เซอร์วิสดีๆ ตามวิถีนิวนอร์มัล ทรู ไอเซอร์วิส True iService – แอปเซลฟ์เซอร์วิสที่ขอแนะนำว่า..ลูกค้าทรูทุกคนไม่ว่าจะเป็น TrueMove H, TrueOnline, TrueVisions หรือใช้บริการอื่นๆจากทรู ควรโหลดติดเครื่องไว้ ใช้ตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการได้ทุกรอบบิลแบบเรียลไทม์ โดยไม่ต้องไปที่ช็อป ที่สำคัญยังชำระค่าบริการได้ทันทีผ่านแอป จะชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือทรูมันนี่วอลเล็ท รวดเร็วทันใจแถมการใช้งานก็ไม่ได้ยุ่งยาก จ่ายได้ไม่ว่าจะเบอร์เรา เบอร์พ่อแม่ เบอร์คนอื่น จ่ายบิลได้หมดไม่ว่าจะสถานการณ์เร่งด่วนแค่ไหน และยังสามารถปรับเปลี่ยนแพ็กเกจที่ใช่! สำหรับของลูกค้าทรูมูฟเอชแบบรายเดือน ซื้อแพ็กเกจเสริมเน็ต/โทร หรือเติมเงินด้วยตนเอง ก็ทำได้ครบจบในแอปเดียว ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์มั่นใจไม่มีการ์ดตก พร้อมด้วยฟีเจอร์เด็ดใช้งานง่ายไม่ว่าจะเป็น

● เช็คและตรวจสอบยอดการใช้งาน ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งบริการ TrueMove H, TrueOnline, TrueVisions

● จ่ายบิลง่ายๆ เลือกจ่ายด้วย True Money Wallet รับทรูพอยท์ X2 หรือเลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิต / เดบิตก็ได้เช่นกัน

● ค้นหาทรูช็อปที่ใกล้บ้าน พร้อมแจ้งช็อปที่ปิดให้บริการชั่วคราว ณ ขณะนี้ได้ด้วย

● Chat สอบถามพนักงานผ่านแอปได้ทันที หากมีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับบริการของทรู โดยไม่ต้องโทรหา Call Center ให้วุ่นวายหลายขั้นตอน ทั้งยังสามารถเลือกแจ้งเปลี่ยนวิธีรับบิลแจ้งค่าบริการ ได้อีกด้วย

● เติมเงินเติมเน็ตซื้อแพ็กเกจเสริมทั้ง Data, Voice, Social, Roaming ครบจบในแอปเดียว

● เปลี่ยนแพ็กเกจหลักได้เลยทันที (สำหรับลูกค้าทรูมูฟเอช แบบรายเดือน)

เพียงแค่มี True iService ติดเครื่องเอาไว้ง่ายๆ เท่านี้ก็สามารถใช้ชีวิตอิสระโดยไม่ต้องเสียเวลารอคิว หรือออกจากบ้านให้วุ่นวายให้ชีวิตสะดวกสบาย และปลอดภัยตามสไตล์วีถีชีวิตนิวนอร์มัล โหลดได้แล้วที่ App Store และ Play Store คลิก https://bit.ly/31iboPf หรือโทร 1242

 

#TrueTogether

#TrueiService

#TrueMoney

#TrueID

 

Comments

comments