ดีแทค รีวอร์ด จัดสิทธิพิเศษ ‘สิงหาพาแม่สุข’ กับดีลเอาใจคุณแม่ มอบส่วนลดอิ่มอร่อยและช้อปปิ้ง แม้ว่าจะอยู่ในช่วงล็อกดาวน์ แต่ดีแทคยังคงจัดสิทธิพิเศษให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในโอกาสวันแม่ ปีนี้ดีแทคได้จัดสิทธิพิเศษ สิงหาพาแม่สุข ให้คุณแม่มีความสุขและปลอดภัย ตลอดทั้งเดือนสิงหาคม ดังนี้

• ฉลองมื้อพิเศษกับคุณแม่ รับส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อสั่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอป GrabFood , Robinhood, Foodpanda, 1112 Delivery, Oishi Delivery

 

• มอบเค้กวันแม่ แทนอ้อมกอดอบอุ่น ด้วยเค้กแสนอร่อยในราคาสุดพิเศษจาก Swensens’ และสั่งซื้อเค้ก Dairy Queen ราคาพิเศษผ่านทางแอป 1112Delivery เริ่มต้นเพียง 229 บาท

 

• ส่งของแทนความคิดถึงให้คุณแม่ หากคุณลูกอยู่คนละบ้านกับคุณแม่ สามารถใช้บริการส่งของจากบริการแมสเซนเจอร์ ผ่านแอป Skootar และ Grab Express ลดสูงสุด 60%

 

• ชอปปิ้งให้คุณแม่ รับส่วนลดสูงสุด 300บาท จากร้านค้าออนไลน์ ทั้ง GrabMart , BigC Online , Tops Online , Lotus Shop’s Online, Shopee, Lazada และ NocNoc

 

• ส่งสติ๊กเกอร์ไลน์เก๋ๆ สวัสดีวันแม่ เผื่อคุณแม่เบื่อสวัสดีวันจันทร์ ใช้เพียง 199 dtac reward coins แลกฟรีสติกเกอร์ไลน์

 

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า ดีแทค รีวอร์ด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังดำเนินอยู่ ทำให้มาตรการล็อกดาวน์เข้มงวดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้คนไทยปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการสั่งซื้ออาหาร และของใช้ในบ้านผ่านทางออนไลน์มากขึ้น ดีแทค รีวอร์ดจึงมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาสิทธิพิเศษบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ในช่องทางของดีแทค แอป และการมอบสิทธิพิเศษจากพาร์ทเนอร์ออนไลน์ ดิลิเวอรี่ และช้อปปิ้งออนไลน์ โดยหลังจากที่เปิดให้ลูกค้าแบบเติมเงินสามารถรับดีแทค คอยน์ เมื่อซื้อแพ็กเสริมผ่านทุกช่องทาง ทำให้ยอดการทำรายการดีแทค คอยด์ผ่านดีแทค แอปโตขึ้นกว่า 50% ในโอกาสพิเศษวันแม่ ดีแทคจึงตั้งใจที่จะมอบความสุขให้ทุกคนในครอบครัวได้มีเวลาและกิจกรรมร่วมกับคุณแม่เป็นพิเศษในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนที่รักได้ผ่านพ้นช่วงวิกฤตนี้ไปได้อย่างปลอดภัย”

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามสิทธิพิเศษดีๆอีกมากมายได้ที่ ดีแทค แอป , https://dtacreward.dtac.co.th  และ Line Official dtac

Comments

comments