18 ตุลาคม 2562: AIS eSports ผนึกกำลังกับ Facebook Gamingประกาศเป็นพันธมิตรให้คนไทยเข้าถึงการรับชมสตรีมมิ่งและเล่นเกมบน Facebook ได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยภายใต้ความร่วมมือนี้ AIS eSports และ Facebook Gaming จะทำงานร่วมกันเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์ม Facebook Gaming ดังนี้

ลูกค้าที่สมัครและใช้งาน AIS One2Call! ZEED SIM ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดใช้งาน รับสิทธิพิเศษ เล่นเกมพร้อมดูไลฟ์สตรีมมิ่งเกมบน Facebook Gaming ผ่านแอปพลิเคชัน Facebook ฟรี! ไม่อั้น ไม่เสียค่าเน็ต
ลูกค้า AIS รับเน็ตไม่อั้น สำหรับเล่นเกมพร้อมดูสตรีมมิ่งเกมบน Facebook Gaming เมื่อสมัครแพ็กเสริม eSports เริ่มต้นเพียง 29 บาท เร็วๆนี้

เอไอเอส ในฐานะ Digital Life Service Provider มีความตั้งใจสนับสนุนและยกระดับวงการอีสปอร์ตของไทยให้ก้าวไปอีกขั้น ภายใต้การทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด AIS มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ Facebook Gaming ในการเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้โซเชียลมีเดีย ได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกเกมเมอร์ผ่านแพลตฟอร์มที่ทรงอิทธิพลที่สุดในยุคนี้

ทั้งนี้ Facebook Gaming เล็งเห็นถึงการเติบโตของการรับชมวิดีโอเกมมิ่งทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่นิยมรับชมวิดีโอเกมมิ่งบน Facebook เช่นกัน ปัจจุบันมีคนไทยกว่า 55 ล้านคนที่เข้าถึงแพลตฟอร์ม Facebook ในแต่ละเดือนเพื่อเชื่อมต่อกับคอมมูนิตี้ที่พวกเขาสามารถแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันได้ Facebook Gaming บน Facebook จึงกลายเป็นพื้นที่ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับครีเอเตอร์ชาวไทยที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน อาทิ Basgamer, PJY Gamer, เดียร์ลอง, BoxSkin Channel, BLACK Gamer ไทบ้านเล่นเกม เป็นต้น

เอไอเอเชื่อมั่นว่า ภายใต้ความร่วมมือในการนำทรัพยากรของทั้งสององค์กรมาต่อยอดร่วมกันครั้งนี้ จะเป็นการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อคอเกมเมอร์ทุกระดับ พร้อมสร้างปรากฏการณ์และผลักดันให้วงการเกมเมอร์ไทยเติบโตอย่างก้าวกระโดดไปอีกขั้น” นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด เอไอเอส กล่าว

นายสเตฟเฟน ชุน ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตรเกมประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค Facebook กล่าวว่า Facebook Gaming รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับเอไอเอสเพื่อต่อยอดการทำงานของเราสู่การตั้งเป้าหมายในการสร้างคอมมูนิตี้เกมในประเทศไทย โดยเรามองเห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของเกมเมอร์ชาวไทยบนแพลตฟอร์มของเรา ดังนั้น การเป็นพันธมิตรกับเอไอเอสจะนำมาซึ่งประโยชน์ที่แท้จริงสู่คอมมูนิตี้เกมในเมืองไทย มอบประสบการณ์การเล่นเกมบน Facebook ที่ดีกว่าอย่างไร้รอยต่อ เราเชื่อมั่นว่า เหล่าครีเอเตอร์ รวมถึงคอเกมเมอร์ชาวไทย และผู้ชื่นชอบเกมทั่วไป จะตื่นเต้นไปกับประสบการณ์ใหม่นี้

Comments

comments