22 ตุลาคม 2562 – ดีแทค แอคเซอเลอเรท แนะนำพันธมิตรรายใหม่ GB Prime Pay ร่วมกันสนับสนุนการเปิดให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์แก่สตาร์ทอัพ ของ ดีแทค แอคเซอเลอเรท เพื่อเสริมศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้แก่สตาร์ทอัพ ให้มีช่องทางการรับชำระเงินที่ครบครันและสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการชำระเงินของคนไทยในยุคปัจจุบัน

นายสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ ดีแทค แอคเซอเลอเรท กล่าวว่า ดีแทค แอคเซอเลอเรทเป็นโครงการที่บ่มเพาะและสนับสนุนสตาร์ทอัพของไทย ที่เปิดโอกาสให้สตาร์ทอัพไทยได้รับโอกาสที่ดี และเข้าถึงแหล่งเงินทุนมากยิ่งขึ้นเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจสตาร์ทอัพ นอกจากการสร้างโอกาสที่ดีแล้ว  ยังมี เมนเทอร์ที่มีความเชียวชาญอย่างมากในวงการสตาร์ทอัพคอยมาเป็นที่ปรึกษาให้แก่เจ้าของธุรกิจสตาร์ทอัพ รวมทั้งยังมีพาร์ทเนอร์หลากหลายแขนงที่สามารถช่วยส่งเสริมทั้งด้านเทคโนโลยีและการตลาดให้สตาร์ทอัพไทย เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของสตาร์ทอัพเป็นไปอย่างราบรื่นและเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

GB PRIME PAY หรือ บริษัท โกลบอล ไพร์ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวผู้ถือหุ้นรายใหม่ WORK POINT GROUP ไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้เอง เนื่องจาก GB PRIME PAY มีแนวคิดที่ต้องการเป็น Online Payment เพื่อธุรกิจทุกประเภทตั้งแต่ขนาดเล็ก ไมโคร เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ โซเชียล คอมเมิร์ซ อี คอมเมิร์ซ ไปถึงองค์กรขนาดใหญ่ จึงทำให้ GB Prime Pay เข้ามามีส่วนร่วมใน ดีแทค แอคเซอเลอเรท ปี 7 โดยได้คัดเลือกดีแทค แอคเซอเลอเรท 6 ทีม ได้แก่ Arincare ,Fingas, Foodie, Hisobus, Instawash, Ztrus ซึ่งแต่ละทีมล้วนมีแนวคิดสร้างสรรค์และมีแนวทางการจัดการและการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจน

ทีมที่ได้รับการคัดเลือก จะได้ข้อเสนอสุดพิเศษสุดในการรับสิทธิฟรีค่าบริการในระยะเวลาช่วงหนึ่ง รวมถึงอัตราค่าบริการพิเศษ และมีทีมที่ปรึกษาให้คำแนะนำแก่ สตาร์ทอัพ อีกด้วย นอกจากนั้น สตาร์ทอัพทุกรายที่อยู่ภายใต้ ดีแทค แอคเซอเลอเรท ทั้งหมดยังจะได้รับการสนับสนุนด้านการใช้บริการระบบรับชาระเงินออนไลน์ภายใต้ข้อเสนอพิเศษตลอดการใช้งานอีกด้วย

นางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส ได้กล่าวว่า ปัจจุบันสตาร์ทอัพถือได้ว่าเป็นอนาคตที่สำคัญของประเทศ ทุกประเทศทั่วโลกล้วนแต่สนับสนุนกลุ่ม สตาร์ทอัพของประเทศตนเองกันอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกันประเทศไทยที่ทั้งภาครัฐและเอกชนก็ต่างพากันให้การสนับสนุน สตาร์ทอัพคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีไฟที่จะทำให้ธุรกิจที่คิดสร้างสรรค์ขึ้นมาสามารถเกิดขึ้นจริงและเป็นประโยชน์ช่วยแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ในปัจจุบันได้ โดย GB Prime Pay เองก็ยินดีอย่างยิ่งที่วันนี้ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในโครงการดีๆอย่าง ดีแทค แอคเซอเลอเรท ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ธุรกิจสตาร์ทอัพที่ดีๆให้มีความแข็งแกร่ง มีโครงสร้างทางธุรกิจที่ชัดเจนและมีการรับชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยสะดวกสบาย เพื่อที่จะง่ายต่อการบริหารจัดการเงินและบัญชีหลังบ้าน และมีรายได้ที่เข้ามาในธุรกิจตั้งแต่เริ่มดำเนินการ

GB Prime Pay ให้บริการทั้งการรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ในรูปแบบการกรอกเลขบัตร และยังมีเทคโนโลยีล่าสุด QR CREDIT ที่จะช่วยให้แอปพลิเคชัน หรือ แพลตฟอร์มของสตาร์ทอัพ ไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น โดยสามารถจ่ายเงินด้วย โมบายล์แอป ของธนาคารที่ออกบัตรเครดิตที่มีอยู่ สแกน และจ่ายเงินผ่าน เครดิตการ์ด ได้ทันที ไม่จำเป็นต้องกรอกเลขบัตรให้ยุ่งยากอีกต่อไป และนอกจากนั้นยังมีบริการการหักเงินผ่านบัตรเครดิตรายเดือน และมีการผ่อนชำระเงินรายเดือน 0% ได้อีกด้วย

ส่วนด้านการรับชำระเงินสด GB มีให้บริการทั้ง QR CASH และ Bill Payment แน่นอนว่าด้วยบริการที่ครบครัน จะช่วยให้สตาร์ทอัพ มีช่องทางที่ครบถ้วนในการที่จะรับชำระเงินจากลูกค้าหรือผู้ใช้บริการแอป หรือ แพลตฟอร์ม ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งการจัดการหลังบ้านที่สะดวกตอบโจทย์ จะช่วยประหยัดเวลา ลดการสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นให้กับสตาร์ทอัพ ได้แน่นอน ทำให้เจ้าของธุรกิจสตาร์ทอัพมีเวลาที่จะไปทำเรื่องอื่นๆไม่ว่าจะการเข้าถึงนักลงทุน หรือการทำการตลาดเพิ่มรายได้ โดยไม่ต้องมากังวลกับการบริหารจัดการเงินและบัญชีหลังบ้านให้เสียเวลา และสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงาน

GB Prime Pay ต้องขอขอบคุณ ดีแทค แอคเซอเลอเรท ทุกทีมที่รังสรรค์โครงการที่ดีๆแบบนี้เพื่อสตาร์ทอัพไทยและยังให้โอกาสGB PRIME PAY ได้มามีส่วนร่วมเป็นพันธมิตรในการที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับสตาร์ทอัพไทยด้านเทคโนโลยีทางการเงินมากยิ่งขึ้น และคาดว่าสตาร์ทอัพไทยจะสามารถเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดดทั้งในไทยและในเวทีระดับโลกมากยิ่งขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง

Comments

comments