กรุงเทพฯ 22 ตุลาคม 2562 กลุ่มทรู ชวนคนไทย ร่วมก้าวต่อไปด้วยกัน ในโครงการ ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆกับตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย โดยครั้งที่ 2 นี้ จะจัดขึ้นที่ภาคใต้ จุดเริ่มต้น จ.ตรัง กระบี่ พังงา ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 24 27 ตุลาคม 2562  โดยกลุ่มทรู ได้นำศักยภาพเทคโนโลยีด้านการสื่อสารมาร่วมสนับสนุนโครงการอย่างต่อเนื่อง ดังนี้

เปิดช่องทางรับบริจาคเงินในเครือ ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูมันนี่ และแอปทรูยู เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่ 7 โรงพยาบาลชุมชนในภาคใต้โดยมีช่องทางบริจาค ดังนี้
บริจาคผ่าน SMS เพียงพิมพ์ T แล้วกด 4545099 เพื่อบริจาคครั้งละ 10 บาท
บริจาคผ่านแอปพลิเคชั ทรูมันนี่ วอลเล็ท(TrueMoney Wallet) ให้แก่มูลนิธิก้าวคนละก้าวโดยสามารถบริจาคได้ตั้งแต่ 1 30,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งการบริจาค 
บริจาคผ่านแอปพลิเคชันทรูยู ใช้ 100 ทรูพอยท์ แทนเงิน 10 บาท (สูงสุด 1,000 ทรูพอยท์ แทนเงิน 100 บาท)
ส่งรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (Cow) จากทรูมูฟ เอช เพื่อสนับสนุนด้านสัญญาณสื่อสารให้ทีมไลฟ์สดตลอดเส้นทางจากตรังถึงภูเก็ต และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่มาร่วมวิ่งและทีมงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงสนับสนุนซิมการ์ด เพื่อใช้ในการไลฟ์สดกิจกรรมด้วย
ทรูออนไลน์ สนับสนุนไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต สำหรับบูธจำหน่ายสินค้าเพื่อสุขภาพ Health EXPO

นอกจากนี้ กลุ่มทรู ยังร่วมเติมพลังไปด้วยกันกับน้ำดื่มทรู สำหรับนักวิ่งอีกด้วย

สำหรับโครงการ ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆโดยมูลนิธิก้าวคนละก้าว มีเป้าหมายที่จะจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลใน 5 ภูมิภาคทั่วประเทศระหว่างปี 2562 – 2563 เพื่อนำเงินบริจาคไปช่วยเหลือโรงพยาบาลชุมชน อันเป็นการลดภาระในการส่งผู้ป่วยไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมา ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ภาคอีสาน และครั้งที่ 2 นี้จะเป็นการวิ่งในภาคใต้ โดยจะเชิญชวนพี่น้องในภูมิภาค จังหวัดใกล้เคียง รวมถึงคนไทยทุกคน มาร่วมวิ่งด้วยกันในช่วง 10.8 กิโลเมตสุดท้าย ก่อนถึงเส้นชัย ณ ลากูน่าภูเก็ต จ.ภูเก็ต ในวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2562 เพื่อสร้างสถิติมินิมาราธอนที่มีนักวิ่งมากที่สุดในภาคใต้

Comments

comments