กรุงเทพฯ 11 พฤษภาคม 2563 – บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP ผู้จัดงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ (Thailand Mobile Expo) ประกาศเปิดตัว MVP Service Express Caravan รถซ่อมมือถือระดับพรีเมียมครบวงจร เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมรับมือกับ New Normal ปรับตัวสู้วิกฤติอย่างรวดเร็ว ชูจุดเด่นบริการพรีเมียมครบวงจร ต่อยอดจากธุรกิจใหม่ของบริษัทที่พึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา MVP Service Express ซ่อมจอแตกเสร็จในหนึ่งวัน โดยรถ MVP Service Express Caravan นั้นมีจุดเด่นที่รวมเอาบริการซ่อมเครื่องระดับพรีเมียม พร้อมความสามารถของรถ Caravan ซึ่งให้บริการได้ทุกที่ในประเทศไทย

 

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า จากการที่ภาครัฐเริ่มผ่อนปรนมาตรการ Lock down ให้บางธุรกิจเริ่มกลับมาเปิดได้ตั้งแต่เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ธุรกิจหลักๆ ในวงการโทรคมนาคมและไอทีที่บริษัทฯ มีพาร์ทเนอร์อยู่เป็นจำนวนมากนั้น ยังไม่สามารถเปิดให้บริการได้

 

เพราะธุรกิจส่วนใหญ่อยู่ในห้างสรรพสินค้า ทางบริษัทฯ จึงคิดต่อยอดนำธุรกิจ MVP Service Express มารวมเข้ากับรถ Caravan ที่ทางบริษัทมีจำนวนรถบ้านมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย เกิดขึ้นเป็นรถ MVP Service Express Caravan รถซ่อมมือถือระดับพรีเมียมครบวงจร ‘ครั้งแรกในประเทศไทย’ ซึ่งให้บริการได้ทุกที่ในกรุงเทพฯ สามารถเลือกจุดที่ลูกค้าอยู่ได้ทันที เพราะนี่คือจุดเด่นของรถ Caravan และเพื่อช่วยพาร์ทเนอร์ของบริษัทที่ประสบปัญหาห้างไม่เปิด สามารถลดการพึ่งพาห้างหรือพื้นที่ปิด เพราะถึงห้างไม่เปิดแต่ธุรกิจของคุณก็ยังสามารถเปิดได้

 

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ กล่าวต่อไปว่า ธุรกิจซ่อมจอแตก MVP Service Express ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก มีจำนวนผู้มาใช้บริการมากถึงกว่า 3,000 ครั้ง นับตั้งแต่เปิดตัวในวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา เพราะตอบโจทย์คนจอแตกที่มีจำนวนมากกว่าล้านเครื่องในประเทศที่มีความกังวลใจไม่อยากทิ้งเครื่องไว้กับร้านซ่อมหลายวัน และมีราคาสูง แต่บริการของเราสามารถนั่งรอรับเครื่องได้ทันที วันเดียวเสร็จ ราคาเริ่มต้นก็ถูก เริ่มต้น 990 บาท เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน

 

และบริษัทฯ ยังต้องการขยายบริการให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ บริการซ่อมเครื่อง, บริการซ่อมจอแตกของทั้ง iPhone, Android, บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ และบริการติดฟิล์มกันรอย ซึ่งบริการทั้งหมดนี้ถูกใส่เข้าไปในรถ MVP Service Express Caravan และยังชูจุดเด่นเช่นเดิมคือ ‘วันเดียวเสร็จ’ แก้ pain point ของคนส่วนใหญ่ ด้วยสโลแกนของเรา คือ ‘ไปซ่อมถึงที่ ยืนรอรับได้เลย’

 

ในขณะนี้มีพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของบริษัทหลายรายสนใจนำรถ MVP Service Express Caravan ไป Disrupt ธุรกิจเดิมเพื่อเดินหน้าเข้าสู่สมรภูมิ New Normal โดยรถ Caravan ของพาร์ทเนอร์แต่ละรายจะไม่เหมือนกัน เพราะรถ Caravan สามารถปรับแต่งภายในและภายนอกได้ตามที่แต่ละพาร์ทเนอร์ต้องการ เช่น ภายในรถ MVP Service Express ข้างในรถเป็นการยกร้านซ่อมมือถือมาไว้ข้างในรถ ส่วนรถของพาร์ทเนอร์รายอื่นๆ เช่น Jaymart ก็จะมีส่วนตกแต่งภายในเหมือนยกร้าน Jaymart บนห้างมาไว้ในรถ Caravan เลยทีเดียว

รถ MVP Service Express Caravan เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 990 บาท โดยผู้สนใจสามารถเข้าใช้บริการได้แล้ววันนี้โดยรถจอดอยู่ข้างร้าน Jaymart Pop-up Store สำนักงานใหญ่ Jaymart พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมของเรา จองคิวการใช้บริการผ่านทางออนไลน์ได้ทันที ที่ https://lin.ee/m9zCpX2

Comments

comments