พบกับเพลย์ลิสต์หนังพรีเมียมสนุกๆ หลากหลายแนวจาก TrueID พร้อมเสิร์ฟถึงอรรถรสความบันเทิงถึงหน้าจอที่บ้าน ความสุขในรูปแบบนิวนอร์มัล ทั้งสนุก ปลอดภัย ไม่มีการ์ดตก และยังประหยัดอีกด้วย (ใครที่เป็นลูกค้าทรูสามารถใช้ ทรูพอยท์แลกดูฟรีๆได้เลย) โดยหนังเข้าใหม่สุดฮิตทั้ง 5 เรื่อง ที่คอหนังไม่ควรพลาดมีดังนี้

• “นาจา”

ยอดแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน “นาจา” ระเบิดศึกสงครามแห่งเทพเจ้า ทำรายได้ทุบสถิติทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 ตลอดกาลในจีน เรื่องราวของสงครามเทพเจ้าครั้งยิ่งใหญ่ของยุทธภพ ที่โชคชะตาพลิกผันให้ตกอยู่ในร่างของมาร นาจาจะต้องเผชิญกับศัตรูที่ต้องต่อสู้และฝ่าฟันกับชะตากรรมที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ พบกับสุดยอดแอนิเมชั่นแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่มันส์ที่สุดในเวลานี้ ที่กล่องทรูไอดีทีวี (พิเศษวันนี้ เช่าดูนาจาได้เพียง 59 ทรูพอยท์ จากปกติ 199 ทรูพอยท์) ชม “นาจา” คลิก https://movie.trueid.net/movie/Yp7k77Dm06qp

“Frozen II”

ได้เวลาดำดิ่งไปสู่ดินแดนที่ไม่มีใครรู้ด้วยกัน กับแอนิเมชั่นภาคต่อเรื่องดังจากดิสนีย์ การันตีรายได้กว่า 1,450 ล้านเหรียญทั่วโลก ทำให้ “Frozen II” ยังคงครองใจผู้คนทุกเพศทุกวัยได้อีกครั้ง กับการสานต่อการผจญภัยที่ขยายไปสู่ดินแดนลึบลับกับป่าต้องมนตร์น่าค้นหา โดยเรื่องราวในภาคนี้เกิดจากการตั้งคำถามที่หลายคนยังสงสัยด้วยเช่นกันว่า ทำไม “เอลซ่า” ถึงเกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษที่ไม่เหมือนใคร ชม “Frozen II”

คลิก https://movie.trueid.net/movie/Kl43WAARjoAD?ex=t

Dolittle ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล

จากวรรณกรรมเกินจินตนาการของคนทุกยุค กลายมาเป็นภาพยนตร์บนจอใหญ่อีกครั้ง กับเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ที่ชวนตื่นตา และยังสอดแทรก “ภาษาสัตว์” ที่จะพาเข้าสู่โลกแฟนตาซีใบใหม่ที่ให้อรรถรสที่สนุกและประทับใจไปตามๆ กัน กับมิตรภาพอันดีที่เกิดขึ้นกับสรรพสัตว์ต่างสายพันธุ์ กลายเป็นความลงตัวที่มีอยู่ในหนังน่ารักที่มีชื่อว่า “Dolittle ด็อกเตอร์ ดูลิตเติ้ล” ที่ได้ “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์” มารับบทนำ โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เขาได้วางมือจากบท “ไอรอน แมน” ในรอบหลายปี เมื่อต้องมาอยู่ในหนังตลกแฟนตาซี ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้ที่ คลิก https://movie.trueid.net/movie/amyZyLxo577J

• Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn

การกลับมาอีกครั้งกับวายร้ายสาวสุดสวย อย่าง “ฮาร์ลีย์ ควินน์” กับบทนางเอกสาวสวย มาร์โก ร็อบบี สาวสุดแซ่บจากหนังรวมทีมมหาวายร้าย Suicide Squad ที่ครั้งนี้เธอไม่ได้มาแค่คนเดียว เพราะเธอมาพร้อมกับแก๊งเพื่อนสาวพลังหญิง และเธอจะมาสานต่อความมันส์ ฮา จัดเต็ม ในหนังเรื่อง Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley ด้วยเนื้อเรื่องที่ดูแปลกใหม่ และฉากคิวบู๊สวยโหดอย่างคาดไม่ถึง กับฉากแอคชั่นสุด ระห่ำ ที่จัดวางองค์ประกอบเอาไว้ได้อย่างงดงาม ถือเป็นหนังของจักรวาล DC ที่ไม่ควรพลาด ชม Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn

คลิก . https://movie.trueid.net/movie/Mz8PELGZJBjz

• Bad Boys for Life

โปรเจ็กต์ภาคต่อของ Bad Boys ที่ทำรายได้เปิดตัวทุบสถิติในอเมริกา อีกทั้งยังทำเงินทะลุร้อยล้านเหรียญทั่วโลกเพียงแค่ 3 วันแรก กับการกลับมาของคู่หูขวางนรก “วิล สมิธ” และ “มาร์ติน ลอว์เรนซ์” หวนคืนบทบาทที่สร้างชื่อให้พวกเขาอีกครั้งในรอบกว่า 17 ปี โดย ครั้งนี้ “คู่หูขวางนรก” ขวัญใจมหาชนได้กลับมาซ่าส์อีกครั้ง และพวกเขาก็ยังคงตลก เสี่ยงตาย และคาดเดาไม่ได้เช่นเดิมในภารกิจใหม่ “Bad Boys for Life” (คู่หูขวางนรก ตลอดกาล) หนังหยิบส่วนที่ดีจากภาคก่อนหน้ามาบาลานซ์กันได้อย่างกลมกล่อม ผสมผสานโลกปัจจุบันกับความ Old School จนออกมาเป็นหนัง แอคชั่น-คอมเมดี้ ที่ลงตัว ชม Bad Boys for Life คลิก https://movie.trueid.net/movie/wGoJ8b0y4jeX

ติดตามชมหนังใหม่พรีเมียมทั้งหมด ได้ทาง TrueID ทั้ง แอปฯ TrueID เว็บไซต์ movie.trueid.net และกล่อง TrueID TV รายละเอียดเพิ่มเติม Click https://movie.trueid.net/

*ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก TrueID

Comments

comments