เพื่อตอกย้ำเครือข่ายมือถือในด้านบริการโมบายล์ดาต้าที่ดีที่สุดจาก nPerfที่จัดอันดับให้ ทรูมูฟ เอช เป็นที่ 1 ติดต่อกันมาต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน ทรูมูฟเอช ใส่ใจในทุกมิติของผู้ใช้งาน ส่งมอบแนวคิดหนังโฆษณา long form film ตัวใหม่ ที่สามารถสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของเครือข่ายคุณภาพสำหรับกลุ่มคนเปราะบางได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยเปิดตัวในช่วงสัปดาห์หูหนวกโลก ประจำปี 2562ซึ่งฉลองกันทุกปลายเดือนกันยายนทั่วโลก หนังโฆษณาใหม่นี้มุ่งเน้นความสำคัญของ ‘การสื่อสาร’ ที่มี ‘คุณค่า’ กับทุกกลุ่มคนที่หลากหลายในสังคม รวมทั้งกลุ่มเปราะบาง โดยเฉพาะในกลุ่มคนที่อาจไม่สามารถใช้การสื่อสารได้ครบทุกรูปแบบ โดยได้ใช้พนักงานจริงที่เป็นผู้สูญเสียการได้ยินเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ

เพราะทุกการสื่อสาร ‘สำคัญ’ เสมอกลุ่มทรูจึงนำศักยภาพนวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลมาร่วมสร้างคุณค่าและความเท่าเทียมกันของการสื่อสารด้วย ซึ่งสำหรับบางช่วงเวลา การสื่อสารอาจหมายถึงแค่การพูดคุยสนุกสนานกับกลุ่มเพื่อน หรือการติดต่อประสานงานเพื่อให้สำเร็จลุล่วงได้ แต่สำหรับบางช่วงเวลาโดยเฉพาะช่วงวิกฤตการสื่อสารหมายถึงการช่วยเหลือชีวิต การต่อลมหายใจคุณภาพสัญญาณที่ดี จึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญและมีความจำเป็นที่สุด ดังนั้น ทรู จึงมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพสัญญาณทรูมูฟ เอช ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย ไม่ว่าจะในเมือง นอกเมือง ในป่า หรือบนเขา เพื่อให้ลูกค้าสามารถสื่อสารกับคนที่รักได้ทุกที่ ทุกเวลาอีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่ต้องการก้าวออกไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ แต่ยังมีความกังวลเรื่องการติดต่อสื่อสาร สามารถเดินหน้าไปด้วยความมั่นใจ  โดยทรูพร้อมจะนำพาทุกคนสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดตามแบบของตนเอง

สำหรับหนังโฆษณา long form film ตัวใหม่ “ทุกการสื่อสาร ‘สำคัญ’ เสมอ” ความยาว  4 นาที เป็นผลงานจากการสร้างสรรค์ของนายนันทไกร ฉ่ำใจหาญ และดำเนินการผลิตโดย บริษัท สตูดิโอ นิวเบรน จำกัดเปิดตัวครั้งแรกในงานสัปดาห์หูหนวกโลก ประจำปี 2562 และเผยแพร่บนสื่อออนไลน์ โดยเพียงวันแรกมียอดวิวสูงถึง 5 ล้านวิว

ไม่เพียงแต่สร้างสรรค์หนังโฆษณาสะท้อนความสำคัญของการสื่อสารที่มีต่อคนหูหนวกเท่านั้น ที่ผ่านมา กลุ่มทรู ยังพัฒนานวัตกรรมเพื่อกลุ่มคนเปราะบางทุกประเภท ทั้งการจัดแพ็กเกจพิเศษแบบรายเดือนใหม่ “Ability SIM”ที่เน้นการใช้ดาต้าความเร็วสูงแบบไม่จำกัด รวมถึงผนึกกำลังมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม สร้างอาชีพอย่างยั่งยืนกับโครงการ “TrueCoffee Deaf Barista” เพื่อเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้บกพร่องทางการได้ยินที่ผ่านการคัดเลือกได้เข้าทำงานเป็นพนักงานในกลุ่มทรู พร้อมรับการฝึกอบรมพัฒนาทักษะอาชีพด้านการชงกาแฟและเครื่องดื่ม ตามหลักสูตรพิเศษของทีมงานคุณภาพจากทรูคอฟฟี่ สร้างโมเดลการทำงานร่วมกันระหว่างคนหูหนวกและพนักงานทั่วไป และขยายโอกาสในการประกอบอาชีพอื่นๆได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ กลุ่มทรู ยังบรรจุคนหูหนวกเป็นพนักงานด้านVDO CallCenter และ Chat CallCenter รวมถึงให้บริการ แอปพลิเคชัน True Care Live for Deaf ที่ใช้ภาษามือให้ความช่วยเหลือลูกค้ากลุ่มคนหูหนวกด้วยกัน

TrueMoveH
เครือข่ายที่พร้อมอยู่ ‘กับคุณ’ ทุกช่วงเวลา

Comments

comments