บริษัททีทรี เทคโนโลยี จำกัด (T3) เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมเทเลคอม วิสัยทัศน์ของบริษัทคือ To be a high Technology & Trusted Partner in Telecom industry

T3 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศไทยและสาขาต่าง ๆ อีกในเอเชียภูมิภาค รวมทั้งมีศูนย์ พัฒนาและศูนย์วิจัยขนาดใหญ่ 3 แห่งในประเทศจีน ที่เมืองนานกิง, เซียงไฮ้ และหวู่ฮั่น ซึ่ง ประกอบไปด้วยเครื่องมือที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและทีมงานนักวิจัยมืออาชีพ

ผลิตภัณฑ์ของ T3 มีตั้งแต่ในด้าน IDC, FBB&MBB, และ iOT ต่าง ๆ T3 เป็นพันธมิตรกับองค์กรระดับประเทศ ต่าง ๆ มากมายเช่น TRUE, AIS, 3BB และ TOT บริษัท T3 ยึดมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และ บริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

T3 VIP Customer Care Club

ทาง T3 ขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิก T3 VIP Care Group ทางบริษัท T3 ขอมอบบริการหลังการขายที่สุดพิเศษให้กับสมาชิก นอกจากนั้นสำหรับผู้สมัคร 20 ท่านแรก ทาง T3 มีของที่ระลึกแจกให้เป็นของขวัญ และที่พิเศษสุดทางเราจะคัดเลือกผู้โชคดีจากสมาชิกทั้งหมดได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของทาง T3 ก่อนใคร เช่น wifi6, Mesh และ ผลิตภัณฑ์อื่นๆ และยังมีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมต่าง ๆ ของทาง T3 รวมถึง workshop ต่าง ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนและส่งข้อมูลผ่านทาง service@t3techcorp.com ได้ ณ บัดนี้ ขอขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทางบริษัท T3

Comments

comments