กรุงเทพฯ 7 สิงหาคม 2562 : ทรูวิชั่นส์กรุ๊ป การันตีแฟนบอลชาวไทยได้รับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019 แบบเต็มทุกอารมณ์ สดทุกที่ สุดทุกจอ ครบทุกช่องทางการรับชมผ่านหลากหลาย Omni  Channel  พร้อมมอบประสบการณ์ความแตกต่างกว่าที่เคยให้เชียร์ทีมโปรดกันได้แบบสุดกว่า… # มันส์กว่าแน่ที่แท้ทรูพร้อมประกาศจับมือพันธมิตรสิงห์คอร์เปอเรชั่น, ซีพีเอฟ, ซีพีออลล์, ทรูคอร์ปอเรชั่น, สยามแมคโครและเอ.พี. ฮอนด้าแถลงข่าวความพร้อมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ2019 ร่วมสร้างสีสันครบทุกรสเอาใจแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศให้ได้รับชมการถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกอังกฤษกันแบบเต็มอิ่มครบทั้ง 380 แมตซ์ตลอด 3 ฤดูกาล  มั่นใจให้แฟนบอลได้สนุกมันส์มากกว่าเคย  ทั้งประสบการณ์การรับชมที่สดครบทุกช่องทางมากยิ่งขึ้นความสนุกสุดพิเศษยิ่งขึ้นของคอมมิวนิตี้ออนไลน์กับทรูสปอร์ตเน็ตเวิร์ค  การจัดกิจกรรมการตลาดทั้งหน้าจอออนไลน์และเดินสายทั่วประเทศจากผู้สนับสนุนหลักรวมทั้งความคุ้มค่าสุดๆกับแพคเกจการรับชมจากทรู

นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และมีเดียบริษัททรูคอร์ปอเรชั่นจำกัด(มหาชน) กล่าวว่า พรีเมียร์ลีกอังกฤษปีนี้แฟนบอลชาวไทยจะได้เต็มอิ่มทุกอารมณ์รับชมการถ่ายทอดสดทุกแมตซ์ได้แบบครบรสมากยิ่งขึ้น ซึ่งทรูวิชั่นส์เป็นผู้ให้บริการเพย์ทีวีเพียงรายเดียวของไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกครบถ้วนแบบเบ็ดเสร็จเต็มรูปแบบทั้งการถ่ายทอดสดรีรันและไฮไลท์ครบทั้ง 380 แมตช์และรวมถึงการได้รับลิขสิทธิ์เป็นผู้ถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ในรูปแบบต่างๆครบทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งจะทำให้การถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีกครั้งนี้เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของแฟนบอลยุคใหม่ที่ต้องการรับชมแบบสดได้ทุกที่ทุกเวลา  โดยเราได้เตรียมความพร้อมให้แฟนบอลสนุกมันส์มากกว่าที่เคยทั้ง  More Experience ประสบการณ์การรับชมที่ครบรสมากกว่า ชมสดครบทุกจอคมชัดแบบ HD แบบสุดกว่า มันส์กว่าและซึ่งเป็นไปตามที่กลุ่มทรูได้ชูจุดเด่นมาตลอดในเรื่องของ Omni Channels ซึ่งครั้งนี้จะมีความชัดเจนยิ่งขึ้นคือ แฟนบอล EPL ชาวไทยจะสามารถรับชมได้ทั้งจอทีวีผ่านทรูวิชั่นส์ซึ่งจัดเตรียมเปิด 6 ช่องเพื่อรองรับฟุตบอลรายการใหญ่ที่สุดของโลกทั้งช่องทรูพรีเมียร์ฟุตบอล HD  และทรูสปอร์ต หรือจะรับชมผ่านทางเว็บไซต์บนโน้ตบุ๊คหรือแอปพลิเคชั่น บนสมาร์ทโฟน ผ่านทรูไอดี และ TrueID Box เรียกได้ว่าครบทุกแพลตฟอร์มสนุกเต็มอิ่มกันได้ทุกที่ทุกเวลา

ยิ่งไปกว่านั้นยังเอาใจแฟนบอลในโลกออนไลน์ให้สนุกพิเศษยิ่งขึ้น More Exciting เป็นครั้งแรกที่เราจะผนึกกำลังกับเหล่าแฟนบอลและ Influencers ต่างๆ บนโลกโซเชี่ยล ร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานให้คอมมิวนิตี้บอลออนไลน์ได้สนุกเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น  และครั้งนี้ยังแตกต่างและเต็มอิ่มยิ่งขึ้นแน่นอน More Engagement เพราะไม่เพียงแต่ความมันส์ที่ทรูวิชั่นส์กรุ๊ปจัดเตรียมไว้แล้วเรายังได้ผู้สนับสนุนรายใหญ่มาช่วยเพิ่มความมันส์และเพิ่มช่องทางการรับชม โดยผู้สนับสนุนทั้ง 6 รายสิงห์คอร์เปอเรชั่น, ซีพีเอฟ, ซีพีออลล์, ทรูคอร์ปอเรชั่น, สยามแมคโครและเอ.พี. ฮอนด้า ได้จัดเตรียมแคมเปญการตลาดจัดเต็มทั้งบนหน้าจอออนไลน์และเดินสายทั่วประเทศให้ได้รับชมเชียร์สดบิ๊กแมตซ์กันบนจอใหญ่ตลอด 3 ฤดูกาล  พร้อมทั้งยังจัดเตรียม More Extra Value ให้แฟนบอลชาวไทยคุ้มสุดๆกับแพคเกจการรับชมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษในราคาที่ใครก็ดูได้

สำหรับนัดเปิดสนามเป็นโปรแกรม ฟรายเดย์ไนท์คืนวันศุกร์ที่ 9 .. ระหว่าง  ลิเวอร์พูลพบกับนอริชซิตี้ ต่อด้วยโปรแกรมวันเสาร์ที่ 10 ..อีก 7 คู่เวสต์แฮมยูไนเต็ดพบแมนเชสเตอร์ซิตี้, บอร์นมัธพบเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด, เบิร์นลีย์พบเซาแธมป์ตัน, คริสตัลพาเลซพบเอฟเวอร์ตัน, เลสเตอร์ซิตี้พบวูล์ฟแฮมป์ตัน, วัตฟอร์ดพบไบรจ์ตัน, ท็อตแนมฮอตสเปอร์พบแอสตันวิลลาปิดท้ายด้วยเกมวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2 คู่  นิวคาสเซิลยูไนเต็ดพบอาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพบเชลซี

คอบอลต้องไม่พลาด เตรียมพบกับความสนุกทางหน้าจอเต็มทุกอารมณ์สดทุกจุดสุดทุกจอพร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดฤดูกาลเพิ่มเติมโทร.02-700-8000 ทรูช้อป, ทรูพาร์ทเนอร์, ตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ

Comments

comments