หลังจากเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปี ล่าสุด หัวเว่ยส่ง HUAWEI MediaPad T510″ สีใหม่สวยสะดุดตา
กับสี Mist Blue วางจำหน่ายแล้วทั่ประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

HUAWEI MediaPad T5 10” แท็บเล็ตขนาดกำลังดี พกพาง่าย จับถนัดกระชับมือ สร้างความบันเทิงแบบที่สุดแห่งภาพและเสียงอย่างไร้ขีดจำกัดทุกที่ทุกเวลา รองรับการทำงานหลากหลายแอพลิเคชันได้พร้อมกัน
โดดเด่นด้วยหน้าจอความละเอียด 1080p IPS FHD+ ขนาด 10.1 นิ้ว สามารถแสดงผลภาพอย่างสมจริงและเต็มเปี่ยมไปด้วยสีสัน รองรับการเล่นวิดีโอความละเอียด Full HD ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และในด้านของเสียงนั้น HUAWEI MediaPad T5 10 ยังมาพร้อมลำโพงคู่พร้อม HUAWEI Histen 5.0 ซึ่งสามารถสร้างระบบเสียงแบบสเตอริโอได้อย่างเต็มอารมณ์เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์

นอกจากนี้ HUAWEI MediaPad T5 10″ ยังใช้ขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin 659 แบบ 8 แกน ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ใช้งานได้หลากหลายแอพพลิเคชั่นในเวลาเดียวกัน มีช่องเสียบ microSD Card สามารถเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเพื่อจัดเต็มความบันเทิงได้ตลอดการใช้งาน รวมถึงมีระบบจัดการไฟล์ที่ยอดเยี่ยม รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยและคอมพิวเตอร์ที่ใช้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows หรือ Mac ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องกับแบตเตอรี่สุดอึดที่มีความจุมากถึง 5,100 mAh

HUAWEI MediaPad T5 10″ แท็บเล็ตขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ระดับพรีเมี่ย รุ่น WiFi+4G LTE
(RAM 3 GB และ ความจุ 32 GB) มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีใหม่ล่าสุด Mist Blue แสนดใส ในราคาเพียง 7,990 บาท และสำหรับรุWiFi (RAM 2 GB และ ความจุ 16 GB) จะมีเฉพาะสีดำเท่านั้น ราคา 5,990 บาท HUAWEI MediaPad T5 10″ วางจำหน่ายแล้ว ณ หัวเว่ยแบรนด์ชอป และตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา ตั้งแต่วันนี
เป็นต้นไป

Comments

comments