26 มิถุนายน 2563: เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทย เดินหน้านำศักยภาพนวัตกรรมเครือข่ายและดิจิทัล แพลตฟอร์ม ร่วมช่วยเหลือและฟื้นฟูประเทศ หลังวิกฤตโควิด-19 ล่าสุด เอาใจนักช้อปออนไลน์ยุค New Normal อยู่บ้านอยู่ไหนก็ช้อปได้ไม่ต้องเดินทาง จัดงาน AIS 5G Thailand Virtual Expo มหกรรมจำหน่ายมือถือ สมาร์ทโฟน สินค้าไอที บนโลกออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุด ครั้งแรกในไทย ที่ได้นำเทคโนโลยี VR มาผสมผสานการจัดอีเว้นท์ในรูปแบบออนไลน์เสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบ พัฒนาโดยฝีมือคนไทย เพื่อคนไทย คลิกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายในราคาประหยัด ปลอดภัย รักษาระยะห่าง

 

ภายในงานขนทัพสินค้าสินค้าไอที ทั้งมือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ทั้ง Samsung, Apple, Oppo, VIVO, Xiaomi, Realme, Oneplus พร้อมแบรนด์สมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำอีกมากมาย นำมาจำหน่ายในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมโค้ดส่วนลดพิเศษแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ ยังได้ร่วมช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยและ SME ด้วยการเปิดโซนจำหน่ายอาหารและสินค้าไลฟ์สไตล์ จากร้านค้าดังกล่าว รวมกว่า 450 ร้านค้า เพื่อเป็นอีกช่องทางการจำหน่าย และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้า SME ได้สะดวก ง่ายดายยิ่งขึ้น

 

 

วอร์มนิ้วเตรียมช้อปในงาน AIS 5G Thailand Virtual Expo ในวันที่ 29 มิถุนายน 2563 เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป โดยคลิกที่เว็บไซต์ www.ais.co.th/ThailandVirtualExpo และช้อปต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงได้จนถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2563 เท่านั้น บอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาด!

 

#AIS5GVirtualExpo

Comments

comments