550 ได้เปิดมิติใหม่เปลี่ยนมาตรฐานความเร็วสูงขึ้นเป็น SUPER hi-speed Internet ที่ 1Mbps ซึ่งเรียกว่าเร็วมากพัฒนาเรื่อยมาจนในปี 2552 ที่ 16Mbps ถือเป็นเจ้าแรกของไทยที่ได้ปรับมาตรฐานความเร็วเน็ตบ้านมาโดยตลอด ซึ่งขณะนั้นว่า wow แล้วก็ยัง wow ได้อีกในปี2553 ให้บริการ Ultra hi-speed Internet ความเร็วสูงสุดที่50 Mbps ทะลุถึง100 Mbps ในปี2554 และ200 Mbps ปี2555 และได้พัฒนาต่อเนื่องจนปี2557 ให้บริการความเร็วสูงสุดถึงระดับ Gigabit  เป็นครั้งแรก เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ใจกลางเมืองและเมื่อปี2561 ที่ผ่านมาได้เปิดให้บริการเน็ตบ้านความเร็วระดับ 1Gbps ในราคา 2,999 บาทต่อเดือน

และวันนี้ทรูออนไลน์ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อินเทอร์เน็ตบ้านอีกครั้งด้วยความเร็ว 1 Gbps หรือ 1,000 เมกแบบเต็มสปีดจริงๆในราคาที่คุ้มค่าที่สุดเริ่มต้นเพียง 899 บาทต่อเดือนกับ “True Gigatex Fiber 1 Gbps” ที่จะมาสร้างอัปชีวิตให้สุดอย่างเหนือระดับแบบที่ใครๆก็วิ่งตามคุณไม่ทันกันเลย

⬆️UP Technology : อัปให้ล้ำสุด

ทรูออนไลน์ได้สร้างสรรค์นวัตกรรม“Gigatex Fiber Router” ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยซึ่งเป็นอุปกรณ์รับส่งสัญญาณWiFi ระดับGigabit ใหม่ล่าสุดพร้อมให้ความเร็วเต็มสปีดจบครบในเครื่องเดียวโดยไม่ต้องจ่ายเงินซื้ออุปกรณ์เพิ่มอีกและเพื่อให้เห็นภาพถึงความเร็วแรงของเทคโนโลยีสุดล้ำนี้ให้ลองจินตนาการว่าคุณสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลายพร้อมๆกันดาวน์โหลดหนังFull HD ความยาว2 ชั่วโมงในเวลาเพียง36 วินาทีดาวน์โหลดเพลง25 เพลงขนาด120 MB ในชั่วพริบตาเพียง1 วินาทีหรือแม้กระทั่งดาวน์โหลดเกมออนไลน์1.5 GB เพียงแค่12 วินาทีเท่านั้น

⬆️UP Value : อัปให้คุ้มค่าสุด

บางคนอาจจะคิดว่าเทคโนโลยีสุดล้ำราคาก็คงต้องล้ำตามเกินกว่าจะเป็นเจ้าของได้แต่รู้หรือไม่? นี่เป็นครั้งแรกและไม่เคยมีมาก่อนด้วยความเร็ว1 Gbps นี้ราคาเริ่มต้นเพียง899 บาทต่อเดือนและถ้าจะอัปชีวิตให้คุ้มสุดๆยิ่งขึ้นไปอีกสามารถเลือกแพ็กเกจ999 บาทต่อเดือนพร้อมรับกล่องทรูไอดีทีวี(มูลค่า2,180 บาท) เพื่อรับชมคอนเทนต์ระดับโลกทั้งฟุตบอลลีกดังและสาระบันเทิงครบครันซึ่งเมื่อเทียบกับราคาในตลาดถือว่าหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

⬆️UP Country Coverage : อัปแรงสุดให้ได้ทั่วไทย

นวัตกรรมเทคโนโลยีย่อมต้องมีเครือข่ายคุณภาพรองรับทรูออนไลน์ถือเป็นรายแรกและรายเดียวที่ให้บริการโครงข่ายไฟเบอร์ที่ใหญ่ที่สุดครอบคลุมทั่วไทยทั้ง77 จังหวัดทั่วประเทศจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถรองรับการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่เร็วแรงสุดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตอบโจทย์ทุกความต้องการ

⬆️UP Privilege : อัปให้โดนสุดทุกสิทธิพิเศษ

นอกจากประสบการณ์โลกดิจิทัลที่ดียิ่งขึ้นกว่าแล้วยังโดนใจสุดๆกับสิทธิพิเศษเหนือระดับทั้งการรับชมคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากกล่องทรูไอดีทีวีอาทิEnglish Premier League และหนังดังระดับโลกอย่างเต็มอรรถรสแบบ4K พร้อมรับทรูพ้อยท์สะสมใช้แทนเงินสดในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นรวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย

⬆️UP Size Your Home Space : อัปพื้นที่ให้ใหญ่กว่าที่เคย

จากเดิมที่สมาชิกในครอบครัวต้องรวมตัวกันอยู่ใกล้ๆโมเด็มเพื่อใช้งานเน็ตแต่ด้วยเทคโนโลยีจาก  “Gigatex Fiber Router” ทำให้ทุกคนในบ้านได้เพิ่มพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นสามารถท่องเน็ตในโลกออนไลน์ตามไลฟ์สไตล์ทั่วทุกมุมของบ้านได้อย่างเต็มสปีดอีกทั้งรองรับดีไวซ์ที่หลากหลายทั้งรับชมEPL, ซีรีส์เรื่องดัง, Streaming, ดาวน์โหลดหนังหรืออัปโหลดคลิปภายในไม่กี่วินาทีหรือแม้แต่เล่นเกมออนไลน์แบบไม่กระตุกถือเป็นการอัปพื้นที่ภายในบ้านให้มีขนาดใหญ่กว่าเดิมจริงๆ

เทคโนโลยีเพื่อการเข้าถึงโลกออนไลน์ได้ก้าวกระโดดขึ้นไปอีกขั้นมาร่วมเปิดประสบการณ์กับอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรม“True Gigatex Fiber 1 Gbps”  ที่จะอัปประสบการณ์ดิจิทัลครบเหนือระดับที่ใครๆก็ต้องตามอัปได้แล้ววันนี้ที่ทรูช้อปทุกสาขา

#อัพชีวิตติดทรูไฟเบอร์#TrueFiberUpYourLife #TrueFiber1Gbps

#TrueGigatex #TrueOnline

Comments

comments