ในวันที่ 14 ก.พ. 2563 ทรูออนไลน์จะเปิดให้ลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจความเร็วตั้งแต่ 200Mbps ขึ้นไปที่ไม่ใช่ Gamer Pro Pack ทดสอบปรับเปลี่ยนความเร็วตามลักษณะการใช้งานได้ด้วยตนเอง โดยสามารถเลือกปรับได้ 5 รูปแบบ ได้แก่

1 OverMax Download ปรับดาวน์โหลดจนสุดขั้ว

2 Max Speed Download เน้นดาวน์โหลดมากกว่า

3 Balance Speed Download ดาวน์และอัพเท่ากัน

4 Max Speed Upload เน้นอัพโหลดมากกว่า

5 OverMax Upload ปรับอัพโหลดจนสุดขั้ว

เมื่อกดปรับเปลี่ยนด้วยตนเองแล้วจะสามารถใช้งานความเร็วที่เลือกใช้ได้ทันที ไม่มีค่าใช้จ่าย

ทรูออนไลน์ ผู้นำอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์หนึ่งเดียวในไทย เปิดบริการใหม่ล่าสุด “Speed Shuffle” เลือกปรับความเร็วดาวน์โหลด อัปโหลดเน็ตบ้านได้ด้วยตนเอง เอาใจลูกค้าปัจจุบันที่ใช้อินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ แพ็กเกจความเร็ว 200 Mbps ขึ้นไป ทั่วประเทศไทย สามารถปรับสปีดตามพฤติกรรมการใช้งานได้สูงสุดถึง 5 แบบฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ใช้งานง่าย ปรับได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง เพียงคลิก www.trueonline.com/speedshuffle เริ่มเปิดให้บริการวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูออนไลน์ ผู้นำอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ในไทย ที่ครองใจลูกค้ามาโดยตลอด มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพการให้บริการ และสร้างความแตกต่างให้กับตลาดอยู่เสมอ ซึ่งปัจจุบันการใช้งานเน็ตบ้านของลูกค้ามีความหลากหลายและแตกต่างกันตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ทรูออนไลน์จึงเปิดตัวบริการใหม่ “Speed Shuffle” เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าให้สามารถปรับเปลี่ยนสปีดอินเทอร์เน็ตบ้านได้ด้วยตนเองตามการใช้งานแบบเรียลไทม์ และที่สำคัญคือปรับได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถปรับสปีดใหม่อีกครั้งได้ภายใน 1 นาที ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ใช้งานง่ายไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์เสริม มั่นใจบริการนี้จะโดนใจลูกค้าอย่างแน่นอน”

Comments

comments