18 ตลุาคม 2562 – นางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย พร้อมด้วย นายฮาว ริ เร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ส่งมอบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple ได้แก่ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ซึ่งเป็นiPhone ตระกูลใหม่ในระดับโปร พร้อมกับiPhone 11 ให้กับลูกค้าดีแทค กลุ่มแรกในประเทศไทย ที่ให้ความไว้วางใจในการจองและซื้อ iPhone รุ่นใหม่ทุกรุ่น นับเป็นลูกค้า iPhone กลุ่มแรกตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

หลังจากดีแทคประกาศเปิดรับจองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Apple 3 รุ่น ได้แก่ iPhone 11 Pro Max และ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 ที่ www.dtac.co.th  ยอดจองครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากสาวกแฟน iPhone อย่างล้นหลาม มากกว่า 3 เท่าเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค

iPhone 11 Pro Max และ iPhone 11 Pro และ iPhone 11 มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดค่าเครื่องสูงสุด 9,700 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% พิเศษกว่าใคร รับส่วนลดอุปกรณ์เสริม Apple 30% เมื่อซื้อคู่กับ iPhone พร้อมแพ็กเกจ dtac GO  ที่ให้จำนวนอินเทอร์เน็ตใช้งานในไทยมากที่สุด หากใช้ไม่หมด สามารถทบไปใช้งานในเดือนหน้าได้ และยังใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศได้ฟรีอีก 5 กิกะไบต์

สำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone  11  จะได้รับสิทธิพิเศษยิ่งขึ้น คือ

  • ลูกค้า Blue Member ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 12 เดือนขึ้นไป รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดเพิ่มอีก2,000 บาท และไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า
  • สำหรับลูกค้าที่มีอายุการใช้งานมากกว่า12 เดือนขึ้นไป รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษ โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า

โดยนางสาวทิพยรัตน์ และนายฮาว ริ เร็น ได้แสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจอย่างดีกับดีแทคมาโดยตลอดและตอกย้ำความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะดูแล การบริการลูกค้าอย่างจริงใจและดีที่สุด ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดราคาและดาต้าแพลนได้ที่ www.dtac.co.th ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple ได้ที่ www.apple.com/th

Comments

comments